Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Chiếc ghế sofa tại không gian phòng khách hay tại văn phòng làm việc của bạn đã bị phai màu, trầy xước. Tuy ghế sofa trở nên cũ kỹ, bạc màu nhưng phần khung sườn,  đệm ghế vẫn sủ dụng được. Việc mua sắm, thay mới bộ bọc ghế sofa bạn phải bỏ ra số tiền khá lớn để mua sắm. 
 

Giải pháp nhằm tiết kiệm kinh phí là hãy tìm kiếm một tấm bọc ghế sofa. Những tấm vải bọc giúp sofa không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để thay đổi, sofa nhà bạn sẽ mới lạ và hiện đại hơn. Đây cũng chính là cách làm của nhiều gia đình, chủ đầu tư hiện nay. Không những làm tăng vẻ đẹp cho chiếc ghế mà những tấm bọc ghế sofa còn bảo vệ chiếc sofa khỏi bị bám bẩn. 

Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tiết kiệm kinh tế

Chắc hẳn bạn cũng sẽ biết được giá của việc bọc ghế sofa tại nhà chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí bạn bỏ ra để mua sắm bộ sofa mới. Trên thị trường hiện nay có vô vàn những mẫu chất liệu vải bọc sofa, vì thế bạn có thể thoải mái chọn loại vải mà mình yêu thích.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tạo nên không gian tiếp khách sang trọng, lịch sự

Trải qua thời gian dài sử dụng, lớp bọc của sofa không còn giữ được màu và chất lượng nên khi ngồi trên bộ sofa bạn không còn cảm thấy thoải mái. Bởi thế việc thay một tấm bọc mới là một cách xử lý đúng đắn giúp bạn tiếp đón những vị khách của gia đình chu đáo hơn. Không chỉ thế mà những giây phút thư giãn và vui đùa cùng gia đình được trọn vẹn.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tô điểm không gian phòng khách

Thông thường khi bài trí nội thất trong không gian phòng khách, bộ sofa là điểm nhấn chính của căn phòng khách. Chỉ với một diện mạo mới, bộ sofa sẽ làm bừng sáng cả không gian. Nếu tấm bọc ghế sofa xuống cấp, hãy thay ngay một tấm vải bọc ghế cho không gian thêm đẹp.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Vải bọc sofa dùng chất liệu nào là thích hợp?

Tấm bộ sofa không những  tăng tuổi thọ cho ghế mà còn bảo vệ nó được sạch sẽ. Tùy vào loại ghế khác nhau lại phù hợp từng loại bọc vải cho ghế sofa khác nhau.  Lựa chọn tấm bọc có thể theo sở thích và phong cách của gia chủ. Bạn đã lựa chọn được tấm bọc nào cho sofa nhà mình chưa? Hãy đến với sofacover,  các loại vải bọc ghế sofa vô cùng đẹp đang chờ bạn chọn lựa.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tấm bọc ghế sofa bằng coton bông

Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt cho gia đình có con nhỏ. Dòng ải rất mềm và nhẹ. Kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng. Việc vệ sinh giặt giũ dễ dàng. Tuy nhiên có một hạn chế nhỏ là loại vải này dễ bị nhăn. Bởi thế bạn nên ủi chúng thường xuyên để giữ được độ bền đẹp tốt nhất. Khi chọn tấm bọc ghế bằng coton bông nên chú ý tới mức độ co giãn của nó.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tấm bọc ghế sofa bằng vải nhung

Nhung là chất liệu mang đến cho chiếc ghế sofa của bạn một diện mạo tuyệt vời. tấm bọc bằng chất liệu này đem đến cảm giác ấm cúng. Độ bền cao,  bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này trong nhiều năm . Tính thẩm mỹ cao, màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng, khác nhau.
Hạn chế của dòng này là rất dễ cháy. Hãy kiểm tra và chọn lựa tấm vải bọc ghế sofa có chống cháy.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tấm bọc bằng nỉ

Đây là một chất liệu bọc ghế có khả năng chống mài mòn. Vải nỉ là một trong các loại vải bọc ghế được ưa chuộng nhất. Ngoài đặc tính rất mềm mại mà còn hạn chế thấm nước hơn so với vải bông. Còn gì thú vị hơn việc sở hữu một chiếc ghế sofa vừa đẹp mà vừa an toàn.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tấm bọc bằng vải bố

Thông thường, vải bố hay còn gọi là Canvas là loại vải thô được dệt ngang được khá nhiều người lựa chọn. Đây là chất liệu bằng lanh hoặc bông. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với không gian ngoài trời bởi chúng có khả năng chống thấm nước cao. Bạn có thể tìm mua tấm vải bố bọc sofa dễ dàng bởi chúng phổ biến.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Tấm bọc bằng da cao cấp

Nhắc tới da, ta luôn nhớ tới những nét quyến rũ cổ điển. Đây là một trong những vật liệu tinh túy cho không gian văn phòng hoặc phòng khách. Trên thị trường tấm bọc thường được làm bằng da nguyên hoặc da lộn. Dòng chất liệu này bền và thoáng khí. Tùy thuộc vào thiết kế không gian phòng khách của bạn và bộ bàn ghế sofa bạn đã chọn mà có thể tìm kiếm tấm bọc phù hợp. Cách vệ sinh da cũng khá dễ dàng. Đừng quên bọc da ghế sofa có khả năng phai màu và bị nứt rạn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Vải bọc ghế sofa sợi polyester

Vải sợi thường được làm chủ yếu bằng polyester, acrylic và nylon dệt. Chất liệu này có khả năng chống thấm nước tốt, làm cho vải chịu được vết bẩn.
Sợi nhỏ thường đòi hỏi tối thiểu sự chăm sóc. Tương tự như ghế sofa bọc vải bông,  tấm bọ vải sợi có thể màu sắc vô cùng đa dạng. Bạn có thể chọn màu sắc sao cho phù hợp với đồ nội thất có trong không gian gia đình. Bạn có thể thoải mái sắp xếp sofa lót bằng sợi nhỏ gần cửa sổ – bởi đây là vật liệu chống được nhiệt độ cao. Đây là một trong những dạng sản phẩm dễ dàng vệ sinh, dễ lau chùi.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Thời điểm thích hợp để vệ sinh ghế sofa

Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Sofa, đặc biệt là loại sofa vải, sẽ rất dễ bị bám bởi bụi bẩn, thức ăn rơi,… Bạn nên bắt tay vào làm vệ sinh khi ghế theo định kì 6 tháng/1 lần hoặc có thể ngắn hơn. Đối với những vết bẩn còn mới hay chỉ dính bụi bẩn thì thời gian dọn dẹp sẽ nhanh hơn, khi làm sạch sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc ghế sofa. Ngược lại, những vết bẩn đã để quá lâu sẽ khó làm sạch hơn nên bạn có thể liên hệ tới dịch vụ vệ sinh ghế sofa, hoặc thay đệm ghế sofa mới hay chỉ cần bọc ghế sofa tại nhà.
Các bước vệ sinh đối với từng loại chất liệu sofa
Sofa được làm từ các chất liệu khác nhau như giả da, vải, nỉ (nhung),… nên tùy vào tính chất của từng loại để chọn được cách vệ sinh sao cho phù hợp, vừa làm sạch, vừa đảm bảo được độ bền của ghế sofa.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Vệ sinh ghế sofa vải

Đối với những loại ghế có thể tháo rời vỏ gối bên ngoài thì bạn chỉ cần đem chúng đi giặt sạch. Tuy nhiên, nên hạn chế giặt bằng máy giặt để tránh tình trạng lớp gối bị co lại, gây phai màu hoặc khó khăn khi lồng vào đệm ghế như ban đầu.
Đối với những chiếc ghế không thể tháo rời, bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Dùng máy hút bụi để hút sạch những hạt bụi nhỏ li ti dính trong mọi ngóc ngách của ghế. Bạn cũng có thể dùng khăn nhưng độ sạch sẽ không bằng máy hút bụi.
Bước 2: 
Kiểm tra các vết bẩn, ố dính chặt trên ghế. 
Dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dùng cho chất liệu vải. Phun đều dung dịch lên các vết bẩn và để từ 5-10 phút tùy theo mức độ bẩn.
Có thể sử dụng bàn chải mềm để làm sạch nhanh những vết bẩn bám chặt. 
Bước 3: Rửa lại ghế bằng nước sạch và hút hết nước trong ghế bằng bất kỳ cách nào, chẳng hạn như dùng máy hút bụi hoặc dùng khăn ẩm, mềm lau ghế nhiều lần.
Bước 4: Sử dụng quạt để giúp sofa nhanh khô hơn hoặc phơi ghế sofa ở ngoài trời thoáng mát (không quá nắng sẽ ảnh hưởng đến sofa).
Vệ sinh ghế sofa nỉ (nhung)
Đối với loại ghế sofa nỉ, cách vệ sinh cũng tương tự với chất liệu vải. 
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Vệ sinh ghế sofa da

Những bộ ghế sofa được làm từ chất liệu da luôn thể hiện một đẳng cấp sang trọng khác biệt cho không gian ngôi nhà bạn. Thông thường, chi phí của chúng cũng cao hơn so với các loại chất liệu khác. Vậy để giữ cho bộ ghế sofa da luôn được như mới thì chúng ta sẽ cần bảo quản và vệ sinh chúng một cách kỹ càng. Các bước làm sạch ghế sofa da như sau:
Bước 1: Bạn có thể làm sạch bề mặt ghế sofa da bằng khăn khô, mềm hoặc sử dụng máy hút bụi để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn trong các kẽ ghế.
Bước 2: Pha loãng xà phòng vào khăn mềm hoặc dùng dung dịch vệ sinh chuyên cho chất liệu da và lau sạch bề mặt ghế.
Bước 3: Dùng khăn khô lau lại nhiều lần cho đến khi ghế hoàn toàn khô ráo. 
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Lưu ý rằng, bạn nên: 

  • Thường xuyên hút bụi để tránh tình trạng bụi bẩn bám nhiều làm mất đi màu sắc vốn có của ghế da.  
  • Vệ sinh ghế sofa ngay khi những vết bẩn còn mới, tránh để lâu ngày sẽ gây khó khăn trong việc làm sạch.
  • Khi lau ghế, đặc biệt là ghế sofa da thì bạn nên sử dụng loại khăn mềm, ẩm để tránh tạo những vết xước trên bề mặt ghế.
  • Nếu mức độ vết bẩn khá nghiêm trọng, bạn nên liên hệ với các địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của ghế khi tự làm vệ sinh.

Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Những nguyên tắc để có bộ ghế sofa đẹp

Để không gian phòng khách trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết, các bạn cần biết được cách chọn bộ ghế sofa đẹp, phù hợp. Việc lựa chọn ghế sofa dựa vào phong cách, hình dáng kích thước, chất liệu thiết kế cho căn nhà bạn thêm đẹp, thì việc kết hợp với những món đồ nội thất khác như thế nào cũng rất quan trọng.Có thể nói, sofa chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Chiếc ghế vừa được sử dụng để đón tiếp khách của gia đình, vừa là nơi để các thành viên nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Việc quyết định chọn mua một bộ ghế sofa không hề đơn giản. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các loại ghế sofa cho mọi người lựa chọn, thế nhưng cũng sẽ khiến bạn dễ gặp phải những sai lầm.

Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Một số quy tắc chọn mua được một bộ ghế sofa đẹp:

  • Phong cách 

Trước khi chọn được một bộ ghế sofa đẹp, bạn cần phải định hình được phong cách mà bản thân muốn lựa chọn. Nếu như vẫn chưa xác định được thì bạn có thể đến tham khảo các mẫu ghế sofa được trưng bày sẵn tại các showroom lớn. 
  • Hình dáng kích thước phù hợp với diện tích phòng khách nhà bạn

Bạn nên chọn bộ sofa có kích thước phù hợp với không gian nội thất của phòng khách. Nếu sofa có kích thước quá lớn sẽ chiếm hết diện tích của căn phòng và ngược lại, ghế sofa quá nhỏ sẽ làm mất vẻ đẹp, sang trọng, tạo cảm giác trống trong phòng khách.
  1. Đối với những gia đình có phòng khách không quá lớn thì những bộ ghế sofa góc có kích thước vừa phải, từ 2-3m chính là sự lựa chọn phù hợp, vừa dùng để nói chuyện tiếp khách, vừa tạo cảm giác thân mật khi mọi người quây quần bên nhau.
  2. Đối với những nhà mặt phố, có kích thước rộng thì có thể sử dụng kiểu sofa một băng hoặc 2 chiếc ghế bành đặt đối diện; ngoài ra cũng có thể chọn một bộ ghế sofa góc kích thước rộng.
  3. Đối với những căn hộ chung cư sẽ có những góc chết trong ngôi nhà thì bạn nên chọn loại sofa một băng 2-3 chỗ, tận dụng những sofa góc có kích thước nhỏ hơn để che đi những khuyết điểm, tạo không gian thân thiện cho ngôi nhà.

Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

  • Về chất liệu

Yếu tố tiếp theo được khá nhiều khách hàng quan tâm, đó chính là chất liệu làm nên sự sang trọng, tinh tế của chiếc ghế sofa. Hiện nay, phần khung của sofa thường được làm bằng gỗ, bên ngoài có thể bọc bằng da, vải; phần chân làm từ gỗ hoặc kim loại để có thể chịu lực tốt. 
Mỗi chất liệu sẽ có những tính chất và ưu - nhược điểm riêng.
  1. Da: Loại chất liệu này tạo nên sự sang trọng cho bộ ghế sofa. Tuổi thọ của da khá lâu với độ bền cao để gia đình bạn có thể sử dụng lâu dài. Màu sắc của loại ghế sofa da khá đa dạng, nhưng lại trơn, ít họa tiết. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng vệ sinh da bằng dung dịch dành riêng cho loại chất liệu này. Tuy nhiên, có một nhược điểm đó là da có thể sẽ bị khô, cứng sau một thời gian sử dụng. Cần tránh ánh nắng trực tiếp để không làm tổn hại đến da.
  2. Vải: có rất nhiều họa tiết với màu sắc khác nhau, góp phần làm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sinh động, thú vị, mới mẻ. Bạn có thể vệ sinh ghế sofa vải bằng dung dịch dành riêng cho chất liệu vải. Hay theo định kỳ, bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt khô để bảo vệ ghế sofa không bị xuống màu, đổ lông. Tuyệt đối không được tháo rời sofa và giặt bằng máy giặt, sử dụng cách này sẽ khiến vải bị co rút lại, phai màu.
  3. Nỉ (nhung): Tạo cảm giác mịn màng và êm ái khi ngồi. Tuy nhiên, ghế sofa nỉ sẽ dễ bị bám bụi hơn vải. Cách vệ sinh ghế sofa nỉ sẽ giống với chất liệu vải.
Tùy vào từng sở thích, mong muốn của khách hàng để có thể lựa chọn được loại chất liệu ghế sofa phù hợp.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội
  • Kết hợp thêm với các món đồ nội thất trang trí

Ngoài bộ ghế sofa thì các món đồ nội thất khác có thể kết hợp với sofa cũng không thể bỏ qua. Chẳng hạn như:
  1. Bàn nước: Đây cũng là đồ vật không thể thiếu trong phòng khách. Bàn sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn tròn, hình chữ nhật dài, thon, hay hình ovan có các góc cạnh bo để bạn dễ dàng di chuyển, đi lại. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn vẫn nên lựa chọn loại bàn sao cho phù hợp với phong cách bộ ghế sofa nhà mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một chiếc bàn nhỏ đặt ở bên sofa tạo sự cân đối, hài hòa cho không gian.
  2. Kệ ti vi: dùng để đựng ti vi và có thể trang trí thêm các bức ảnh...
Một số món đồ khác như bình hoa, đệm ghế ngồi sofa, đệm gối, tấm thảm, kết hợp với ánh đèn để làm không gian thêm hài hòa, sinh động hơn.
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội
Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bọc ghế sofa vải, làm đệm ghế gỗ,... thì Nội thất VINACO là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tai Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu. Hãy liên hệ ngay qua số hotline 0918 593 088 để được tư vấn chi tiết.
4.85 sao của 2184 đánh giá
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ tại Bắc Từ Liêm Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409