Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong không gian phòng khách của mỗi gia đình thì bộ sofa đóng vai trò như linh hồn, điểm tô không gian phòng khách ấn tượng hơn. Tuy nhiên theo thời gian dài sử dụng thì lớp vỏ bên ngoài của sofa sẽ bị bẩn và sờn rách. Việc bọc ghế sofa là điều hết sức cần thiết để giúp sản phẩm đẹp và mới hơn. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh cho bạn những lợi và ưu điểm khi bọc ghế nhé!

Tiết kiệm chi phí

Thông thường khi bộ sofa bị cũ thì nhiều người nghĩ rằng phải bỏ đi và thay thế bộ sofa mới. Việc thay bộ sofa mới rất tốn kém, mất từ chục triệu đến vài chục triệu, ảnh hưởng đến tình hình tài chính của gia đình. Thực tế các bộ sofa được sản xuất ra có thời hạn sử dụng rất lâu. Những vết bẩn bên ngoài chỉ khiến sản phẩm xấu xí và mất thẩm mỹ chứ còn cấu tạo bên trong của ghế vẫn còn tương đối mới và bền chặt.

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Thay vì thay hoàn toàn ghế mới thì việc lựa chọn giải pháp bọc ghế sofa giúp chủ nhân tiết kiệm nhiều chi phí mà trông sản phẩm lại được như mới. Đây là ưu điểm nổi bật nhất khi bọc ghế sofa.

Bọc ghế sofa giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Khi quyết định mua đồ nội thất trong nhà của bạn luôn là một nhiệm vụ tốn tiền. Mua sofa mới bao giờ cũng tốn nhiều hơn so với bọc lại nó. Thêm nữa, mọi thứ có thể trở nên đắt đỏ khi bạn muốn một thương hiệu “xịn”. Và thứ bạn tiêu tốn không chỉ tiền mà còn là thời gian bạn phải cân nhắc để mua sản phẩm ưng ý.

Do đó, nếu bộ sofa nhà bạn đã cũ nhưng phần khung và đệm còn rất ổn thì hãy tính đến sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa trước nhé! Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền chỉ bằng cách bọc mới lại ghế sofa.

Bạn có thể muốn làm mới bộ sofa của mình theo mùa hoặc vài năm một lần với trang trí mới. Đây là một cách tuyệt vời để hồi sinh bộ sofa cũ mà không cần phải vứt nó đi. Bạn hoàn toàn có thể trang bị lại sofa của mình và dành nhiều chi phí hơn cho việc trang trí những thứ khác.

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Bọc ghế sofa không chỉ làm mới diện mạo của bất kỳ bộ ghế sofa nào, mà còn tiết kiệm tiền cũng như thời gian cho bạn khi mua sắm đồ mới. Với dịch vụ bọc ghế sofa, bạn chỉ mất khoảng 1-2 tiếng là đã có ngay bộ sofa mới toanh!

Thay đổi một phong cách hoàn toàn mới khi bọc lại ghế sofa nhà mình

Lợi ích tốt nhất của bọc ghế sofa nỉ da cũ là bạn có thể thêm một dấu ấn cá nhân vào đồ nội thất của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh hoặc chọn một màu sắc, đệm hoặc loại vải truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất.

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Nếu bạn đang khao khát một không gian ấm cúng, thoải  mái, hoặc chỉ cảm thấy cần diện mạo mới cho căn phòng, bất kể lý do gì, bọc ghế sofa sẽ là một giải pháp dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về không gian sống ngay lập tức!

Bộ sofa có vẻ đẹp thanh lịch

Có 2 trường hợp để bạn có thể quyết định bọc ghế sofa: trường hợp đầu tiên là lớp vỏ bên ngoài sofa đã cũ, nhiều vết bẩn và sờn rách; trường hợp thứ 2 đó là bạn muốn thay đổi màu sắc, diện mạo của những chiếc ghế sofa gia đình mặc dù lớp vỏ của chúng vẫn còn tương đối mới. Dù bạn thuộc trường hợp nào thì quyết định thay vỏ ghế sofa chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên vô cùng ấn tượng.

Bạn sẽ chọn những vỏ bọc sofa mà mình ưng ý với các họa tiết hoặc màu sắc khác nhau. Việc lựa chọn vỏ bọc sofa phụ thuốc vào các yếu tố: sở thích chủ nhân gia đình, màu sơn tường phòng khách và các nội thất xung quanh…

Bài viết trên đây chúng tôi đã nêu ra 2 ưu điểm vượt trội khi tiến hành bọc ghế sofa. Nếu bạn đang có nhu cầu bọc ghế sofa trên địa Bàn Hà Nội thì mau chóng liên hệ tới nội thất VINACO.

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

VINACO là một trong các đơn vị nội thất có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế sofa, làm đệm ghế cho các gia đình. Tại đây cung cấp rất nhiều nguyên liệu bọc ghế sofa làm từ các chất liệu khác nhau: da, nỉ… cao cấp, không bị sờn rách hay phai màu theo thời gian.

Một số mẹo bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Nếu bạn muốn bảo vệ bộ ghế sofa của mình luôn như mới, bạn cần thay lớp phủ trên ghế ngay khi chúng bị sờn rách. Để thay bọc ghế, bạn cần tham khảo và lựa chọn những mẫu tương đồng với màu bộ ghế cũ. Sau đây là một số cách bọc ghế sofa bạn nên thử:

  • Cách 1: Trường hợp bạn lựa chọn không may tấm vải phủ, bạn hãy cắt các mảnh vải ra thành những phần bằng vết nứt trên ghế và nhét vào đó.

  • Cách 2: Dùng kim bấm hoặc khóa dán để bảo vệ bề mặt ghế sofa.

  • Cách 3: Sử dụng giấy màu hoặc giấy in sẵn họa tiết làm các mảnh hoa văn. Sau đó, bạn cắt thành những mảnh màu mong muốn và đính chúng lại với nhau. Kiểm tra mảnh màu đã phù hợp với vết nứt ghế cần vá chưa, nếu đã phù hợp thì bạn chỉ cần may sẵn và sử dụng khi cần.

  • Cách 4: Giả sử miếng dán bạn tự làm ở cách 3 không phù hợp với ghế, bạn nên cân nhắc mua một tấm bìa lót vừa vặn để bọc ghế sofa.

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Khi may tấm phủ ghế sofa, bạn nên giặt phần lớp phủ trước. Điều này sẽ ngăn chúng thay đổi hình dạng khi bạn vệ sinh trong quá trình sử dụng. Nếu tấm phủ được làm từ chất liệu vải hoặc nỉ, bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm và cho ¼ muỗng nước rửa chén vào để tạo thành một lớp bọt dày. Sau đó, dùng bàn chải lông mịn và chà đều lên mặt bọc ghế sofa rồi xả lại bằng nước lạnh. Với loại bọc ghế bằng da, bạn sử dụng xà phòng dưỡng ẩm và khăn ẩm mềm để lau nhẹ nhàng bề mặt bọc ghế trước khi may. Cuối cùng, dùng khăn sạch lau khô, lặp lại quá trình này từ 2-3 lần là hoàn thành. 

 Cách bọc ghế sofa cũ: May vải phủ cho ghế sofa

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Sau khi bạn đã nắm được những bước chính về cách bọc ghế sofa, Cleanipedia sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách may vải phủ ghế sofa đúng cách mà lại phù hợp với phong cách trang trí của phòng khách nhà bạn.

  • Chọn loại vải bọc ghế phù hợp. Bạn hãy chắc chắn rằng loại bọc ghế mà mình lựa chọn đủ để bao phủ toàn bộ bề mặt ghế sofa, cũng như không bị bất kỳ trầy xước hoặc hỏng hóc.

  • Giặt sạch vải trước khi sử dụng. Tiến hành làm sạch theo chu trình giặt nhẹ với chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp chất liệu bọc ghế không bị cong vênh hoặc thay đổi hình dạng khi làm sạch trong và sau quá trình sử dụng.

  • Sử dụng miếng ga trải giường cũ để tạo mẫu. Bạn ghim ga trải giường cũ lên vị trí trên ghế sofa rồi sử dụng phấn để đánh dấu các mảnh hoa văn.

  • Cắt thành từng mảnh. Sau khi đánh dấu, bạn cắt các miếng ga trải giường thành từng mảnh có kích thước phù hợp với bề mặt ghế. Đừng quên chừa lại khoảng 2-3cm để may mép vải vào sofa nhé bạn.

  • Ghim các mảnh lại với nhau. Trước khi bắt đầu may, bạn hãy sắp xếp chúng lại với nhau sao cho vừa vặn với phần ghế cần bao phủ, rồi dùng máy may may các mảnh vải lại với nhau.

  • Giặt vỏ bọc ghế trước khi may vào ghế sofa. Trước khi may vào ghế sofa, bạn nên giặt lại vỏ bọc ghế lần nữa bằng chu trình giặt nhẹ. Hoặc nếu có thời gian, bạn có thể chọn cách giặt tay nhằm giữ bọc ghế không bị biến dạng vào lần giặt sau.

Cách bọc ghế sofa bằng vải thừa không cần may

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Đối với cách bọc ghế sofa bằng vải thừa và không cần sử dụng những công đoạn may vá, bạn có thể thử một vài bước dưới đây:

  • Bước 1: Lựa chọn loại vải hoặc da thích hợp để bọc ghế sofa.

  • Bước 2: Đặt phần vải bạn vừa chọn lên trên ghế sofa, cắt thành từng miếng vải bao phủ tất cả các bề mặt của ghế sofa và chừa lại một ít vải để nhét vào những kẽ hở.

  • Bước 3: Tiếp theo, bạn tháo đệm ghế và lắp một phần vải mới vào lưng ghế sofa. Sau đó, bạn nhét vải vào các kẽ hở, thay đệm ghế và kéo vải lên.

  • Bước 4: Nhét những mảnh vải cuối cùng vào và qua tay ghế sofa rồi kéo xuống phía dưới là đã hoàn thành.

Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?

Với dịch vụ làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo, VINACO chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho tất cả các hộ gia đình, văn phòng doanh nghiệp có nhu cầu bọc ghế sofa.

4.85 sao của 2389 đánh giá
Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?
Bọc ghế sofa mang đến ưu những điểm gì?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409