Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa gỗ bọc nệm là loại sofa phổ biến nhất ở các vùng nông thôn nước ta. Chúng có lợi thế về sự ấm cúng do kết cấu tương tự như sofa Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về định nghĩa bọc nệm làm đệm ghế gỗ là gì? Nhiều gia chủ cũng lo lắng và băn khoăn: có nên bọc ghế sofa gỗ không? Để giải đáp tất cả, mời các bạn cùng Vinaco đến với bài viết hôm nay. 

Xem thêm: Bạn có muốn chọn bọc ghế sofa gỗ cho gia đình?

Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái

Sofa gỗ bọc nệm là gì? 

Định nghĩa chính xác về ghế sofa gỗ bọc nệm là kiểu dáng ghế trông giống như một chiếc ghế sofa thông thường, khung bên ngoài là gỗ và bên trong là nệm êm ái. Một số mô hình thậm chí còn có đệm ở lưng và cánh tay.  Điểm quan trọng để nhận biết sofa gỗ bọc nệmlà phần gỗ luôn được “lộ thiên” để tạo điểm nhấn. Đây cũng là điểm khác biệt cơ bản giúp phân biệt sofa gỗ bọc nệm với các loại sofa thông thường khác. Một số người nói rằng một chiếc ghế sofa bọc nệm chỉ là một chiếc ghế sofa với một tấm nệm trên đó. Nói theo cách này thì nghe có vẻ "sai", nhưng về cơ bản thì nó đúng. 
 
Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái
 
Bạn không nhầm đâu vì theo lịch sử phát triển của Sofa thì sofa văng chính là “người khởi đầu” để phát triển các loại sofa hiện đại như bây giờ. Đơn giản hơn, bạn có thể hiểu chúng theo sơ đồ mà Tân Á đã nghiên cứu như sau: Như vậy: Về cơ bản, sofa gỗ bọc nệm là sofa có phần thân gỗ làm trụ chính được đẩy ra phía ngoài. Một số người tiêu dùng thích gọi là sofa đệm vì loại này thường có thiết kế tách rời với phần khung gỗ. Trong những năm gần đây, mẫu thiết kế này đang rất thịnh hành trên thị trường nội thất chung cư, nhà phố nhỏ. Việc phân loại ghế sofa gỗ bọc nệm nói chung dựa trên chất liệu và chất liệu của vải bọc. Cụ thể chúng tôi có các loại như: bọc ghế sofa vải, sofa gỗ bọc da, sofa gỗ sồi bọc nệm,… 
 
Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái

Ưu nhược điểm của ghế sofa gỗ bọc nệm 

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về chất lượng của những chiếc ghế sofa thông thường, nhưng với những chiếc ghế sofa gỗ bọc nệm thì còn rất nhiều băn khoăn. Những ưu nhược điểm của sofa gỗ bọc nệm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Có nên mua sofa gỗ bọc nệm không?”. 

Ưu điểm của sofa gỗ bọc nệm

  • Khi sử dụng ghế sofa gỗ bọc nệm giá rẻ bạn sẽ nhận ra ngay những ưu điểm sau: Độ bền cao với các chi tiết gỗ dễ dàng kiểm tra. Gỗ tốt, đã qua xử lý sẽ cho bạn ý tưởng về độ bền của từng loại. Nhưng trung bình, chúng có tuổi thọ hơn 10 năm. Tính thẩm mỹ của ghế có phần phù hợp hơn với người Việt Nam. Gỗ vẫn là vật liệu được người Việt ưa chuộng trong trang trí nội thất. Tạo cảm giác tự nhiên và dễ phối hợp với các thiết kế nhà ở hiện nay. Khả năng thư giãn không thua kém những chiếc ghế sofa thông thường. 

Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái

  • Nếu chọn được một tấm nệm tốt, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái với nó. Dễ dàng vệ sinh và thay thế khi cần thiết. Như đã nói ở trên, hầu hết các sản phẩm sẽ có khung gỗ và nệm riêng. Những tấm nệm riêng biệt này cho phép bạn dễ dàng quay lại để thay vỏ hoặc thay khi không đủ độ mềm. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc không thua kém gì những chiếc ghế sofa thông thường. 

Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái

Nhược điểm của gỗ sofa bọc vải 

Dù là loại sofa nào thì mỗi món đồ nội thất đều có những ưu nhược điểm riêng. Và nhược điểm của ghế sofa vải là:  
  • Bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để có một sản phẩm chất lượng. Vì hầu như độ bền của ghế phụ thuộc phần lớn vào loại gỗ mà người thiết kế sử dụng. Vì vậy, nếu không chọn được loại gỗ tốt thì độ bền cực kỳ thấp. Rất dễ bị mối mọt và cong vênh. Cũng chính vì gỗ “tiếp xúc” với ảnh hưởng của môi trường nên dễ bị mối mọt. Bạn cần kiểm tra thường xuyên vì không phát hiện kịp thời sẽ làm hỏng cả bộ sofa gỗ . 
  • Nệm thường xuyên cần được thay thế. Về lâu dài, chúng đắt hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa thông thường. Điều bắt buộc là bạn phải vệ sinh ghế sofa thường xuyên vì chúng rất dễ bám bụi bẩn và các mảnh vụn. Trong quá trình sử dụng, một số người nhận xét rằng nó không được thoải mái như sofa bàn. Phần ghế nhô cao khiến họ không thoải mái. Nhưng đây chỉ là một nhược điểm mà một số ít người gặp phải. Bạn có thể thuận lợi chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ uy tín!

Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái

Bọc ghế sofa gỗ  

  • Trong tất cả các loại chất liệu bọc ghế sofa gỗ , đáng chú ý nhất phải kể đến chất liệu bọc ghế sofa gỗ sồi. Gỗ sồi là một loại gỗ đặc biệt rất phù hợp với nhiều thiết kế nội thất. Chúng có một đường vân đẹp với nhiều màu sắc dễ chịu và bền. Không có gì ngạc nhiên khi nó rất phổ biến. Ngoài việc quan tâm đến việc xử lý gỗ thì việc lựa chọn chất liệu bọc của sofa gỗ sồi cũng rất cẩn thận. Nệm phổ biến nhất là bọc vải. Bởi chất liệu vải khi kết hợp với gỗ luôn mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng. 
  • Có lẽ vì nó trông “tự nhiên” và gần gũi hơn so với nệm da căng khó chịu. Nhưng đây chỉ là ý kiến ​​của một số ít người đại diện cho số đông. Nếu bạn thích sự sang trọng và đẳng cấp thì chất liệu da là sự lựa chọn không thể tốt hơn.Mẫu sofa gỗ sồi bọc nệm sẽ cao cấp bảo đảm cùng sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái

Địa chỉ ghế sofa gỗ bọc nệm giá rẻ chất lượng tại Vinaco 

Biết được xu hướng người dùng yêu thích và ưa chuộng các mẫu sofa gỗ bọc, Vinaco cũng dành thời gian và nhân lực để tìm kiếm nguồn sản phẩm đẹp và tiện lợi cho người sử dụng. Đó chính là động lực là kim chỉ nang của Vinaco, chúng tôi luôn ưu tiên về chất lượng và thẩm mỹ. Có thể bạn sẽ thấy sản phẩm “làm giá tốt” trên mặt bằng chung ở trường. Nhưng những ai là khách hàng trung thành với Vinaco đều biết rằng Vinaco luôn chú trọng về chất lượng “Thật” không treo đầu bán thịt chó.Nhìn thì có vẻ đắt nhưng nếu so sánh chính xác thì nó nằm trong khoảng giá tiêu chuẩn. Đôi khi còn rẻ hơn một chút nếu bạn tham gia các chương trình khuyến mãi. Vì vậy không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả của những bộ sofa tại Nội Thất Vinaco.  
 
Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái
 
Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm kiến ​​thức để chọn và mua những bộ bàn ghế sofa phòng khách hữu ích cho mình. Nếu thấy hay và có nhu cầu, hãy chia sẻ bài viết và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!
4.75 sao của 1422 đánh giá
Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái
Bọc ghế sofa gỗ cho bộ bàn ghế nhà bạn trở nên êm ái
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409