Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Đã qua rồi thời của bộ ăn uống tất cả trong một.  Trong các phòng ăn phong cách trên khắp đất nước, các nhà thiết kế đang kết hợp hai, ba hoặc thậm chí nhiều kiểu ghế để tạo ra một cái nhìn hoàn toàn tùy chỉnh, chiết trung-chic.  Nhưng sự tự do để trộn và kết hợp cũng có thể làm nản chí: Khi các tùy chọn là vô tận, bạn bắt đầu từ đâu?  Dưới đây, chúng tôi đưa ra một số cách để loại bỏ xu hướng bọc ghế bàn ăn không phù hợp với nhà của bạn nữa.

 

Làm thế nào để loại bỏ xu hướng ghế ăn không phù hợp

1. Đổi ghế chủ tọa

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Để dễ dàng nhìn vào sự không phù hợp, hãy xem xét thay đổi chỉ hai chiếc ghế ở đầu và cuối bàn ăn của bạn.  Mặc dù thú vị hơn một bộ phù hợp, kết quả vẫn sẽ đối xứng, mang lại cho không gian ăn uống của bạn vẻ ngoài duyên dáng, cổ điển.  Trong một ví dụ, một cặp ghế bành được bọc kín neo ở hai đầu bàn, được bổ sung bởi sáu chiếc ghế có điểm nhấn kiểu Louis ở hai bên. 
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Màu sắc trung tính và hình dạng bổ sung làm cho cặp đôi trở nên đơn giản: Da nâu làm tăng thêm sự phong phú cho vải lanh nhạt, trong khi những chiếc giày trượt nhẹ nhàng tương phản tuyệt đẹp với những đường may của ghế Louis.  Lưu ý: Trong tất cả các combo ghế ăn, mối quan tâm lớn nhất là chiều cao ghế.  Miễn là bằng nhau (vì vậy tất cả các thực khách đều ở cùng cấp độ), bạn có thể tự do kết hợp và kết hợp các kiểu với từ bỏ.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới

2. Đổi thành bàn tròn

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Một chiếc bàn tròn giúp bạn thỏa sức sáng tạo hơn nữa.  Chúng tôi yêu bộ ba vui tươi này, bao gồm một chiếc ghế gỗ hiện đại của Đan Mạch và hai chiếc ghế Navy bằng nhôm. 
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Một người chọn lên tông màu gỗ ấm áp của chiếc bàn, trong khi những người khác thêm một điểm nhấn kim loại sáng trên các bức tường tối. 
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Điều gì làm cho hỗn hợp làm việc?  Các đường kẻ gọn gàng và các đường cong nhẹ nhàng và một cảm giác hiện đại được chia sẻ giúp đỡ để gắn kết trực quan các mảnh này với nhau.

3. Bổ sung tương trợ

 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Thay vì đi đến một sự tương phản mạnh mẽ, hãy chọn hai phong cách vừa đủ khác nhau để có một cái nhìn tinh tế nhưng vẫn truyền thống.  Ở đây, bốn chiếc ghế tựa lưng trang trí công phu và hai kiểu fiddleback dường như được cắt từ cùng một tấm vải mà họ kết hợp liền mạch mà không khớp hoàn hảo, nhờ màu sắc chung, đường cong duyên dáng và chi tiết vàng.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới

4. Một tập hợp dễ dàng

Đếm bàn tiệc có đệm, góc ăn sáng ấm cúng này có ba loại chỗ ngồi, nhưng sự pha trộn tạo cảm giác thư giãn và thoải mái thay vì hỗn loạn.  Điều quan trọng là sự kết hợp đúng của hình dạng và vật liệu.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Ban Mê backless là trung tính và không phô trương, trong khi ghế lười ngồi sâu và ghế mây đan dệt có một hình bóng sạch sẽ, vuông vắn.  Một lực lượng thống nhất khác: sự phong phú của hàng dệt may, bao gồm gối xếp chồng lên trên bàn tiệc và ghế dép cũng như đệm ghế được buộc duyên dáng.  Tất cả những điểm nhấn sang trọng này trong các loại vải lặp đi lặp lại, không kém gì mang đến cho sự pha trộn một sự mềm mại, gắn kết.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới

5. Sức mạnh của Sơn 

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Nếu bạn là kiểu người không bao giờ có thể cưỡng lại việc ngồi lên một chiếc ghế đơn độc ở chợ trời, hãy xem xét phương pháp này: Vẽ một mảng ghế phụ bằng gỗ không khớp màu.  Bộ đồ ăn liền. 
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Chúng tôi yêu thích làm thế nào một lớp sơn trắng mờ không chỉ mang lại cho những chiếc ghế ở đây một cái nhìn gắn kết mà còn tạo ra một hiệu ứng đồ họa, gần như rõ ràng, đưa những chiếc ghế lyre-back và pi-piat cổ điển vào lãnh thổ hiện đại.
 
Bọc ghế ăn giá rẻ tại nhà Hà Nội Địa chỉ bọc ghế ăn giá rẻ Hà Nội

6. Sử dụng số ít

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Trong một lần khác về hỗn hợp đa lớp, ba loại rất khác nhau được kết hợp để tạo hiệu ứng tuyệt đẹp, và tạo một lớp đệm ghế êm ái .  Trong khi những mảnh ghép đa dạng này và một chiếc ghế nổi bật này có vẻ như đang tranh giành sự chú ý, thì việc phân nhóm được hiệu chỉnh cẩn thận này thay vào đó lại tạo cảm giác hoàn toàn sang trọng.  Để tạo ra sự pha trộn như vậy, hãy thử chọn các tác phẩm có cùng ngôn ngữ hình ảnh, chẳng hạn như các thiết kế Continental tinh tế ở đây.  Sau đó, đảm bảo những chiếc ghế có trọng lượng hình ảnh bằng nhau. 
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Trong trường hợp này, ghế chiến dịch kim loại của Ý có hình bóng cởi mở hơn so với các kiểu khác, nhưng ghế da màu đen mang lại cho nó sức mạnh.  Người định cư duyên dáng là mềm mại và nhợt nhạt, nhưng khung bọc của nó cảm thấy đáng kể.  Và trong khi những chiếc ghế làm bằng gỗ là tinh tế nhất, chúng được nhân đôi để tăng thêm sự hiện diện.

7. Sự thanh lịch khác thường 

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Kiểu xoắn sang trọng này đặt những chiếc ghế tương phản ở một bên của bàn, thay vì ở mỗi đầu.  Hơn nữa, các phong cách ở đây là những chiếc ghế kiểu cổ Empire khác nhau rất khác biệt so với thiết kế kim loại cực chất.  Chìa khóa ở đây là trong các hình dạng hình chữ nhật và đường đồ họa. 
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Chiếc ghế kim loại về cơ bản là sự tái hiện siêu hợp lý của phong cách cổ xưa, với các góc vuông, chân thẳng và lưng mở hình chữ nhật.  Và được cập nhật với nội thất sọc chàm sọc, ghế Empire có một cú đấm đồ họa gắn liền với phong cách hiện đại.

8.Các loại xu hướng bọc ghế đơn hiện nay

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Ghế bọc chưa bao giờ lỗi mốt.  Sự hiện đại và thiết kế tiên phong của nó cùng với sự kết hợp khả thi của các loại vải và kết cấu khác nhau làm cho nó trở thành một sản phẩm rất độc quyền và hoàn toàn khác biệt.
 
Bọc ghế ăn giá rẻ tại nhà Hà Nội Địa chỉ bọc ghế ăn giá rẻ Hà Nội

9. Ghế Baxter 

Bọc ghế ăn giá rẻ tại nhà Hà Nội Địa chỉ bọc ghế ăn giá rẻ Hà Nội
 
Ghế Baxter cung cấp các đường sạch sẽ với sự hiện diện sang trọng.  Đệm chần thêm thoải mái và cơ sở của nó cho vay cạnh hiện đại với tính linh hoạt.  Có thể là một bổ sung sang trọng cho bất kỳ thư viện hoặc nghiên cứu hiện đại.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới

10. Ghế phòng chờ Elysia 

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Sự tổng hợp hoàn hảo của đồ gỗ cao cấp và may đo tốt được tiết lộ tại Elysia.  Ghế phòng chờ có cấu trúc chân gỗ chắc chắn, bọc vỏ đệm của ghế và tựa lưng.  "Bộ xương", theo truyền thống ẩn bên trong ghế, được cố tình phơi bày để thể hiện sự khéo léo và gỗ cao cấp.  Sự thoải mái đặc biệt mà Elysia mang lại được truyền đạt trực quan thông qua lớp đệm bao bọc vỏ và các nếp gấp vải rộng rãi trên đệm.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
11. Astor Faux-Fur Accent 
 
Bọc ghế ăn giá rẻ tại nhà Hà Nội Địa chỉ bọc ghế ăn giá rẻ Hà Nội
 
Ghế mềm mại đáp ứng độ tương phản mát mẻ.  Sắt mỏng có tông màu đen sáp để đóng khung ghế giả lông thú angora bằng ngà.  Kết quả: một vòng quay độc đáo xa hoa trên chiếc ghế có điểm nhấn hiện đại.

12. Ghế bành Malay 

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Các dân tộc của Quần đảo Malay đầy mê hoặc đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra MALAY Velvet Arm lăn, một sự thay đổi trên đồ nội thất hiện đại giữa thế kỷ.  Chiếc ghế bọc nệm có chân bằng đồng có tuổi này có một linh hồn thần bí sẽ đáp ứng cho phòng khách của bạn với năng lượng từ thiên nhiên.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới

13. Ghế bọc khung kim loại 

Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 
Cấu trúc hiện đại của Ghế khung kim loại này là sự tương phản hoàn hảo với đệm được thiết kế sang trọng, cho một cái nhìn quản lý để đọc cả công nghiệp và quyến rũ.  Đó là chiếc ghế bành mà tất cả chúng ta đều có mắt.
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
 

14. Ghế chính St. Germain 

Đẹp từ mọi góc độ, Chủ tịch Câu lạc bộ St. Germain nổi bật với sự nghiêm khắc của Nhật Bản, một gợi ý của Chủ nghĩa Hiện đại Scandinavia, và một liều thuốc đầy đủ sang trọng.  Một khung gỗ đơn giản và đơn giản, được chà nhám và bôi dầu để lộ vẻ đẹp tự nhiên của nó, đặt một chiếc ghế hình chữ L êm ái, phóng đại được bọc trong vải lanh của Stone Stone.  Chuyên môn ném vào hai quả cầu thép đen (với những quả cầu thép thu nhỏ đỡ lưng).
 
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới

15. Ghế bành Goddard 

Bọc ghế ăn giá rẻ tại nhà Hà Nội Địa chỉ bọc ghế ăn giá rẻ Hà Nội
 
Ghế bành Goddard kết hợp các yếu tố truyền thống với hình dạng hiện đại, tinh tế.  Ghế và lưng ghế được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa đồng thời mang đến một hình bóng nhẹ nhàng và thanh lịch.  Nó nói về sự sang trọng, phóng túng.

Bảo quản bề mặt bọc ghế ăn

Quy Trình Bọc Nệm Sofa Đúng Cách Và Cách Bảo Quản Bọc Ghế Sofa bàn ăn:

  • Trước khi cố gắng xóa vết bẩn trên mặt vải bằng dung dịch tẩy rửa, lời khuyên trước tiên là bạn cần kiểm tra mức độ phù hợp của dung dịch tẩy rửa đối với chất liệu vải bằng cách thử nghiệm trên vị trí khuất, khó nhìn thấy nhất sản phẩm.Theo định kỳ, mỗi tuần bạn nên làm sạch bụi một lần, chú ý làm sạch bụi kẹt ở các sợi vải nỉ.
  • Tránh làm đổ nước, đồ ăn lên ghế
  • Khi sử dụng ghế, với những chiếc ghế có phần đệm rời, bạn nên lưu ý thường xuyên quay đầu đệm để phần chịu lực ép phân bố đều cho cả chiếc đệm.
  • Nếu chẳng may ghế bọc nỉ bị dính bẩn, bạn có thể dùng khăn sạch thấm nước để lau, nên lau từ xung quanh vết bẩn vào bên trong để tránh để lại vết trên bề mặt.
  • Tất cả những phần vải, nỉ hay đăng- ten của ghế đều nên giặt khô, không được giặt nước và tuyệt đối không được tẩy trắng.
  • Nếu chẳng may phát hiện ra một đầu chỉ nào đó trên bề mặt nỉ bị tuột ra, tuyệt đối không nên dùng tay để bứt nó ra bạn nhé, hãy dùng kéo cắt gọn nó đi là được.

Địa chỉ bọc ghế ăn giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Với sự đa dạng về lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế bàn ăn tại Hà Nội hiện nay, Nội thất VINACO chuyên bọc ghế sofa tại nhà cho gia đình, văn phòng, quán karaoke,...Ngoài ra chúng tôi nhận may vỏ bọc ghế bằng các chất liệu như da, vải, nỉ,... được nhập khẩu cả trong và ngoài nước. Đối với ghế sofa gỗ chúng tôi nhận làm đệm gỗ theo kích thước với mức giá rẻ nhất Hà Nội. Lựa chọn VINACO để nhận được chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và chọn mẫu chất liệu tại nhà khi gọi trực tiếp qua hotline : 0968 932 398 - 0918 593 088

 

4.85 sao của 2610 đánh giá
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
Bọc ghế bàn ăn xu hướng mới
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409