Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.

Mua ghế sofa và chọn bọc ghế sofa là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất mà bạn có thể sẽ thực hiện cho ngôi nhà của mình. Trong phòng khách, đó là một món đồ nội thất mà chúng ta dùng để thư giãn, đọc sách, ăn uống, giải trí với gia đình, bạn bè, xem TV và thậm chí là ngủ. Vì vậy, thật hợp lý khi chúng ta dành sự đầu tư cho một món đồ mà sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.
 
Những điều lưu ý khi chọn mua ghế sofa giá rẻ.

Thử trước khi bạn mua nó.

Ghế sofa trung bình có chiều sâu chỗ ngồi ít nhất là 60cm, mang lại nhiều không gian để di chuyển nếu như chân bạn dài hoặc nếu chân bạn ngắn thì bạn có thể sẽ để chúng thoải mái ở bên dưới mà không gặp vấn đề gì. Nhưng độ sâu của ghế có khác nhau, do đó hãy chắc chắn rằng bạn thử các kiểu dáng khác nhau để đảm bảo được là bạn có sự hỗ trợ tốt nhất cho lưng của mình. Khi nói đến chiều cao của ghế, hầu hết ghế trên thị trường cao từ 45cm đến 50cm. Không có chiều cao nào đúng hay sai, vì vậy một lần nữa hãy thử trước khi mua để nó phù hợp với bạn và cả gia đình.
 
Điều quan trọng là bạn phải hiểu cách mình thư giãn như thế nào. Ví dụ nếu bạn thích nằm trên ghế sofa của mình, hãy đảm bảo rằng nó đủ dài để bạn có thể duỗi thẳng người mình ra. Những người cao hơn cũng có thể xem xét một chiếc ghế sofa có lưng cao hơn để hỗ trợ thêm.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.

Đầu tư vào một bộ khung tốt.

Rất nhiều người khi mua ghế sofa đẹp giá rẻ thường không chú ý đến đặc điểm này. Trong khi một bộ bàn ghế sofa chất lượng đòi hỏi phải có khung ghế chắc chắn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với khả năng chống cong vênh, chống mối mọt hiệu quả trong quá trình sử dụng. Thay vì mua một bộ khung có sẵn thì bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đóng ghế sofa giá rẻ Hà Nội theo ý thích của mình.
 
Để có thể kiểm tra độ chắc chắn của khung ghế sofa có tốt hay không? Mọi người có thể lắc nhẹ phần khung ghế hoặc ngồi lên nhún mạnh xem có phát ra tiếng động hay không? Nếu có tiếng kêu ọp ẹp phát ra thì không nên lựa chọn vì sản phẩm có khung ghế không đảm bảo chất lượng.
 
Hãy chi nhiều tiền cho một khung ghế sofa chất lượng, vì nó sẽ theo bạn qua nhiều năm tháng. Một khung gỗ cứng vững chắc là một lựa chọn tốt, nhưng hãy thận trọng với kết cấu bằng ván dăm hoặc kim loại. Ngoài ra hãy đảm bảo chế độ bảo hành nơi bạn sắp mua, ít nhất là 15 năm.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.

Kiểm tra đệm.

Hãy nhớ rằng những gì bên trong sofa cũng quan trọng không kém những gì chúng ta thấy ở bên ngoài. Khi nói đến lưng và ghế sofa, đệm bằng lông vũ mang lại sự thoải mái cao nhưng chúng sẽ cần được làm đầy đặn thường xuyên. Trong khi đệm bằng xốp hoặc sợi có thể bị bong ra và mất hình dạng dần theo thời gian. Bạn nên kết hợp giữa lông vũ và xốp vì long vũ tạo ra tiếng kêu trong khi xốp tạo ra cấu trúc. Đệm lưng chứa đầy lông vũ và đệm ngồi bằng xốp hoặc sợi hạt hoạt động tốt.
Chú trọng vào chất lượng vải bọc ghế sofa.
 
Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới giá bàn ghế sofa. Bởi vì hiện nay sofa có khá nhiều chất liệu vải bọc khác nhau như: chất liệu vải nỉ, chất liệu da thật, da giả, … mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.
Cho dù bạn chọn màu đậm, hoa văn hay màu trung tính, việc lựa chọn vải bọc của bạn sẽ có tác động rất lớn đến căn phòng, vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận để đảm bảo nó phù hợp với tính cách và nội thất trong nhà bạn. Các chất liệu tự nhiên có thể bị phai màu khi có ánh nắng mạnh, vì vậy hãy chọn loại vải tổng hợp nếu ghế sofa gần cửa sổ. Nó đặc biệt quan trọng trong một gia đình bận rộn và nếu bạn có nuôi chó hoặc mèo, hãy chọn loại vải dễ lau chùi. 

Một số cách chọn ghế sofa phù hợp với từng không gian phòng khách khác nhau.

Việc lựa chọn được một bộ ghế sofa để phù hợp với không gian phòng khách của mỗi gia đình hiện nay không phải là điều dễ dàng. Bởi vì mỗi không gian sẽ được thiết kế với nhiều kiểu và kích thước khác nhau, cùng với đó thì cũng có nhiều kiểu ghế khác nhau nên thật khó để tạo được sự hòa hợp giữa hai yếu tố này nếu không có con mắt thẩm mỹ, cũng như kinh nghiệm chọn ghế phù hợp.

Phòng khách hẹp của nhà phố.

Đây là một trong những kiểu phòng khách điển hình hiện nay ở những thành phố lớn, hầu hết các hộ gia đình sinh sống tại khu đô thị đông đúc thì không gian phòng khách thường khá hạn hẹp. Trong trường hợp này mọi người nên ưu tiên lựa chọn những kiểu ghế sofa mini, có kích thước nhỏ sẽ hợp lý nhất. Bên cạnh đó, nên lựa chọn những kiểu ghế có thiết kế đơn giản với màu sắc tươi sáng sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn thay vì lựa chọn kiểu ghế cầu kỳ. Ngoài ra, bạn nên kết hợp cùng với một chiếc bàn trà nhỏ bên cạnh để mang đến cảm giác thanh thoát hơn cho căn phòng, cũng như hạn chế sự bí bách của một không gian phòng khách hạn hẹp.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.

Phòng khách ở những chung cư hiện đại.

Ở những chung cư hiện đại thì diện tích sẽ rộng rãi hơn do được tích hợp giữa phòng khách và phòng ăn để tạo nên một không gian sinh hoạt chung và chủ yếu được thiết kế theo phong cách hiện đại. Vậy nên, đối với những không gian phòng khách này thì có thể lựa chọn những kiểu ghế sofa được bọc bằng chất liệu vải nỉ là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, thiết kế hơi mang âm hưởng Bắc Âu với sự hài hòa về hình khối đảm bảo sẽ tạo được điểm nhấn độc đáo cho căn phòng của bạn.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.

Phòng khách của những căn biệt thự cổ điển.

Đối với những căn biệt thự cổ điển thì không chỉ riêng phòng khách mà toàn bộ không gian tại đây đều hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp theo một cách vô cùng cổ điển, trầm ấm. Với trường hợp này, những bộ ghế sofa có đầu tư về mặt kiểu dáng với những chi tiết, hoa văn cầu kỳ, thiết kế độc đáo theo trường phái cổ điển hoặc pha lẫn xưa-nay sẽ thích hợp nhất.
 
Nên ưu tiên lựa chọn những kiểu sofa bằng chất liệu da thật cao cấp hoặc nỉ nhung kết hợp với những gam màu đậm như màu lục thủy, màu rêu phong, màu nâu, …. Chúng sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.

Phòng khách theo màu sơn sẵn có.

Đối với phòng khách được sơn với gam màu trung tính thì nên lựa chọn những kiểu ghế sofa có màu sắc đơn nổi bật như: Xanh dương, nâu, vàng hoặc có thể là những màu sắc trung tính tùy thuộc vào sở thích của chủ nhân để có thể lựa chọn được những kiểu ghế có màu sắc hòa nhập hoặc tương phản cân bằng với tổng thể bố cục đều phù hợp.
 
Đối với trường hợp phòng khách với những gam màu sắc nổi bật làm chủ đạo có thể lựa chọn các kiểu ghế sofa đẹp được thiết kế với những kiểu dáng ấn tượng, nhưng lại đơn giản về màu sắc như trắng kem hoặc đen mun, … sẽ thích hợp nhất.
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về chất liệu vải bọc sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
4.85 sao của 3473 đánh giá
Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.
Bí quyết lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp.
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409