Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Có thể nói những chiếc ghế sofa đang ngày càng trở nên quan trọng và không thể nào thiếu trong trang trí nội thất cũng như trong cuộc sống của mỗi gia đình trong thời đại phát triển như hiện nay. Nhưng khi chúng nó đã hết thời gian và độ bền thì chúng sẽ không còn mới, bị rách do chất liệu làm lên sofa nó bị mài mòn hoặc mục nát, trong thời gian bạn muốn chờ đợi có tiền rồi mới thuê dịch vụ bọc sofa tại nhà thì bạn có thể thử áo bọc ghế sofa. Tuy nhiên có những điều bạn nên biết về sản phẩm này. 
 
 

Tầm quan trọng của áo bọc ghế sofa

Ưu điểm:

Giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí:  

 
áo bọc ghế sofa và các loại sofa hiện nay
 
Trước hết nó là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng . Thay vì phải đầu tư khoản tiền lớn cho việc mua mới bộ sofa, để tiết kiệm tiền, bạn có thể chọn giải pháp bọc ghế sofa  với chất liệu và màu sắc phù hợp nhờ vào việc chọn lựa áo bọc ghế phù hợp . Nếu lựa chọn này của bạn là đúng đắn và bạn chọn bọc ghế tại các cơ sở uy tín với những dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng thì bộ ghế sofa của gia đình hay văn phòng bạn sẽ trở nên lung linh. Nó sẽ khiến không gian lắp đặt trở nên sang trọng và đặt biệt hơn. 
 
 Làm mới những bộ sofa đã cũ hoặc sờn rách: 
 
Bạn có thể chọn áo bọc ghế sofa cho ghế sofa đã cũ, sờn rách, hoặc màu bạn không thích. Trong trường hợp ghế sofa nhà, văn phòng,cửa hàng của bạn vẫn còn mới nhưng nếu bạn muốn thay đổi chúng hoặc đơn giản là muốn thay đổi không gian mới cho ngôi nhà, công ty hoặc cửa thì bạn có thể chọn giải pháp bọc lại ghế sofa bằng áo bọc ghế sofa hoặc được các dịch vụ bọc ghế sofa nhằm đáp ứng được vẻ từ bên ngoài lẫn bên trong của bộ ghế sofa. Bọc Ghế Sofa Giải Pháp Tối Ưu Kịp Thời Cho Gia Đình Bạn đây cũng chính là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.  
 
 
ao boc ghe sofa va cac loai sofa hien nay
 
 Tạo sự êm ái khi ngồi: 
 
Bên cạnh đó, áo bọc ghế sofa còn thích hợp sử dụng cho những bộ ghế hay những vật liệu khác đều sẽ tạo vẻ đẹp và sự khác biệt với tính chất mềm nhẹ khiến chiếc ghế êm ái hơn, tạo ra cảm giác ấm áp và êm ái khi ngồi. Trong trường hợp không cần thiết, bạn vẫn có thể tháo ra khi cần, và có thể giặc nó mà không cần phải lưu ý những việc khác . Nếu muốn bạn có thể yêu cầu đơn vị bọc áo về phương án phù hợp theo sở thích của bản thân và gia đình. 

Nên chọn áo bọc ghế sofa chất liệu gì? 

Áo bọc ghế sofa có nhiều chất liệu khác nhau. Làm thế nào để chọn được chất liệu phù hợp là điều không phải ai cũng biết. Tuy nhiên có một kinh nghiệm mà các chuyên gia khuyên mọi người là chọn chất liệu bọc ghế sofa đảm bảo chất lượng, chọn chất liệu tốt, bền, nên mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín để đảm bảo tuổi thọ của áo bọc sofa bền và sử dụng được lâu dài mà không phải mất chi phí thêm. 
 
Việc Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa thích hợp dành cho gia đình bạn, vào thiết kế căn phòng cũng như sở thích của gia chủ. Tuy nhiên vải, nỉ là chất liệu phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Trong đó một số chất liệu vải được sử dụng phổ biến nhất là áo bọc ghế sofa chất liệu vải cotton, áo bọc ghế sofa chất liệu vải nhung hoặc chất liệu vải da… Tùy sở thích, điều kiện kinh tế cũng như không gian căn phòng, gia chủ mà chọn chất liệu phù hợp với không gian ngôi nhà  theo phong cách khác nhau: 
 
áo bọc sofa và các loại sofa hiện này
 
– Nếu muốn tạo nét đẹp cổ điển sang trọng cho phòng khách, văn phòng làm việc, bạn có thể chọn chất liệu như áo bọc ghế bằng da. 
 
– Còn nếu muốn tạo sự đơn giản, nhẹ nhàng theo phong cách hiện đại có thể chọn vải nhung hoặc vải cotton để làm chất liệu cho áo bọc ghế. 

Các loại ghế sofa nhiều người sử dụng nhất hiện nay 

Các loại ghế sofa hiện nay được chia làm nhiều loại khác nhau. Và chúng vẫn đạt số lượng khá nhiều trong thị trường, chỉ khác nhau về đột phá kiểu dáng. Đem tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng hơn trong việc sử dụng và trang trí gia đình. Với những người lần đầu tiên tìm hiểu ghế sofa và có nhu cầu mua ghế sofa có thể chưa biết hết các loại,  dòng ghế sofa. Do vậy, hôm nay Sofa Đình Tuyến sẽ giúp các bạn cách phân biệt các dòng ghế sofa trên thị trường hiện nay. 
 
áo bọc ghế sofa và các loại sofa hiện nay

 

Phần loại các loại ghế sofa theo hình dáng ghế 

Phân loại ghế sofa theo hình dáng ghế là phổ biến nhất hiện nay, từ hình dạng của chúng sẽ có những tên gọi tương ứng với hình dạng đó,  khách hàng có thể dễ dàng nắm rõ được và có lựa chọn đúng sản phẩm,hình dạng mà mình mpng muốn chọn. 
 
Ghế sofa góc chữ L

Mẫu ghế sofa phổ biến nhất trên thị trường và được nhiều người lựa chọn, tin dùng, được  gọi sofa góc chữ L bắt nguồn từ kiểu dáng ghế sofa giống với chữ L. 

Với kiểu dáng sofa góc chữ L thì được chia thành sofa góc trái hoặc sofa góc phải tương ứng với phía bên trái hoặc bên phải theo hướng nhìn của khách hàng. Tuỳ vào từng căn phòng mà khách hàng chọn góc trái hoặc góc phải tương ứng để tránh nhầm lẫn. 
 
áo bọc ghế sofa và các loại sofa hiện nay
 
Sofa góc chữ L thích hợp với những căn phòng diện tích nhỏ và vừa, tận dụng những góc trong căn phòng để tăng diện tích sử dụng cho căn phòng. Nhờ đó mà diện tích sinh hoạt của căn phòng sẽ được tăng lên đáng kể. 
 
Ghế sofa văng dài 
 
Đây là một trong các loại ghế sofa đơn giản nên rất dễ sử dụng. Kiểu dáng sofa dạng dài này rất thích hợp với các căn phòng nhỏ hoặc phòng dài của nhà ốngvà chỉ cần một không gian nhỏ, sát cạnh tường là có thể sử dụng một cách  phù hợp. 
 
Kích thước ghế sofa văng dài khá đa dạng. Kích thước của chúng dao động trong khoảng từ 1,2m cho tới 3m. Trong đó các dạng văng nhỏ chỉ từ 1,2-1,8m được nhiều người tìm kiếm hơn. 
 
áo bọc ghế sofa và các loại sòa hiện nay
 

Sofa đơn 

Bao gồm những mẫu ghế sofa riêng dành riêng cho một người sử dụng và có thể kết hợp sofa văng dài để thêm một chỗ ngồi. Nhiệm vụ của chúng chính là trang trí không gian hoặc khoả lấp những chỗ trống nếu phòng khách quá rộng, hoặc sofa đơn chỉ dành cho những căn hộ sống một mình. 
áo bọc ghế sofa và các loại ghế sofa hiện nay

Sofa relax - sofa thư giãn 

Đúng như tên gọi của chúng thì mẫu ghế sofa này giúp người sử dụng thư giãn, thoải mái hơn. Kiểu dáng ghế sofa relax thường hơi ngả ra sau để tiện cho việc nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi của chủ sở hữu . Vị trí thường sử dụng nhất của mẫu sofa này trong phòng ngủ, phòng đọc sách hoặc xem tivi. 

Sofa hoàng gia quý tộc 

áo bọc ghế sofa và các loại sofa hiện nay
 
Trong những không gian sang trọng kiểu cung điện hoặc những căn nhà có phong cách hoàng gia hoặc phong cách cổ điển thì thường có thể sử dụng mẫu ghế sofa này để tăng vẻ đẹp của căn nhà hoặc nơi chúng dược đặt. Chúng thường được các gia đình danh gia vọng tộc, hoàng tộc sử dụng. Chúng giúp tăng thêm vẻ đẹp, sang trọng, quý phái của chủ sở hữu khi họ chọn mẫu sofa này để bày trí. 

Sofa Armchair 

Hay còn được biết tới với tên ghế bành, thường mẫu ghế sofa này không quá phổ biến trong các loại ghế sofa trên thị trường vì tính chất và cách sử dụng của nó ít được phổ biến, và hạn chế phong cách căn nhà . Đặc điểm của mẫu ghế sofa này chính là phần tựa lưng cao, nhằm giúp người dùng có thể ngả lưng thư giãn một cách thoải mái nhất.  
 
áo bọc ghế sofa và các loại ghế sofa hiện nay
 
Đôn sofa 
 
Cuối cùng trong các loại ghế sofa dùng để tôn sofa lên . Kiểu dáng nhỏ gọn tường được đi kèm với các bộ sofa làm nhiệm vụ trang trí, lấp đầy không gian giống sofa đơn. Các kiểu đôn sofa đa dạng với đôn tròn, đôn vuông hoặc đôn dài tùy vào bộ sofa maf nó đi kèm, để tạo sự phu hợp và giống nhau về phong cách lẫn màu sắt của bộ sofa mà gia chủ cần. 

Các loại ghế sofa theo chất liệu 

Nếu xét theo chất liệu làm nên ghế sofa thì được chia làm các loại chính là da, vải, nỉ. Mỗi loại đều có mức giá và đặc điểm khác nhau để làm tăng sự khác biệt cho phong cách nội thất. 

Ghế sofa da 

áo bọc ghế sofa và các loại ghế sofa hiện nay
 
Ưu điểm của sofa da đó chính là tính thẩm mỹ, độ bền cao và dễ sử dụng vệ sinh làm sạch. Tuy nhiên nhược điểm của chúng lại là giá thành cao. 
 
Chất liệu da bao gồm 2 loại chính là da thật và da công nghiệp. 
 
Da thật thường sử dụng các loại da động vật như da bò, da trâu, da cá sấu.. Ưu điểm đẹp nhưng giá thành cao, không phù hợp với những gia đình bình thường hoặc nghèo. 
 
Da công nghiệp thì chia làm 3 loại da microfiber, da PU, da simili. Chúng có màu sắc đa dạng nhưng độ bền kém hơn và có giá thành rẻ hơn. 

Ghế sofa vải nỉ 

Trong các loại ghế sofa thì sofa vải nỉ được tin dùng nhiều. Bởi chúng có mức giá vừa phải, bình dân phù hợp với nhiều khách hàng. Ưu điểm của sofa vải nỉ là màu sắc hoa văn rất nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nên đáp ứng được nhiều yêu cầu cao của khách hàng. Nhược điểm của chúng là khó vệ sinh, làm sạch và dễ bị hút ẩm. 

áo bọ ghế sofa và các loại sofa hiện nay

Ghế sofa gỗ đệm 

Cuối cùng đó là chất liệu gỗ làm nên sofa. Khá nhiều khách hàng cực kỳ thích soFa gỗ bởi chúng dùng được cả mùa đông và mùa hè. Mùa đông có thể lắp thêm đệm để tạo nên sự ấm áp. Còn mùa hè bỏ đệm sẽ tạo cảm giác mát mẻ thoải mái của chất liệu gỗ. 
 
cảm ơn các bạn đã đọc những thông tin mà tôi sưu tập và viết theo ý tôi hiểu .
 
4.85 sao của 3631 đánh giá
Áo bọc ghế sofa và các loại ghế sofa hiện nay
Áo bọc ghế sofa và các loại ghế sofa hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409