Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi nào bạn nên bọc ghế sofa cũ? Không có câu trả lời đơn giản, dễ dàng có hoặc không cho câu hỏi này. Câu trả lời có thể còn phụ thuộc vào một số yếu tố.Những yếu tố này nên được xem xét cẩn thận trước khi cam kết thực hiện những gì có thể là một công việc tốn kém.

Xem thêm:  So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

Lợi ích của việc bọc ghế sofa

Chúng ta không thể phủ nhận lọi ích của việc bọc ghế sofa mang lại dưới đây:

  • Vỏ bọc sofa rời vừa khít với vải bọc hiện có của bạn hoặc là vật thay thế cho bất kỳ vỏ bọc sofa rời nào hiện có mà bạn có thể đã có trên đồ nội thất của mình.
  • Bạn chỉ đơn giản là tái chế ghế sofa hoặc dãy phòng của mình bằng cách sử dụng sản phẩm chất lượng.
  • Hầu hết tất cả các bọc ghế sofa đều có thể giặt được bằng máy. Điều này có nghĩa là bạn có thể giặt và trang bị lại vỏ bọc ghế sofa của mình theo thời gian.
  • Các loại vải bọc phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể chọn từ hơn 800 loại vải và màu sắc.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

Khi nào nên bọc lại ghế sofa cũ?

Mặc dù bạn có khả năng tiết kiệm đồ nội thất này khỏi việc đưa chúng ra bãi rác và chọn phương án bền vững hơn, nhưng hãy biết rằng việc bọc lại một chiếc ghế sofa cũ có thể tiết kiệm tiền hơn rất nhiều so với bạn sẽ phải trả cho một chiếc mới. Dưới đây là những trường hợp bạn cần chọn dịch vụ bọc ghế  để bọc lại chiếc ghế sofa cũ của mình.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

Nếu Sofa là vật gia truyền

Nếu chiếc ghế sofa đã có mặt trong gia đình bạn một thời gian và là vật sở hữu quý giá mang giá trị tình cảm đặc biệt, bạn có thể muốn giữ lấy nó. Có một số thứ không thể thay thế và bạn không thể đặt giá trị tiền tệ lên chúng.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

Nếu Sofa là một món đồ cổ có giá trị

Khi bạn có chiếc ghế sofa đã tồn tại trong thời gian dài và bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào nó, thì việc bọc lại nó là điều hoàn toàn hợp lý. Đây không phải là thứ có thể thay thế bằng một chiếc ghế sofa mới tinh.

Trong trường hợp này, bằng cách bọc lại, bạn có thể phục hồi lại món đồ cổ này. Tuy nhiên, bạn không nên tự ý bọc lại. Nhờ một chuyên gia có trình độ làm việc đó. 

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

Nếu ghế sofa có bộ khung tốt

Bạn nên bọc lại nếu ghế sofa của bạn có chất lượng rất cao hoặc có khung đặc biệt. Chi phí bọc lại sẽ thấp hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa mới với chất lượng tương đương. Bạn có một chiếc ghế sofa hoàn toàn tốt và có thể sống lại bằng cách bọc lại bằng vải mới.

Cũng có thể khó tìm được một chiếc ghế sofa mới với cùng loại khung nếu đó là một thứ chuyên biệt hơn.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

Thêm vào đó, nếu đó là một chiếc ghế sofa đặc biệt thoải mái, không phải vải bọc, ở tình trạng tốt, bạn có thể không muốn chia tay nó. Chỉ cần đảm bảo rằng nó có một khung chắc chắn và đường nét tốt nếu nó được coi là đáng để đầu tư để bọc lại.

Nếu chi phí bọc lại sofa ít hơn

Nếu đó là một chiếc ghế sofa có chất lượng rất tốt , và chi phí bọc lại nó sẽ thấp hơn so với việc bạn mua một chiếc ghế sofa có giá trị tương đương, hãy sử dụng nó. Bạn có thể tham khảo các mức giá từ nhiều thợ bọc lại khác nhau cho tất cả các loại vải và bộ phận bọc lại ghế sofa.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa

Tuổi thọ trung bình của một chiếc ghế sofa được mua ngày nay là từ bảy đến 15 năm, nhưng có sáu dấu hiệu cảnh báo trước khi cánh tay rụng rời rằng có thể đã đến lúc bắt đầu bọc lại nó.

1 Ghế sofa không phù hợp với không gian phòng 

Những người sống trong một xã hội di động thường mua chiếc ghế sofa đầu tiên họ mua sau khi học đại học cho một căn hộ cho thuê. Và bây giờ nó trông như bị lạc trong một căn phòng gia đình lớn trong ngôi nhà mới của họ. Nhưng đường nét hoa văn trang trí trên vải bọc, hay chất liệu của chiếc ghế không còn hài hoà với không gian mà bạn đang sống và làm việc, nói đúng ra là nó đã quá lỗi thời. Vậy thì hãy bọc lại nó, cho nó cuộc sống mới. Các loại vải bọc ghế hiện nay rất đa dạng bạn có thể thay đổi phong cách thường xuyên mà không lo về tiền.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

2 Bạn bắt đầu nghe thấy những tiếng động lạch cạch

Nếu bạn nghe thấy tiếng kêu cót két, bộp bộp hoặc cót két mỗi khi ai đó ngồi xuống, đó là những dấu hiệu cảnh báo rằng chiếc ghế dài đã bị hư hại về cấu trúc. Tiếng ồn có thể là vấn đề với các khớp nối trên khung bằng gỗ hoặc kim loại hoặc do lò xo kim loại yếu đi. Đồ nội thất cũ thường được đóng bằng gỗ cứng và đinh vít. Đồ nội thất ít tốn kém hơn ngày nay được đặt cùng với gỗ sản xuất, kim loại và epoxy. Nhưng nếu đó là chiếc ghế kỷ vật thì bạn hoàn toàn có thể sửa chữa và bọc lại nó.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

3 Đệm phẳng và không còn độ đàn hồi

Nếu vải bọc ở phần còn lại của chiếc ghế sofa đã vấy bẩn, hay miếng đệm mút đã quá nhàu, không còn độ đàn hồi nữa thì có 2 cách cho bạn. Đó là bọc lại hoặc làm đệm ghế mới.

Đệm ngồi có thể là đệm lót gối, mút đặc cắt theo kích thước chính xác, hoặc xốp rời và vụn. Để thêm một chút hỗ trợ cho đệm ghế, hãy đo chiều dài của ghế sofa giữa các tay bên và chiều sâu của khu vực tiếp khách. Cắt một miếng ván ép dày 1/2 inch để phù hợp với không gian và đặt nó dưới đệm.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

4 Mùi hôi quá mức hoặc ngứa

Trừ khi bạn đã siêng năng để giữ thú cưng, trẻ em với tã bị rò rỉ, cơ thể và bàn chân đổ mồ hôi khỏi ghế, bạn có thể có mùi hôi tích tụ trong vải bọc và lớp đệm bên dưới. Hút bụi thường xuyên và làm sạch bằng hơi nước có thể giúp ích, nhưng cuối cùng, mùi hôi có thể thắng. Nếu một căn phòng không bao giờ có mùi mới, ngay cả sau khi đã được dọn dẹp, thì có thể đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa hoặc làm đệm mới.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

5 Khẩu vị trang trí của bạn đã thay đổi

Làm thế nào mà bức tranh in hoa khổng lồ mà bạn yêu thích lại có thể trông lỗi thời như vậy? Việc các phong cách nhà khác nhau và sở thích của bạn thay đổi theo thời gian là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chiết trung là một phong cách trang trí tuyệt vời nhưng đôi khi ngay cả cái nhìn đó cũng cần một chiếc ghế sofa có vẻ bề ngoài mới hơn.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

6 Vải bọc trông thật kinh dị

Có sự khác biệt giữa sự thay đổi về màu sắc và gu trang trí và chất liệu bọc bị sờn, phai màu hoặc ố nặng. Sử dụng hàng ngày, trẻ em chạy nhảy và thú cưng cuối cùng sẽ làm hao mòn hầu hết các loại vải. Một số khu vực bị sờn có thể được hàn lại, ngay cả trên da; nhưng cuối cùng, vải sẽ để lộ lớp đệm bên dưới.

Sự phai màu xuất phát từ việc đặt một chiếc ghế dài ngay trước cửa sổ đón ánh nắng trực tiếp. Không chỉ làm thay đổi màu sắc mà tia cực tím của mặt trời cũng có thể làm sợi vải yếu đi đến mức bị rách.

Những vết bẩn là không thể tránh khỏi nếu bất kỳ ai sử dụng ghế sofa. Nên thực hiện vệ sinh vết bẩn ngay khi có sự cố tràn ra ngoài và vệ sinh vải bọc kỹ càng sẽ làm sáng vẻ ngoài của vải và giúp loại bỏ một số mùi hôi. Nhưng với những vết bẩn cứng đầu không thể loại bỏ thì bọc lại ghế sofa sẽ là lựa chọn đúng đắn.

6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn

Trên đây là những phân tích trường hợp và dấu hiệu bạn nên bọc lại một chiếc sofa. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn nới nào bọc ghế sofa giá rẻ, uy tín thì Nội thất Vinaco sẽ giúp bạn. Chúng tôi chuyên cũng cấp các dịch vụ bọc ghế như: bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, làm đệm ghế gỗ… Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay để được báo giá tốt.

4.85 sao của 1838 đánh giá
6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn
6 Dấu hiệu đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409