Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mua những món đồ nội thất lớn như là ghế sofa và chọn bọc ghế sofa không chỉ là vấn đề về tài chính mà nó còn ảnh hưởng đến tương lai của bạn. Đây sẽ là nơi bạn nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc, nơi bạn sẽ mời già đình và bạn bè đến nghỉ lễ và sẽ là nơi lũ trẻ nhà bạn nghịch ngợm trong tương lai. 
Vậy làm thế nào để tránh được những sai lầm và sáng suốt hơn trong việc chọn nội thất cho gia đình mình? Hãy theo dõi tiếp bài viết: Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 

Chọn sai màu hoặc chất liệt bọc ghế sofa của bạn

Chọn sai mẫu chất liệu cho ghế sofa của bạn có thể là một sai lầm nghiêm trọng. Lựa chọn vải dựa trên cách bạn sử dụng ghế sofa như thế nào và nơi bạn sẽ đặt nó. Nếu bạn đang mua một chiếc ghế sofa cho khu vực được sử dụng nhiều trong nhà của bạn, thì một màu sắc hoặc loại vải mỏng manh sẽ bị phá hủy ngay cả trước khi bạn có cơ hội thưởng thức nó. 

5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục

Chọn sai màu vải cũng có thể là một sai lầm nghiêm trọng. Sẽ là một ý kiến không tồi khi mang một bản mẫu về nhà để xem xét nó so với tất cả các đồ nội thất khác, màu tường và ánh sáng của bạn. Luôn luôn chọn màu mà bạn thật sự thích và có thể sống chung với nó. Đừng chọn màu theo xu hướng vì bạn sẽ phải sống chung với sự lựa chọn màu sắc đó trong nhiều năm.

5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục

Sofa không phù hợp với cách bố trí phòng khách

Đây có thể là sai lầm phổ biến nhất của tất cả chúng ta. Điều này xảy ra khi bạn không đo lường không gian của mình hoặc ghế sofa, hoặc đôi khi bỏ bê luôn cả hai. Đừng đi xem chiếc ghế sofa ấy lớn như thế nào trong cửa hàng. Một chiếc ghế sofa có thể nhỏ trong một phòng trưng bày nhưng có thể sẽ quá lớn so với căn phòng của bạn. Vì vậy, việc không đo lường không của căn phòng hoặc chiếc ghế sofa của bạn có thể tạo ra nhiều vấn đề.
5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục
Ngoài việc đo kích thước không gian của bạn, hãy chú ý đến tỷ lệ. Ghế sofa của bạn phải có cùng tỷ lệ với đồ nội thất khác của bạn để nó không có vẻ quá lớn hoặc quá nhỏ khi đặt cùng với những món đồ còn lại.

Mua một chiệc ghế sofa mà chưa thử nó trước

Cũng giống như ghế sofa của bạn không được quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian căn phòng, nó cũng không được quá lớn hoặc nhỏ so với bạn. Nếu bạn cao, hãy đảm bảo rằng ghế phải đủ độ sâu để bạn có thể ngồi thoải mái. Nếu bạn không cao hoặc có đầu gối không được đẹp, hãy tìm một chiếc ghế sofa nông để bạn có thể dễ dàng vươn ra khỏi ghế.Đừng bao giờ mua một chiếc ghế sofa mà bạn không thử nó trước. Ngồi trên nó, nằm trên nó, thử nó theo cách bạn sẽ sử dụng nó ở nhà. Nếu bạn thích nằm ngủ trên sofa, hãy đảm bảo đệm và lưng mềm hoặc chắc theo ý muốn của bạn.
5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục

Mua ghế sofa không phù hợp tính cách và phong cách ngôi nhà bạn

Ghế sofa của bạn nên phối hợp với phong cách chung của các đồ nội thất còn lại. Nó phải là một phong cách mà bạn cảm thấy thoải mái, không chỉ thoải mái về mặt thẩm mỹ, mà còn về cách thức phong cách cụ thể đó vận hành cho bạn. Chức năng của ghế sofa có thể được xác định bằng cách bạn có thể ngồi thử những hay xem kỹ thiết kế để tránh mua phải thứ gì đó hoàn toàn không phù hợp trong căn nhà của bạn.
Mỗi ngôi nhà đều có một phong cách chủ đạo và nếu bạn mua một chiếc ghế sofa không phù hợp với nó, đó có thể là một điều chướng mắt trừ khi bạn đặc biệt khéo léo trong việc kết hợp các ngoại hình với nhau. Nếu bạn muốn an toàn, hãy chú ý xem ghế sofa của bạn trông như thế nào với các đồ đạc còn lại của bạn.
5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục

Mua một chiếc ghế sofa kém chất lượng

Cần cân nhắc thật kỹ về ngân sách để chắc chắn việc bạn mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt, đảm bảo rằng bạn sẽ không phải thay thế nó trong vòng một vài năm.
Mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí về lâu dài. Hãy mua loại tốt nhất trong khả năng của bạn, vì một chiếc ghế sofa kém chất lượng có nghĩa là nó sẽ mất đi hình dáng, vẻ ngoài và yếu tố thoải mái khá nhanh, đôi khi chỉ trong vài tháng. Khung chất lượng kém cũng có thể khiến nó bị gãy và chân trụ không được vững.
 
5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục

Lý do nên sử dụng dịch vụ của công ty VINACO

Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.
Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.

5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục

Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.85 sao của 939 đánh giá
5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục
5 lỗi thường gặp khi mua sofa và cách khắc phục
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409