Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Bọc ghế sofa vải là khi những bộ ghế sofa bằng vải sử dụng lâu ngày nó trở nên sờn rách hay phần khung sương bị sập sệ, hoặc là khi gia đình có nhiều trẻ con làm rớt thức ăn lên bộ ghế sofa vải khiến chúng trở nên bẩn và mốc khi đó bạn nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải của Nội Thất Vinaco Việt Nam để bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc hay hoa văn mới để thay đổi không gian cho phòng khách hơn nữa khi sử dụng dịch vụ bọc ghế của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn phối màu với đồ đạc và bộ ghế cũ cũng được gia cố chắc chắn giúp bạn vừa được bọc ghế sofa giá rẻ tại nhà và hợp với xu hướng. 

 
Các dịch vụ khác của chúng tôi

Việc bọc lại ghế sofa không còn quá xa lạ với mọi người nữa. Trong quá trình sử dụng sinh hoạt hoặc do tác động vô ý mà ghế sofa của bạn bị hỏng, bị rách, bong tróc hay có mùi hôi , chính điều này làm mất đi vẻ đẹp của không gian nội thất nói chung và của phòng khách nói riêng. Trong trường hợp này, bạn hãy cải tạo lại ghế nhờ dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Bạn chỉ cần thay bỏ tấm bọc cũ thành tấm bọc mới là bạn lại có một bộ ghế sofa đẹp như mong muốn. 

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Bọc ghế sofa vải hiện nay cũng đang là xu hướng mà giới trẻ yêu thích do sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và họa tiết. Sự đa dạng này giúp khách hàng được bọc ghế theo yêu cầu, phù hợp với trang trí nội thất và làm điểm nhấn cho phòng khách của mình.

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

 

Một số loại vải dùng trong bọc ghế sofa

  • Vải nhung

Tính chất: có lông ngắn mềm mại và êm ái cho người sử dụng
Ưu điểm: Vải nhung có nhiều ưu điểm nổi trội, chẳng hạn như mềm mại êm ái tốt cho trẻ nhỏ và người già, chất vải ấm, màu sắc đa dạng phong phú,phù hợp với phong cách nội thất hoặc trong các cửa hàng thời trang cao cấp.
Nhược điểm: Khá nóng nếu dùng trong mùa hè, khó vệ sinh, dễ bám bẩn, dễ thấm nước. Vải không có họa tiết
Tóm lại: Vải nhung khá được ưa chuộng trong mùa đông vì đặc tính ấm áp, mềm mại của nó.
  • Vải thô

Tính chất: có lớp sợi bông mềm, nhẹ, nhưng độ dày vừa đủ.
Ưu điểm: Ưu điểm lớn nhất của vải thô đó chính là mát, mặt vải thấm mồ hôi nhanh và cực tốt, thường được sử dụng vào mùa hè. Giống như vải nỉ thì vải thô cũng có màu sắc và kiểu dáng đa dạng không kém.
Nhược điểm: Vải thô dùng trong bọc ghế rất dày được dệt chủ yếu từ bông và gai nên giá thành sẽ đắt hơn so với các loại vải thông thường. Còn một điểm giống với vải nỉ và nhung đó là thấm hút tốt,khó vệ sinh, dẽ bám bẩn.
Tóm lại: Vải thô có thể dùng được cho cả bốn mùa trong năm và rất bền nếu bạn giữ gìn và vệ sinh cẩn thận. Nên thiết kế đệm rời và vỏ ghế có khóa kéo cho ghế sofa để có thể tháo vỏ ra vệ sinh thường xuyên. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu
  • Kaki

Tính chất: Vải kaki có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác. Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun.
Ưu điểm: ít nhăn, dễ giặt ủi, không bị phai màu, khó bám bẩn, mát mẻ.
Nhược điểm: giá thành cao, vải cứng, có cảm giác khô.
Tóm lại: Vải kaki thường được dùng cho mùa hè vì tính chất mát mẻ, thấm mồ hôi, dễ vệ sinh giặt ủi.
  • Cotton

Tính chất: Có độ mềm, mịn và dễ bị nhăn khi vò
Ưu điểm : Giá thành khá rẻ so với những sản phẩm có pha với những loại sợi khác, có độ bền cao, giặt nhanh khô. Có khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người dùng.
Nhược điểm :Với những sản phẩm có số phần trăm cotton cao thì giá thành khá là cao. Nhìn bề ngoài trông vải cứng, tạo cho người sử dụng có cảm giác khô nên chỉ dành được đa số sự ưu ái của khách hàng nam.
Tóm lại : Vải cotton là một chất liệu được dùng phổ biến nhất hiện vì nó có những tính năng vượt trội như: chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa phần giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, giặt rất nhanh khô và khá bền nếu biết cách sử dụng.

Chăm sóc Sofa vải:

  • Ghế sofa vải là hoàn hảo để rúc xuống với cả gia đình bạn - bao gồm cả vật nuôi và đồ ăn nhẹ. Chúng tôi đã đưa ra một số lời khuyên để giúp bạn chăm sóc trái tim của nhà bạn.
  • Lấy tất cả các đệm ra và cho ghế sofa của bạn  mỗi tuần một lần để loại bỏ nhanh chóng bất kỳ mẩu vụn được thu thập. Hút bụi trên tất cả các đệm để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt bằng cách sử dụng phụ kiện với bàn chải mềm để tránh làm hỏng vải và đặt máy hút bụi của bạn ở chế độ hút thấp.
  • Tránh xa máy giặt. Chúng có thể cho màu sắc bị thấm và vải co lại.
Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu
Trước
Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu
Sau

Làm sạch sofa nỉ, vải nhanh chóng

Các ghế sofa nỉ luôn đem đến sự êm ái, cảm giác thoải mái khi sử dụng nhưng lại rất dễ bám bụi. Để vệ sinh các ghế sofa này, chúng ta có thể thực hiện một số cách sau đây:

- Hút sạch bụi trên sofa bằng máy hút bụi cầm tay

- Lột vỏ các tấm nệm lót phía dưới ghế đem ngâm trong nước ấm pha xà phòng khoảng 30 phút rồi mới đem đi giặt.

- Có thể dùng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng dành cho xe hơi để làm sạch bụi bẩn trên các ghế sofa.

- Xử lý các vết bẩn cứng đầu như:

+ Vết bút bi: nhỏ 1 ít cồn lên vết bút bi rồi dùng giấy có độ thấm hút cao để mực thấm sang giấy, có thể làm lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn. Cuối cùng giặt tấm bọc ghế bằng xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

+ Mua nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho sofa (bột sumo) để xử lý các vết bẩn

+ Dùng lọ xịt tẩy trong nội thất xe hơi xịt lên vết bẩn, đợi 2 – 3 phút rồi dùng khăn ẩm lau vết bẩn. Sau đó, dùng máy sấy tóc để sấy khô vết bẩn.

- Khử mùi:

+ Dùng nước khử mùi chuyên dụng xịt lên sofa

+ Sau khi giặt sạch các tấm bọc đệm ghế, có thể ngâm chúng với nước xả vải để khử mùi tốt hơn.

+ Dùng 1 que bông gòn thấm hương liệu rồi quấn trong khăn giấy và đặt phía dưới nệm ghế để tạo hương thơm.

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Trước

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Sau

Mẹo giữ cho ghế sofa của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo

Khi bạn mua một chiếc ghế sofa, bạn rất hài lòng với vẻ ngoài hoàn toàn mới của nó, mùi thơm mới đó thấm vào phòng và với cách xử lý vải rất dễ chịu  bàn tay của bạn hoặc thậm chí khuôn mặt của bạn khi bạn chỉ cần thư giãn và nằm đầu của bạn xuống.  Nhưng duy trì các điều kiện này trong những tuần và tháng tiếp theo, những gì với vật nuôi, trẻ em, vết bẩn, bụi, chân, vụn và rất nhiều trải nghiệm hàng ngày, không phải là dễ dàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang giải thích, ngày nay, việc giữ cho ghế sofa của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất theo thời gian, không quá phiền phức và một vài thủ thuật làm sạch và bảo trì đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều  của thời gian 

1. Hút bụi

Trước tiên, hãy nhớ rằng đóng ghế sofa của Nội thất Vinaco được sử dụng trên vải của họ có cách xử lý ngăn bụi và tóc bám vào vải.  Mặc dù vậy, để bảo trì tổng thể tốt hơn, bạn nên hút bụi vài lần một tuần giữa các đệm để loại bỏ các mảnh vụn hoặc xơ có thể trượt giữa chúng hoặc xung quanh các cạnh hoặc nếp gấp trên vải.  Mặc dù điều này nghe có vẻ rõ ràng, nhưng có quá nhiều người bỏ qua bước này trong việc dọn dẹp phòng hàng ngày, để lại bụi bẩn hoặc mảnh vụn trên hoặc dưới đệm, cuối cùng rút ngắn tuổi thọ của ghế sofa của bạn.

Ngoài ra, nếu ghế sofa của bạn dựa vào tường, đừng quên trượt về phía trước để hút bụi phía sau, vì đây là nơi bụi có xu hướng tích tụ, cả trên ghế và trên bức tường phía sau nó.  Và đó cũng là một ý tưởng tốt để lắc đệm bên ngoài hoặc trên sân thượng, nó không chỉ loại bỏ bụi và lông, mà còn giữ cho chúng đẹp và mềm mại. 

2. Tạm biệt vết bẩn bằng nước

Một khi bạn đã loại bỏ mọi vết bẩn, vụn, bụi hoặc tóc còn lại, bạn nên kiểm tra vết bẩn từ thực phẩm hoặc chất thải hữu cơ. Thứ duy nhất bạn cần là một miếng vải hoặc khăn giấy và một ít nước, và chỉ trong vài phút sau khi chà xát, bạn sẽ thấy vết bẩn biến mất khỏi bọc của bạn như thể bằng phép thuật.  Nếu vết bẩn hơi khó khăn, bạn có thể có được phép thuật tương tự nhanh hơn một chút nếu bạn thêm một vài giọt xà phòng vào nước.  Bạn sẽ thấy thật dễ dàng để nói lời tạm biệt với vết bẩn đó.  

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Trước

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Sau

3. Làm sạch hằng ngày

Nếu bạn nhận thấy rằng vải sofa của bạn hơi bẩn do sử dụng hàng ngày hoặc trầy xước, quá trình làm sạch là tương tự.  Mặc dù có các sản phẩm làm sạch bọc cụ thể trên thị trường, chúng thường khá đắt và kết quả bạn thực sự nhận được hầu như không đáng chú ý.  Chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị một hỗn hợp tự chế, không chứa hóa chất, không gây hại cho sức khỏe, bọc ghế sofa hoặc môi trường và cho bạn kết quả hoàn hảo.  Chỉ cần làm nóng một cốc nước và cho nó một giọt xà phòng nhẹ, chẳng hạn như xà phòng rửa tay hàng ngày.  Trộn đều và với sự trợ giúp của một miếng vải, nhẹ nhàng đi qua toàn bộ bề mặt bằng các chuyển động tròn, ấn xuống một chút trên các khu vực có nhiều bụi bẩn hoặc bụi bẩn.

Đó là nó!  Sofa của bạn sẽ có mùi thơm trở lại, và sẽ có vẻ ngoài và cảm giác rằng bạn yêu thích vào ngày đầu tiên bạn mua nó.  Như bạn có thể thấy, thật đơn giản và nhanh chóng để giữ cho ghế bọc trên ghế sofa, ghế hoặc ghế bành của bạn trông hoàn toàn mới, mà không tốn thêm bất kỳ khoản tiền nào. 

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn từ bọc?

Cho dù đó là đôi giày dính đầy bùn trên chiếc ghế dài hay sự cố tràn vô ý trên chiếc ghế bành yêu thích của bạn, một vết bẩn trên bọc ghế sofa giá rẻ có thể gây căng thẳng - đặc biệt là nếu bạn không chắc nó là gì hoặc khi nó ở đó. Tin tốt là, các mẫu chất liệu chúng tôi được nhập khẩu với chất lượng cao , giá rẻ nên bạn hoàn toàn an tâm về việc bọc ghế tại nhà của Nội thất VINACO

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Trước

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Sau

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn từ bọc?

Để loại bỏ vết bẩn từ ghế sofa hoặc bất kỳ đồ bọc nào khác, hãy cố gắng hành động nhanh chóng. Cho dù đó là ghế, ghế sofa hay đầu giường, hãy loại bỏ càng nhiều lượng dư thừa càng tốt bằng cách làm mờ bằng giấy hoặc khăn bông. Tiếp theo (hoặc nếu vết bẩn đã được thiết lập), hãy sử dụng các sản phẩm chuyên dụng . Luôn luôn kiểm tra trên một khu vực ẩn trước để biết độ bền màu và nếu ổn, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Xịt sản phẩm lên ghế sofa và để trong 5 phút (tối đa)

Bước 2: Làm sạch bằng vải thấm nước

Bước 3: Lặp lại nhiều lần nếu cần

Quan trọng: Luôn kiểm tra nhãn trên ghế sofa của bạn - nếu đó là nhung, gấm hoặc không phù hợp để làm sạch ướt, bạn nên tham khảo một chất tẩy rửa chuyên nghiệp.

Một mẹo khác là hãy chú ý đến nhiệt độ nước nên thay đổi tùy thuộc vào loại vết bẩn. Ví dụ, bạn nên luôn luôn sử dụng nước mát để xả máu, nhưng nước nóng sẽ hoạt động tốt hơn trên các vết dầu mỡ.

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Trước

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại nhà giá rẻ Bọc ghế sofa vải theo yêu cầu

Sau

Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline : 0968 932 398 để được tư vẫn miễn phí nhé!

Thông Tin Liên Hệ

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
4.95 sao của 2349 đánh giá
Bọc ghế sofa vải
Bọc ghế sofa vải
Bọc ghế sofa vải 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409