Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ý tưởng phòng khách tối không cần phải buồn tẻ, buồn tẻ hoặc lỗi thời. Có rất nhiều cách tinh vi để tăng cường không gian tối, vì vậy hãy trang trí phòng khách của bạn với màu xanh nước biển đậm, xám khói, xanh lá cây tuyệt đẹp và tông màu đất để có một không gian chật chội, kén người và thật phong cách . Những ý tưởng phòng khách tối táo bạo này sẽ giúp bạn có được một không gian sống hoàn hảo. Nhưng một phong khách tuyệt vời, phải có bộ ghế sofa làm điểm nhấn. Nếu bạn chưa biết phải làm thế nào để thay đổi bề ngoài ghế sofa sao cho phát sáng phòng khách thì hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco.

Ý tưởng phòng khách tối – Cách làm sáng không gian tối

Cho dù phòng khách tối của bạn là không gian rộng rãi, không gian mở, không gian văn phòng chung tại nhà hay ở một diện tích nhỏ gọn, có vô số cách để tạo và cải tiến một sơ đồ phòng khách tối. Dưới đây là 10 cách để bạn thực hiện ý tưởng phòng khách tối.

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

1. Ý tưởnng phòng khách tối bằng cách sử dụng màu sắc tương phản

Nếu bạn đang bế tắc với cách trang trí phòng khách tối màu thì không đâu khác ngoài bánh xe màu sắc.

Áp dụng lý thuyết màu sắc để trang trí và tiết lộ một cách hoàn toàn mới để nâng cao không gian tối. Khi chọn một bảng màu, cổng gọi đầu tiên của bạn phải luôn là bánh xe màu. Nó cung cấp hình ảnh rõ ràng và tức thì để biết chính xác các màu sắc tương phản và phối hợp, để giúp bạn tạo ra các giao diện hài hòa, tông màu hoặc tương phản.

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Bằng cách sử dụng các sắc thái nằm đối diện nhau trên bánh xe, chẳng hạn như màu cam và màu xanh lam, bạn có thể tạo ra một sơ đồ phong phú, sôi động chứa đầy kịch tính và năng lượng. Việc ghép nối này đặc biệt hiệu quả trong các phòng khách nhỏ.

2. Tô điểm gam màu tối trong phòng khách nhỏ

Nếu phòng khách của bạn quay mặt về hướng Bắc hoặc Đông, hoặc nếu nó thiếu ánh sáng tự nhiên ban ngày, thì lựa chọn trang trí - và phối màu của bạn - có thể thay đổi tâm trạng của nó một cách đáng kể. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Đây là lúc những ý tưởng về phòng xanh có thể trở nên hữu ích: đó là một màu biến đổi có thể kết nối trong nhà với ngoài trời và làm cho căn phòng trở nên sáng sủa và tươi vui hơn, ngay cả khi tông màu bạn chọn khá tinh tế và phức tạp. Sử dụng lý thuyết màu sắc (xem ở trên) để có các cặp màu tốt nhất cho bảng phối màu tối. Ở đây, những nét chấm phá tinh tế hoặc san hô, vàng và xanh lam là những bổ sung nổi bật.

Các kỹ thuật trang trí sáng tạo như xếp lớp, thêm hình dạng và sơn trần nhà bằng màu chứ không phải màu trắng có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn phòng và khiến nó trở nên độc đáo đối với bạn.

3. Ý tưởng phòng khách tối bằng cách phối màu xám tuyệt đẹp

Trong nhiều thế kỷ, màu xám được coi là một màu không mang tính công nhân, thực dụng . Nhưng trên thực tế, nó cực kỳ thiết thực vì nó không dễ dàng để lộ vết bẩn, khiến nó trở nên hoàn hảo cho phòng khách gia đình. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Mặc dù có vẻ phản tác dụng khi sử dụng toàn bộ màu xám trong phòng khách tối - lựa chọn trang trí tốt nhất là nắm lấy bóng tối - thay vì cố tạo ra một vẻ ngoài không có tác dụng. Bằng cách sử dụng cùng một màu, nhưng ở cả màu sắc nhẹ nhàng và sâu sắc nhất của nó, bạn có thể tạo ra một phòng khách ấm cúng, phong phú được phối hợp.

4. Thắp sáng phòng khách tối bằng bóng đèn

Các ý tưởng chiếu sáng phòng kháchphù hợp không chỉ có thể làm sáng phòng khách tối mà còn làm nổi bật các đặc điểm kiến​​trúc, mang lại hiệu ứng trang trí ấn tượng, tạo ảo giác về không gian và xác định khu vực trong các khu vực có không gian mở. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Tạo một kế hoạch hoàn toàn hiện đại với ánh sáng neon tuyên bố. Chúng mang lại cho phòng khách tối một ánh sáng nhẹ nhàng  và đặt trên một bức tường tối - chúng đảm bảo sẽ nổi bật. 

5. Ý tưởng phòng khách tối bằng việc bao quanh bằng những vật liệu tự nhiên

Màu trung tính linh hoạt này là một trong những sắc thái phổ biến nhất cho nội thất tối; cung cấp một tấm bạt trắng làm sáng không gian tối và làm cho ngay cả những phòng nhỏ nhất cũng cảm thấy rộng rãi và thoáng mát. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Ở đây, một phòng khách dưới tầng hầm là nơi hoàn hảo để trang trí với các màu trung tính. Sau nhiều năm sống trong một 'xã hội vứt bỏ', chúng tôi đang kỷ niệm việc áp dụng cách tiếp cận ít hơn là nhiều hơn' bằng cách trang trí với bảng màu trung tính, vật liệu tự nhiên và nhiều cây xanh dưới dạng cây trồng trong nhà. 

6. Chọn bố cục đối xứng

Tính đối xứng trong thiết kế nội thấtlà một thủ thuật được sử dụng để tạo ra những căn phòng trông thông minh và nó hoàn hảo cho những không gian nhỏ hoặc tối. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Tính đối xứng tạo ra sự cân bằng và cảm giác yên bình khi được sử dụng trong thiết kế nội thất - và trong khi nó trang nhã tuyệt vời trong các phòng lớn, nó cũng có thể tạo ra cảm giác không gian được nâng cao trong các phòng nhỏ hơn và những nơi rất bận rộn, chẳng hạn như phòng khách tối và nhà bếp cũng vậy. 

7. Tạo tường tượng trưng

Biến một phòng khách tối tăm thành một thứ gì đó đáng kinh ngạc bằng cách lắp đặt một bức tường trưng bàycác tác phẩm nghệ thuật hoặc ảnh yêu thích của bạn. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Bản thân không gian phía trên đi văng thường có thể bị lãng quên, nhưng nó cũng cần được chú ý nhiều như các khu vực khác. Chọn các bản in phù hợp với sơ đồ tổng thể của căn phòng và treo trong một loạt các khung phù hợp. Nhóm theo số lẻ - ba là một nơi tuyệt vời để bắt đầu - để tạo ra sự hài hòa và sự quan tâm trực quan. 

8. Tìm đồ nội thất để phù hợp với kích thước không gian

Chọn chỗ ngồi trong phòng tương xứng với diện tích phòng khách của bạn - trường kỷ và ghế quá khổ có thể khiến căn phòng nhỏ trở nên chật hẹp. Đảm bảo bạn sắp xếp ghế ở một góc để tạo cảm giác chiều sâu cho căn phòng, như hình minh họa ở đây, nếu không, nếu bạn đặt tất cả chỗ ngồi dựa vào tường, bạn có thể trông giống một 'sân chơi bowling' hẹp. Cách bố trí này rất phù hợp để trò chuyện thân mật, giải trí thân mật và phòng khách tối.

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Bạn cũng có thể cân nhắc về lựa chọn kích thuóc của bộ ghế sofa để tối giản không gian của căn phòng. Một phòng khách có hài hoà đến mấy cũng nhờ vào chất liệu, màu sắc của ghế sofa. Nếu bạn cảm thấy màu sắc ghế sofa của bạn chưa phù hợp. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế của Vinaco.

9. Ý tưởng phòng khách tối tuân theo quy tắc 60-30-10

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một phòng khách tối và thiếu tự tin với cách phối màu của mình, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn quy tắc 60-30-10. Lý thuyết thiết kế sai lầm này sẽ đảm bảo rằng bạn không bao giờ sai khi lựa chọn màu sắc. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

60 đại diện cho 60% và là màu chính mà bạn đang sử dụng trong phòng. Đây, đó sẽ là màu đen sâu trên tường. Bóng râm này sẽ neo căn phòng và làm nền cho màu 30 của bạn, đó là màu vàng sống động trong không gian này. Sử dụng màu này nhiều hơn một nửa so với màu chính. Điều này có thể được nhìn thấy trên ghế có điểm nhấn, rèm cửa hoặc thậm chí là một bức tường nổi bật. Màu 10 là màu nhấn của bạn, màu này sẽ được thể hiện bằng khoảng 10% đồ đạc của bạn, được thể hiện ở đây qua những tán lá xanh tuyệt đẹp.

10. Treo gương để phản chiếu ánh sáng

Gương là một tính năng thiết kế linh hoạt tuyệt vời, tạo thêm sự hấp dẫn và thú vị tức thì, đồng thời tối đa hóa ánh sáng và tăng cảm giác về không gian trong phòng khách tối.

Thêm vào đó, gương không chỉ có tác dụng phản chiếu ánh sáng tuyệt vời, chúng còn có thể cho bạn cơ hội tạo họa tiết, đặc biệt khi được treo như một phòng trưng bày, tạo điểm nhấn phản chiếu ánh sáng, tăng cường không gian. 

Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối

Những ý tưởng phòng khách tối được chúng tôi đề cập sẽ giúp bạn cải thiện phòng khách của bạn. Nếu bạn cần tân trang lại bộ ghế sofa của mình. Hãy liên hệ với Vinaco để được tư vấn và báo giá.

4.75 sao của 2116 đánh giá
Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối
Ý tưởng phòng khách tối - 10 quy tắc thiết kế để làm sáng không gian tối
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409