Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách nói chung là phòng lớn nhất trong nhà, là trung tâm sinh hoạt, diễn ra nhiều hoạt động cả ngày lẫn đêm. Đảm bảo rằng phòng khách của bạn được chiếu sáng phù hợp và đẹp mắt để quây quần bên gia đình, giải trí, thư giãn, đọc sách, xem TV hoặc phim và tất cả các hoạt động khác diễn ra ở khu vực trung tâm. Đôi khi phòng khách của bạn sẽ không đủ ánh sáng, luôn trong trạng thái tối tăm. Thì hãy tham khảo những ý tưởng chiếu sáng phòng khách được cập nhật ngay trong bài viết này. Bất kỳ ý tưởng trang trí phòng khách nào cũng không thể thiếu bộ ghế sofa làm điểm nhấn. Bạn muốn thực hiện những ý tưởng phòng khách độc đáo nhưng vẻ bề ngoài ghế sofa của bạn lại không cho phép. Nó có màu sắc, hoa văn hay đã quá cũ để hài hoà với phòng khách của bạn. Đây chính là lúc bạn cần bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco để thực hiện những ý tưởng phòng khách mà chúng tôi cập nhật.

10 ý tưởng chiếu sáng phòng khách dành cho bạn

Một phòng khách đầy đủ ánh sáng lý tưởng nên có hệ thống ánh sáng phân lớp chiếu sáng cả bốn góc để tạo sự cân bằng và bầu không khí dễ chịu. Nó có thể bao gồm sự kết hợp của ánh sáng xung quanh, điểm nhấn và tác vụ của đèn chùm, đèn treo tường, đèn bàn, đèn sàn, ánh sáng âm tường và thậm chí cả ánh nến để chiếu sáng căn phòng cho những bầu không khí và mục đích khác nhau. Dưới đây là một số ý tưởng sáng giá giúp truyền cảm hứng cho ánh sáng phòng khách của bạn.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

1. Ý tưởng chiếu sáng phòng khách bằng đèn ngoại cỡ

Đối với phòng khách ấm áp, hiện đại này. Bạn nên chọn một chiếc đèn sàn hình vòm có kích thước ngoại cỡ với hình dáng thanh mảnh, nổi bật cung cấp ánh sáng xung quanh dồi dào nhưng lan tỏa. Và nó trông vẫn tốt khi nó không được bật. Cho dù bạn chọn một thiết kế cổ điển như Đèn sàn Arco giữa thế kỷ hoặc đèn sàn kiểu Scandi giá cả phải chăng, hãy sử dụng khoảng trống của căn phòng mà bạn có thể có trong phòng khách để coi ánh sáng như một món đồ nội thất cũng như một nguồn chiếu sáng.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

2. Sử dụng đèn lồng Ma-rốc để thực hiện ý tưởng chiếu sáng phòng khách

Bạn không cần phải có nội thất theo phong cách Ma-rốc để kết hợp một chiếc đèn lồng Ma-rốc bằng kim loại đục lỗ thơ mộng vào phòng khách của mình. Nhà thiết kế nội thất người Ba Lan Mirka McNeill đã treo một chiếc đèn lồng Ma-rốc trong phòng khách của ngôi nhà ở London của cô, điều này tạo thêm điểm nhấn cho phong cách trang trí chiết trung và tạo ra những chiếc bóng huyền ảo khi được thắp sáng ở trung tâm căn phòng.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

3. Đèn tường nhân đôi như nghệ thuật

Nếu bạn chủ yếu sử dụng phòng khách của mình cho những giậy phút thư giãn, tại sao không sử dụng không gian phía trên ghế sofa của bạn để lắp đặt đèn tường ấn tượng như Đèn tường. Đó là loại hình trang trí và nghệ thuật treo tường có chức năng là người bắt đầu cuộc trò chuyện, người tạo tâm trạng và hoạt động đặc biệt tốt trong một không gian tối thiểu.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

Một chiếc ghế sofa khi được kêt hợp với ánh sáng của đèn cũng tạo nên những điều thú vị. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng chiếu sáng phòng khách sao cho hài hoà với những đồ nội thất có trong phòng. Đặc biệt là ghế sofa, hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế Vinaco để cảm nhận một không gian mới ngay lập tức.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

4. Ý tưởng chiếu sáng phòng khách bằng thiết kế cũ và mới

Đèn chùm cổ hoặc đèn treo tường cổ điển có thể làm ấm phòng khách đương đại và thiết kế chiếu sáng hiện đại có thể giữ cho một căn phòng có xương lịch sử cảm thấy hiện tại. Trong ngôi nhà cổ kínhbạn có thể treo ở hai bên lò sưởi thay vì những chiếc đèn treo tường trang trọng mà bạn có thể mong đợi để mang đến cho căn phòng cổ điển sự vượt thời gian lời kêu gọi. Hệ thống chiếu sáng bổ sung bao gồm đèn cố định trên cao và đèn đứng bằng đồng thau cho phép bạn sử dụng các hình dạng khác nhau mà vẫn giữ được cảm giác hài hòa.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

5. Chiếu sáng phòng khách bằng ánh sáng đầy màu sắc

Phòng khách màu hồng mâm xôi bão hòa sẽ giúp bầu không khí trở nên  lãng mạn hơn vào buổi tối nhờ một cặp đèn treo tường có sắc thái tương tự. Được đặt ngay trên khu vực tiếp khách, chúng cung cấp ánh sáng dịu, gián tiếp và tạo thêm chiều sâu cho màu tường mà không trông quá bận rộn, do đó, trọng tâm vẫn là màu tường và nghệ thuật. 

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

6. Hệ thống chiếu sáng tích hợp

Để tăng thêm sự ấm áp cho không gian hiện đại, có thể sử dụng hệ thống chiếu sáng tích hợp hoặc dải đèn LED để làm nổi bật trần nhà có mái che; chiếu sáng mặt dưới của bảng điều khiển để tạo hiệu ứng men; hoặc kệ mở ngược sáng để làm nổi bật các đồ vật trang trí hoặc sách. Hãy chắc chắn kết hợp một hoặc hai vật cố định thú vị để giữ cho căn phòng có cảm giác ấm cúng và thêm phần thú vị về nghệ thuật điêu khắc.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

7. Làm nổi bật kiến ​​trúc hiện có

Bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều phong cách chiếu sáng trong phòng khách căn hộ, bao gồm đèn chùm kiểu Pháp cổ và đèn Arco giữa thế kỷ. Nó sẽ làm nổi bật những đường gờ thời kỳ phức tạp của căn phòng bằng một dải đèn LED tinh tế thu hút sự chú ý đến lịch sử kiến ​​trúc của không gian đồng thời mang đến cho nó một nét hiện đại.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

8. Ý tưởng chiếu sáng phòng khách bằng ánh nến

Ánh nến là nguồn ánh sáng tạo cảm giác tốt nhất và thêm một lớp hoàn thiện cho bất kỳ sơ đồ chiếu sáng nào sẽ làm cho bầu không khí phòng khách của bạn trở nên thoải mái và hấp dẫn hơn. Kết hợp chân nến theo nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để tăng thêm sự ấm áp cho không gian hiện đại.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

9. Sử dụng nhiều kiểu đèn khác nhau

Khi chọn ánh sáng cho hai bên của ghế sofa, bạn không cần phải giới hạn việc chọn đèn bàn phù hợp. Trong phòng khách này, một bên là đèn bàn và một bên là đèn chùm thả thấp tạo nên sự cân đối mà không quá diêm dúa. Đồng thau hoàn thiện trên cả hai đồ đạc, cũng như bàn cà phê, giữ cho sự kết hợp hài hòa.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

10. Ý tưởng chiếu sáng phòng khách bằng ánh sáng trong suốt

Nếu phòng khách của bạn có cửa sổ khổng lồ, hãy cân nhắc chọn đồ đạc không cản trở ánh sáng tự nhiên ban ngày, như đèn chùm pha lê cổ điển. Để có một cái nhìn thoáng đãng, gọn gàng, hãy thử các loại đèn bàn có dạng thủy tinh trong suốt hoặc bằng nhựa.

Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn

Phòng khách sẽ là nơi mà người khác nhìn vào cũng có đánh gía được gu thẩm mỹ thiết kế nội thất của bạn như thế nào. Bạn biết đấy, một phòng khách sang trọng và nổi bật không bao giờ thiếu một bộ ghế sofa hoàn hảo. Ghế sofa được xem như là linh hồn của phòng khách. Do đó, bạn thực hiện bất kỳ ý tưởng phòng khách nào mà không đầu tư cho ghế sofa thì mọi điều đều trở nên vô nghĩa. Nếu bộ ghế sofa của bạn không còn như mới, hay không phù hợp với không gian phòng khách của bạn. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Vinaco bạn có thể tham khảo các loại dịch vụ làm đệm ghế hoặc các dịch vụ bọc ghế sofa khác. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế sofa sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

4.75 sao của 954 đánh giá
Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn
Ý tưởng chiếu sáng phòng khách của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409