Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Dù chúng ta đang trang bị nội thất hay sửa sang, tân trang lại ngôi nhà, ngoài việc trang trí nội thất thì việc trang trí, bảo quản đồ đạc cũng quan trọng không kém. Bạn có nhớ lần người ta thường bọc ghế sofa và đi văng bằng chất liệu nhựa để giữ cho chúng không bị bám bẩn không? Vỏ bọc ghế sofa được thay thế bằng nhựa và làm thế nào. Nó trông rất phong cách và cũng có chức năng, rõ ràng. Lấy ý tưởng bọc ghế sofa sáng tạo tại Live Enhanced và bảo vệ an toàn cho bộ ghế sofa của bạn.

Ý tưởng bọc ghế sofa bằng những tấm vải nhỏ

Đây là cách tự làm phổ biến nhất, dễ dàng và rẻ nhất để bọc ghế sofa của bạn. Các bước đơn giản để làm theo quy trình này bao gồm:

  • Mua loại vải lớn nhất hiện có trên thị trường nếu bạn không thể đo chính xác ghế sofa của mình 
  • Lấy tất cả đệm ra khỏi ghế sofa của bạn càng tốt
  • Đặt tấm vải thả lên ghế để nó che phủ hoàn toàn và bạn thậm chí có thể gấp đôi và nhét nó vào bên trong các kẽ hở để tránh trượt
  • Cắt vải và xếp mép 
  • Đảm bảo rằng vải mịn trên ghế sofa
  • Đẩy và vén phần vải thừa để ép chặt vào bên trong các đường nứt 
  • Đặt mảnh vải còn lại để bọc đệm sao cho phần vải mở ở đáy đệm và 
  • Đặt chúng trên ghế sofa và đẩy phần vải thừa để ép chặt để không bị tuột khi bạn ngồi lên.

Bạn có thể thêm vào vẻ ngoài, chiều sâu và sự thú vị của nó bằng cách thêm các kết cấu khác nhau vào cánh tay như dệt kim, sọc hoặc móc cùng với rất nhiều gối có màu sắc, hoa văn và hình dạng khác nhau.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Các loại bọc ghế sofa tự làm khác nhau

Nếu không thích vải nỉ, bạn thậm chí có thể thử một vài loại vải trượt khác nhau cho các loại ghế sofa khác nhau. 

Một tấm vải phủ ghế sofa tự làm sẽ trả lại cho bạn rất nhiều vì bạn sẽ không cần phải mua bất kỳ cái đắt tiền nào từ cửa hàng bách hóa. Những tấm phủ này sẽ giúp đồ nội thất của bạn trông như mới. Nhưng nó sẽ rất dễ bị tuột ra khỏi ghế sofa. Chi bằng hãy cố định nó lại bằng cách sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco để thổi luồng sinh khí mới vào bộ ghế sofa cũ của bạn.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Bạn cũng có thể sử dụng một tấm vải phủ sofa tự làm bằng vải lông xù trông cũng sẽ rất thú vị và trang nhã. Thiết kế xù tuyệt vời sẽ mang đến cho chiếc ghế sofa của bạn một cái nhìn chào đón và thoải mái. Thật dễ dàng để làm những chiếc bọc ghế sofa này và thậm chí sẽ phù hợp với bất kỳ đồ nội thất trang trại nào. 

Thêm vẻ đẹp với những chiếc mũ len tự làm có đệm đính kèm trên cánh tay hoặc ngay cả trên lưng. Chỉ cần tùy chỉnh mẫu trong khi tạo các nắp này và thực hiện các phép đo một cách chính xác.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Một số ý tưởng bọc ghế sofa khác

Ngoài ra còn có một số loại khác sẽ cần một chút kỹ năng may vá. Bọc ghế sau và tay của ghế sofa, cố định chúng bằng các chốt neo để lại một vài inch cho đường may, dùng bút chì đánh dấu các điểm gặp nhau và khâu vải lại với nhau. Nếu bạn không muốn may, chỉ cần phủ một tấm thảm lên ghế sofa.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Các kiểu cần tìm

Đối với những người lần đầu tiên sử dụng, việc bọc ghế sofa trở nên khó khăn, đặc biệt là với rất nhiều kiểu dáng có sẵn trong thời gian gần đây. Một số trong số những cái chính được liệt kê dưới đây để lựa chọn tốt hơn.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Bạn luôn có thể nhắm đến những chiếc bọc ghế sofa bằng vải Spandex in hoa. Những tấm phủ này đủ co giãn để che phủ toàn bộ đồ nội thất một cách dễ dàng.

Sau đó, bạn có một tấm trải đệm dựa trên bông chần bông thoải mái với đường trượt ren. Nó sẽ hoạt động như một lớp phủ trên cùng cho chiếc ghế sofa phân khu của bạn.Nếu bạn muốn thử nghiệm phong cách, hãy tìm những chiếc bọc sofa dày chống trơn trượt.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Các tính năng hoàn hảo để kiểm tra với bọc ghế sofa

  1. Tìm kiếm trên internet bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu bọc ghế sofa. Một số được thiết kế đặc biệt cho ghế sofa cắt. Bây giờ, mối quan tâm lớn nhất là chọn một trong những tốt nhất trong số các lô. Các trung tâm uy tín sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bọc ghế sofa với nhiều họa tiết, kiểu dáng, màu sắc. Bạn có thể chọn cái nào có vẻ tốt nhất.
  2. Vỏ bọc ghế sofa đáng tin cậy sẽ thân thiện với da và không gây dị ứng. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn có những người có làn da nhạy cảm ở nhà, trẻ em hoặc thậm chí là vật nuôi, những tấm phủ này sẽ rất phù hợp với họ.
  3. Hãy nhớ kiểm tra xem bọc ghế sofa đã chọn của bạn có thấm nước hay không để trang trí nhà. Thông thường, các loại vải được sử dụng để sản xuất bìa không có khả năng chống nước. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận và cố gắng tránh để chất lỏng tràn ra ngoài.
  4. Tìm vỏ bọc ghế sofa từng phần, tiện dụng với việc bảo trì và chăm sóc dễ dàng. Hầu hết các nắp có uy tín đều có thể giặt bằng máy và trong nước lạnh. Vì vậy, bạn không cần phải giặt vỏ bằng tay. Chỉ cần giặt riêng chúng theo chu kỳ nhẹ nhàng.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Ý tưởng bọc ghế sofa sáng tạo bảo vệ bộ ghế sofa của bạn

Một chiếc ghế sofa trông sinh động luôn có sức lôi cuốn và tạo ra bầu không khí vui vẻ và sảng khoái khắp ngôi nhà. Bộ sofa lớn với nhiều chi tiết và màu sắc tươi sáng này là sự bổ sung hoàn hảo cho phông nền đơn giản và phong cách trang trí tối giản của ngôi nhà. Còn gì hài lòng hơn tất cả những màu sắc dễ thương để làm cho ngày của bạn tốt hơn? Vỏ bọc ghế sofa màu hồng với các họa tiết màu đỏ này kết hợp với một chiếc ghế dài nhỏ và màu xanh lá cây cho ghế và gối ném là hoàn toàn ăn ý và mang đến một nét vui tươi cho nơi này.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Sự tinh tế là chìa khóa cho một phong cách trang trí sang trọng thành công, có thể là màu sắc, các yếu tố hoặc chính vỏ bọc ghế sofa. Nhìn vào chiếc bọc ghế sofa màu sáng chắc chắn này kết hợp với vỏ bàn cà phê để giữ cho nó sự đơn giản, không bị mất đi và đẳng cấp thuần khiết. Điều làm cho nó trông được nâng cấp và sang trọng hơn là chiếc gối ném với màu sắc nổi bật và các chi tiết hoa. Nó thêm kết cấu cho toàn bộ cái nhìn đơn giản của ghế sofa.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Tại sao lại khiến nơi này trở nên nhàm chán và đơn giản khi bạn có thể thiết kế sofa bằng cách sử dụng nhiều màu sắc và kiểu dáng trong một chiếc vỏ duy nhất. Vỏ bọc ghế sofa này có tất cả mọi thứ từ đường nét đến dấu chấm, màu sắc đến kiểu dáng nhưng nó phù hợp với nơi này như một sự quyến rũ. Làm cho phòng khách trở nên hấp dẫn hơn bằng cách thêm màu sắc rực rỡ vào vỏ bọc ghế sofa và thêm thảm và lông thú để hoàn thiện phong cách trang trí đầy phong cách của bạn.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Bạn có muốn nơi ở của bạn trông sạch sẽ và bóng bẩy chỉ bằng cách thêm lớp phủ cho ghế sofa? Nếu có, bộ ghế sofa màu xám và trắng này chỉ được làm cho bạn. Nó mang lại một cái nhìn tinh vi hoàn chỉnh cho nơi này, khiến nó trông bóng bẩy và được nâng cấp nhưng vẫn là tâm điểm của phong cách trang trí. Bạn cảm thấy bối rối về loại bọc ghế sofa của bạn muốn? Chúng tôi có một giải pháp nhanh chóng. Một tấm bìa phù hợp với phong cách trang trí của xung quanh về màu sắc, có một chút chi tiết hoa và có viền ở phía dưới là lựa chọn tốt nhất vì nó không bao giờ cũ và cũng phục vụ mục đích bảo vệ ghế sofa của bạn.

Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021

Nếu bạn không muốn bọc toàn bộ ghế sofa bằng vỏ bọc nhưng rất có ý thức về việc bảo vệ nó ở những nơi dễ tiếp xúc nhất, sản phẩm tùy chỉnh này là một giải pháp cho mọi vấn đề của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là dán thêm bìa vào mặt sau. Đáy và hai bên và ghế sofa của bạn được an toàn. Bạn chỉ cần quan tâm đến việc chặn màu ở đây. Nếu bạn muốn tăng thêm một số khối lượng bổ sung cho ghế sofa trong khi bọc nó đồng thời, hãy thêm phần đệm này vào ghế sofa để làm cho nó mềm mại hơn. Điều này cũng sẽ có tác dụng như lớp vỏ bọc ghế sofa và tạo độ mềm mại cho ghế sofa nếu bạn cảm thấy ghế sofa của mình bị hao mòn một chút. Hãy liên hệ với Nội thất Vinaco để được tư vấn và báo giá.

4.95 sao của 1656 đánh giá
Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021
Ý tưởng bọc ghế sofa tự làm cho năm 2021
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409