Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng

Bạn đang thiết kế không gian phòng khách của mình theo hơi hướng hiện đại, nên bạn muốn tân trang bộ ghế gỗ của mình để phù hợp với thiết kế của bạn. Bạn đang không biết thay đổi như thế nào, thì giờ đây đã có Nội thất VINACO giúp bạn làm điều đó. 

Thay đổi diện mạo bộ ghế gỗ truyền thống thay vì mua mới ghế sofa

Trong mỗi không gian phòng khách của gia đình Việt Nam, chúng ta sẽ dễ bắt gặp hình ảnh chiếc ghế gỗ hiện diện, nhất là mấy trăm trước khi ghế gỗ rất được yêu thích và thịnh hành. Không chỉ với mục đích là đón tiếp khách khứa đến thăm nhà, bộ ghế gỗ còn là nơi sinh hoạt, ủ ấm gia đình sau những giờ làm việc vất vả, nó mang lại một giá trị, một nét đẹp truyền thống của dân tộc ta.
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng

Cập nhật xu hướng hiện đại làm nệm ghế gỗ 

Những bộ ghế sofa hiện đại ngày nay thực sự đang mang lại cảm giác thoải mải và ấm áp mà một chiếc sofa mang lại so với bộ ghế gỗ không có. Vì thế mà nhiều gia đình đã sắm sửa lại cho mình một bộ sofa mới. Tuy nhiên, nếu bộ ghế gỗ của gia đình bạn vẫn còn chắc chắn thì bạn nên làm đệm ghế gỗ để mang lại cảm giác hoàn toàn mới cho căn phòng của mình, đồng thời cũng sẽ tiết kiệm một chi phí đang kể cho gia đình bạn.
Khi tiến hành lựa chọn làm đệm ghế gỗ bạn có thể tự do lựa chọn chất liệu đệm ngồi, màu sắc, phù hợp với thiết kế nội thất không gian gia đình. Do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng đệm nệm ghế gỗ êm ái, ấm ấp chẳng khác gì với các loại sofa cao cấp.
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng

Dịch vụ làm đệm ghế gỗ

Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm, đáp ứng những nhu cầu cơ bản của khách hàng. Bạn sẽ được khám phá được những gì:
  • Dịch vụ làm đệm ghế gỗ, làm đệm ghế ăn...
  • Kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đều ấp ứng theo yêu cầu của khách hàng
  • Chất liệu làm đệm cao cấp, sang trọng
  • Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công việc
  • Đảm bảo về giá cả, chất lượng

Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng

Những lưu ý khi chọn đệm lót ghế gỗ cho phòng khách mà bạn nên biết

Về chất liệu đệm

Đệm lót ghế gỗ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì bạn nên chọn đệm cao su hoặc đệm mút. Những loại đệm này thường dày dặn hơn các loại đệm khác, giúp giữ dáng rất tốt, có độ đàn hồi cao, không dễ bị biến dạng khi sử dụng lâu và chịu được trọng lượng lớn.
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng

Vỏ bọc đệm

Về vỏ đệm thì tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn bọc đệm bằng da, vải bố, vải nhung hay cotton. Còn về phần màu sắc bạn nên lựa chọn những màu tối màu nếu nhà bạn có nhiều trẻ con hay vui chơi xung quanh sofa sẽ rất dễ vấy bẩn.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc vỏ đệm lót theo phong thủy phù hợp với tuổi của mình để mang vượng khí tốt vào nhà. Tuy nhiên cũng lưu ý cần lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa với màu tường và các đồ nội thất xung quanh để tạo nên 1 tổng thể đồng nhất giúp cho không gian trở nên tinh tế hơn.
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng

Về kích thước

Có rất nhiều người quan tâm đến thiết kế mà thường quên đi việc lựa chọn kích thước cho ghế. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho sofa gỗ của bạn. Nếu kích thược đệm lót ghế gỗ quá nhỏ sẽ khiến chúng dễ xê dịch qua lại trong quá trình sử dụng gây ra khó chịu, còn nếu chúng quá khổ so với ghế gỗ sẽ chỉ làm tổn hại chi phí cho gia chủ mà đệm cũng không sử dụng được. Vì thế hãy đo kích thước ghế kỹ trước khi chọn đệm lót ghế gỗ để đảm bảo đệm vừa khít với ghế ngồi mang lại tính thẩm mỹ cao cho bộ sofa nhé!
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng

Tại sao nên lựa chọn bọc đệm ghế gỗ?

Nếu được đưa ra lời khuyên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ bọc ghế gỗ bởi đây là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt bởi nó đem đến những lợi ích sau:
Khi lựa chọn bọc đệm ghế sẽ tạo được cảm giác êm ái và thoải mái hơn bao giờ hết.
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng
  • Bọc đệm lót ngồi cho ghế gỗ với giá thành hợp lí vừa với túi tiền của từng khách hàng nhưng cũng mang lại hiệu quả cao, cùng với những mẫu mã đa dạng và kiểu dáng phong phú dễ dàng phối hợp với mọi không gian thiết kế như phòng khách, các quán cafe hoặc những quán trà sữa. Bọc đệm ghế gỗ còn là 1 vật dụng trang trí cho không gian nội thất gia đình bạn thêm phần sang trọng, lịch sự
  • Bọc đệm ghế với nhiều màu sắc phong phú, rất dễ dàng thay đổi để phù hợp với thiết kế không gian nội thất trong nhà. Bạn chỉ cần thay đổi 1 chút về màu sắc hoặc kiểu dáng đệm là đã tạo được 1 không gian hoàn toàn khác cho căn nhà rồi. Chi phí cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Không những thế nó còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh, khi bị vấy bẩn chỉ việc tháo ra và giặt sạch là sẽ như mới ngay.
  • Bọc đệm ghế gỗ còn giúp bảo vệ bề mặt gỗ khỏi tray xước bởi những yếu tố không mong muốn. 
  • Dễ dàng thay đổi theo nhu cầu sử dụng. Đối với mùa đông lạnh buốt thay vì ngồi lên 1 chiếc ghế gỗ cứng nhắc thì chỉ cần đặt bọc đệm ghế lên là đã ấm áp hơn rất nhiều rồi. Khi chuyển sang mùa hè nóng nực bạn chỉ cần lấy bọc đệm cất đi
  • So với độ bền của gỗ thì chắc chắn không ai có thể phủ nhận nhưng đối với bọc đệm ghế thì độ bền cũng rất cao và chi phí sửa chữa cũng rất thấp. Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng
Ngoài ra chúng tôi tôi xuncg hỗ trợ, cung cấp cho khách hàng các dich vụ liên quan như dịch vụ bọc ghế tại nhà, bọc ghế giá rẻ tại nhà.. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Nội thất VINACO rất vinh hận được cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin bổ ích và giúp ích cho những sự lựa chọn tuyệt vời.
 
 
 
4.65 sao của 1985 đánh giá
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng
Xu hướng làm đệm ghế gỗ sofa phòng khách cực sang trọng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409