Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Để nổi bật ngôi nhà thì phòng khách cần phải được chú trọng hàng đầu. Để làm nổi bật lên không gian nội thì bộ ghế sofa cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Ngày nay, đệm ghế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau được tìm thấy hầu hết trong mọi gia đình. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí, người ta lại hướng đến sử dụng bọc ghế sofa nhiều hơn. Đó chính là ly do khiến nhiều năm gần đây dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của công ty ưa chuộng. 

Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường

Được công nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế tại nhà xuất sắc hàng đầu tại Hà Nội.  Với hơn 10 năm kinh nghiệm nội thất gia đình hà nội, bọc ghế sofa  văn phòng, bọc ghế sofa giá rẻ, đóng ghế sofa, bọc  đệm ghế, bọc ghế sofa da. Đáp ứng nhu cầu biến ghế sofa cũ thành ghế sofa mới của khách hàng. Công ty chúng tôi  sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Để  hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi, bài viết dưới đây sẽ cập nhật  xu hướng  vải bọc nệm ghế năm 2021. 
 
Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường
 

Giới thiệu vải bọc ghế sofa được ưa chuộng hiện nay

Để bọc ghế sofa người ta thường sử dụng các loại vải mà khách hàng thường dùng để bọc ghế như nỉ, canvas, vải thô, nhung. Tính chất đối với từng chất liệu bọc ghế sofa là trang trí, thay áo mới cho bộ ghế sofa cũ, làm sạch hay  điểm nhấn cho không gian riêng biệt giúp nó trở nên sang trọng hơn  hoàn hảo hơn. 
  • Nệm nhung: Nếu bạn muốn làm  đệm ghế gỗ với chất liệu dễ bong tróc, êm ái và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh thì đây là  lựa chọn ưu tiên của hầu hết các  gia đình. Phù hợp với phong cách sofa cổ điển do sự ấm cúng và sang trọng 

dịch vụ bọc ghế tại nhà

  • Vải thổ cẩm chuyên  bọc ghế sofa và làm đệm ghế sofa theo nhiều mẫu khác nhau cho những ai thích  màu sắc. Hoa văn, họa tiết và màu sắc của bọc ghế sofa Nishikori rất đa dạng và sang trọng. 
  • Sofa gấm nhung họa tiết cổ điển pha lẫn hiện đại. Màu sắc cũng rất đa dạng, từ lạnh đến ấm, họa tiết hoa lá cổ điển, họa tiết hình tròn phóng khoáng, hiện đại… nổi bật nhất là bộ sofa màu xanh trơn bọc vải nhung gấm. Mang lại cảm giác  hiện đại cho phòng khách của bạn. 

Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường

Sự kết hợp độc đáo giữa các loại vải bọc ghế sofa tại nhà

  • Vải nhập khẩu từ nước ngoài: Đối với những bộ  sofa  cao cấp, bạn có thể lựa chọn các loại vải nhập khẩu từ nước ngoài như vải cotton Hàn Quốc, vải Ấn Độ, vải Trung Quốc cao cấp. Với chất liệu bọc ghế sofa cao cấp, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc  với nhiều họa tiết hoa văn chi tiết. Ưu điểm của vật liệu này cũng chính là tuổi thọ của nó. 

Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường

  • Vải da cao cấp: Có độ bền cao, mang lại lợi ích thẩm mỹ cao nên được  nhiều khách hàng  săn đón.  Vải da tổng hợp: So với da thật, vải  da tổng hợp được ưa chuộng không kém  da thật vì rẻ hơn. Da cũng có thể chia làm ba loại: 
  • Da tổng hợp: Da tổng hợp giá rẻ  thường được dùng để làm những bộ sofa giá rẻ, chất liệu cứng và kém đàn hồi nên khó làm được những bộ sofa cầu kỳ. 
  • Da PU: Mềm hơn mô phỏng, thường có độ đàn hồi nhất định, nhưng  lớp da dần dần bị chảy theo thời gian. Chất liệu giả da cao cấp (gần như giống da thật đến 90%) Bề ngoài nhìn giống da thật  có độ bền cao, thường được nhập khẩu từ  Ý và Mỹ, thời gian sử dụng càng lâu. Bề mặt da căng bóng dễ vệ sinh lau chùi.

Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường

Quy trình thay thế ghế sofa cho khách hàng 

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi  hotline  công ty 
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu. Tư vấn dịch vụ cơ bản  
  • Bước 3: Đến  nhà chúng tôi đo  kích thước ghế và tư vấn để chọn chất liệu, màu sắc và mẫu mã  bọc ghế phù hợp nhất. Một báo giá chính xác cho dịch vụ.  
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý và quyết định ngày bọc ghế. Bọc ghế  nhà bạn. Nếu khách hàng có số lượng  lớn, công ty sẽ gửi hàng xuống xưởng để thực hiện. Khi bạn đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà cho bạn. Sản phẩm thường được sản xuất trong vòng 7 ngày. 

Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường

 Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của công ty Vinaco

Với dịch vụ bọc lại ghế sofa của chúng tôi, giá cả rất cạnh tranh và rẻ. Khách hàng  không phải lo  ghế  bị rách,  sờn,  mốc, bẩn, lỗi thời. Dịch vụ của chúng tôi luôn xem xét các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và cung cấp dịch vụ chăm sóc sau. Chất liệu của chúng tôi luôn là  chất liệu tốt, đa dạng và có nhiều  lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều dịch vụ  đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
 
Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường
 
Khi đến với dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của  Vinaco, sau khi mua đệm ghế gỗ tại nhà, bạn không  phải lo lắng hay băn khoăn về việc đệm ghế gỗ sẽ không phù hợp với màu sắc tổng thể của ngôi nhà bạn. Hoặc, áo  gối  trở nên cũ, phai màu, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu nệm tốt nhất  cho ngôi nhà của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ hoặc nhấp vào nút  gọi trên giao diện. Nhân viên  sẽ hỏi ý kiến ​​ngay lập tức.
4.95 sao của 2851 đánh giá
Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường
Xu hướng bọc đệm ghế sofa mới nhất phù hợp với thị trường
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409