Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngoài không gian phòng khách trong gia đình, hiện nay, những doanh nghiệp. Công ty cũng dần sử dụng sofa trong không gian làm việc để tạo tính chuyên nghiệp và tăng tính thẩm mỹ. Vậy sofa văn phòng là gì? Chúng đóng vai trò thế nào trong việc hoạt động của công ty?

1. Sofa văn phòng là gì?

Sofa văn phòng là loại vật dụng để tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. Chúng được các công ty sử dụng để tạo khu vực tiếp đón khách hàng và đối tác. Khi sử dụng bộ sofa văn phòng, bạn có thể mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu, cuộc nói chuyện trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều.
 
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp

2. Lợi ích của ghế sofa văn phòng

Hỗ trợ sức khỏe cho nhân viên tại công ty

Sofa văn phòng thường được tận dụng như một chỗ nghỉ ngơi và trò chuyện với nhau trong giờ giải lao. Bên cạnh đó, khi những ngày tháng phải tăng ca liên tục, một chiếc ghế sofa mềm mại, sẽ giúp nhân viên của công ty có thể nghỉ ngơi một chút, giảm đau nhức, mệt mỏi.

Tăng tính chuyên nghiệp cho công ty 

Hiện nay, khách hàng đã ngày càng khó tính hơn. Nên họ sẽ đánh giá tính chuyện nghiệp, sự chỉn chu của doanh nghiệp từ những điều nhỏ nhất. Từ vòng gửi xe, tiếp đón của nhân viên, cho đến bộ sofa họ được ngồi chờ.
 
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cũng như tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp thể hiện ngay qua bộ sofa đón tiếp khách hàng.

Và họ sẽ cảm thấy ấn tượng vì được chào đón chu đáo, nhiệt tình. Hơn nữa, với tâm lý thoải mái khi sử dụng bộ sofa cao cấp, chắc hẳn công ty bạn sẽ có thêm nhiều hợp đồng từ đối tác và khách hàng.

Tăng năng suất lao động cho nhân viên

Với một bộ sofa cao cấp, bạn sẽ tạo được không gian nghỉ ngơi, thư giãn dành cho nhân viên. Giúp họ có một tinh thần tuyệt vời để đón đầu những thử thách trong công việc, tăng cao hiệu suất cũng như gắn kết tinh thần đoàn kết của tập thể.
Sau thời gian ngồi làm việc tập trung quá lâu, những cơn đau lưng, đau đầu sẽ dần xuất hiện, gây khó chịu cho nhân viên dẫn đến kết quả công việc không như ý muốn. Chỉ bằng một chiếc sofa nhỏ, cùng các vật dụng massage nhỏ gọn sẽ mang cảm giác thoải mái. Tạo sự quan tâm, chia sẻ của ban lãnh đạo với các nhân viên trong công ty.
 

3. Vị trí đặt sofa phù hợp nhất trong văn phòng

Ngoài việc lựa chọn sofa chất lượng cho văn phòng của mình, bạn cũng cần quan tâm đến khu vực đặt chúng vì điều này ảnh hưởng khá nhiều đến phong thủy công ty.
 
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp

Khu vực sát tường, có điểm tựa 

Khi đặt sofa dựa vào tường, chúng ta sẽ có giác vững vàng, an tâm hơn cũng như hỗ trợ về mặt phong thủy, giúp việc làm ăn được thuận lợi, thịnh vượng.
Việc bố trí sofa tại văn phòng dựa sát tường hoặc quay lưng vào tường mang nhiều yếu tố may mắn trong công ăn việc làm, mọi kế hoạch sẽ được nhanh chóng giải quyết và vững vàng hơn. Điều này ít nhiều ảnh hưởng nhiều đến phong thủy của một công ty.

Không đặt dưới khu vực đèn trần 

Nếu bạn đặt để sofa văn phòng ngay bên dưới đèn trần, chúng sẽ mang đến cảm giác bất an, lo lắng và nhất là triệu chứng đau đầu. Khiến công việc kém hiệu quả, giảm năng suất làm việc của công ty. Bạn có thể để đèn trần ở trên bàn trà – khu vực trung tâm của phòng hoặc khu vực khác không phải nơi để sofa.

Tránh khu vực bể cá trong văn phòng 

Bể cá đại diện cho thủy và bộ sofa đại diện cho thổ. Việc đặt sofa gần khu vực bể cá sẽ làm cho bạn có cảm giác dòng nước đang cuốn trôi tài lộc. Cơ hội khiến việc làm ăn trong công ty sẽ không thuận lợi, mọi hợp đồng hay cơ hội hợp tác lớn bị trôi qua nhanh chóng.

Không đặt sofa thành một hàng đều nhau

Việc đặt để các bộ sofa trong văn phòng hay khu vực chờ tại sảnh thành một hàng. Có thể tạo hiệu ứng tiết kiệm không gian và được nhiều công ty sử dụng để tối ưu lối đi. Tưởng như chúng tốt nhưng xét về mặt phong thủy, việc đặt sofa theo một hàng sẽ không tốt và làm cho sự thịnh vượng của công ty trôi qua nhanh chóng.

4. Các kiểu dáng sofa văn phòng được dùng phổ biến

Tùy theo không gian của văn phòng mà chọn kiểu dáng sản phẩm phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có các sản phẩm sofa văn phòng sau:

Sofa bộ văn phòng

Sofa bộ thường được đặt ở không gian tiếp khách trong văn phòng giám đốc để tiếp đón đối tác và khách hàng đến công ty. Những bộ sofa này thường sử dụng bộ sofa da có tính sang trọng, đẳng cấp.
 
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp

Sofa góc L 

Sofa góc là một dạng sofa được cải tiến sau này phù hợp với các không gian rộng lớn, chúng có khả năng tối ưu các góc chết trong phòng để tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, sofa góc mang lại tính thời thượng hiện đại, sang trọng cho văn phòng của bạn.
Sofa góc L thường được sử dụng trong không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt chung của nhân viên để tạo nên khu vực nghỉ ngơi, thư giãn. Thông thường là sofa góc bằng vải nỉ để mang đến sự trẻ trung, năng động, kích thích sáng tạo trong công việc.
 
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp

Sofa băng cho khu vực chờ

Để mang đến sự chỉn chu và cảm giác trân trọng đến khách hàng, các công ty thường sử dụng sofa băng đặt ở phòng chờ tạo sự thoải mái cho khách hàng, giảm bớt căng thẳng khi phải chờ đợi quá lâu.
 

Sofa vải khu vực sảnh đón tiếp

Khu vực đón tiếp thường là tiền sảnh chào đón khách hàng sẽ là nơi tư vấn dịch vụ của công ty đến với người tiêu dùng nên các bộ sofa tại đây cũng được chú trọng hơn rất nhiều.
 
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp

5. Dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng uy tín, chất lượng ở Hà Nội

Có quá nhiều đơn vị cung cấp bọc lại sofa vải nhưng đâu phải đơn vị nào cũng có được chất lượng, và cam kết về sản phẩm dịch vụ tốt. Nếu bạn có ý định bọc lại sofa văn phòng hãy đến với Nội thất VINACO để chọn nguyên vật liệu và được tư vẫn tốt hơn. Dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng của Nội thất VINACO là dịch vụ uy tín và cam kết chất lượng trên địa bàn Hà Nội hiện nay.
 
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp

Bạn sẽ sai lầm khi không chọn đơn vị bọc sofa uy tín và cam kết chất lượng

Nếu quý khách chọn sai đơn vị cung cấp bọc ghế sofa vải thì sẽ gây ra các hậu quả như sau : Làm xấu đi hình ảnh bộ ghế, bởi tay nghề non kém, địa chỉ không uy tín đồng nghĩa với các dịch vụ, chất liệu chất lượng của sofa không được tốt, bảo hành và bảo trì chậm chạp hơn.

Lựa chọn VINACO để bọc ghế sofa vải ngay bây giờ !

Được mệnh danh là đơn vị đi đầu trong hoạt động bọc ghế sofa, làm đệm ghế và có đội sản xuất riêng, nên việc bọc lại sofa giá thành rẻ hơn. Các nguyên vật liệu cung cấp bọc sofa được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng với quy trình bọc ghế khép kín. Giúp bộ sofa văn phòng hoàn thiện trở nên sang trọng đẳng cấp hơn.
 
 
4.75 sao của 2124 đánh giá
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp
Vai trò của sofa văn phòng đối với các doanh nghiệp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409