Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa sẽ giúp cho những bộ ghế của bạn được thay một lớp vỏ mới mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Loại vải bạn chọn cho chiếc sofa của mình cũng  quan trọng như kích thước, hình dạng và sự lựa chọn đệm (chúng tôi thực sự có thể nói rằng nó quan trọng hơn!). Sau đây là chi tiết những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về các loại vải sofa tốt nhất để giúp đảm bảo ghế sofa của bạn mang lại sự thoải mái tuyệt đối và thiết thực của bạn.

 

Vải bọc ghế sofa tốt nhất

Vải Sofa 1: Bông

Bông là một loại sợi tự nhiên là chất liệu chủ yếu cho ghế sofa vì một số lý do thực tế. Có thể bạn chưa biết,vải bông là một điểm cộng vì bông là một trong những lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất. Tiếp theo, khi nhắc tới loại vải có hoa văn và màu sắc tốt thì không thể bỏ qua bông, làm cho nó có tính linh hoạt cao. Màu sắc của vải bông cũng rất bắt mắt, từ màu trắng sắc nét đến màu chàm đậm, da báo đến sọc bắp cải, bông có vô số màu sắc và hoa văn. Ưu điểm tốt nhất là bông chống phai màu, đây là điều quan trọng nếu ghế sofa của bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Tuy nhiên, bên cạnh những đặc tính ưu việt thì nhược điểm của bông là dễ bị ố, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên xử lý chuyên nghiệp bất kỳ ghế sofa bông nào trước khi mang về nhà để giữ vẻ tươi mới. Hoặc nếu bạn muốn nó có khả năng chống vết bẩn nằm ở thực tế tuyệt đối rằng đó là một loại kem che khuyết điểm chuyên nghiệp, bằng việc chọn một loại hoa văn phức tạp.

Vải Sofa 2: Vải lanh

Vải lanh có kiểu dệt lỏng hơn một chút so với vải cotton, tạo cho nó kết cấu đặc trưng có thể từ mịn và bóng đến dai và mập mạp. Điều khó khăn đối với vải lanh là - giống như quần áo bằng vải lanh - nó có thể bị nhăn và ố khá dễ dàng. Đó là lý do tại sao vải lanh hiệu suất là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho những chiếc ghế sofa cần phải chịu được lưu lượng truy cập cao. Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi (hoặc bất kỳ người ăn kem lộn xộn nào trong gia đình của bạn), vải lanh hiệu là một lựa chọn vải bền tuyệt vời cho bạn. Nó là một loại vải có cấu trúc cao hơn vải lanh thông thường, vì vậy nó giữ dáng tốt trong khi vẫn tạo cảm giác mềm mại và thoải mái.

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Trong bộ sưu tập các loại vải bọc ghế sofa tốt thì không thể không kể đến vải lanh. Vì nó phù hợp với cuộc sống hàng ngày mà không làm mất đi phong cách. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi tột độ mà nó mang lại khi cho vào máy giặt mà còn có thể tùy chỉnh nếu bạn muốn thử nghiệm hoặc thay đổi nhanh chóng theo mùa.

Vải Sofa 3: Nhung

Khi bạn chạm vào vải nhung, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự xa hoa, mượt mà và tuyệt vời. Màu sắc của nó đặc biệt tốt, tạo ra màu sắc phong phú độc đáo với nhiều độ sâu và phong phú. Nhược điểm của nhung lụa là chúng dễ bị ố vàng và rất đắt tiền. Đối với những chiếc ghế sofa nhung trong nhà của hầu hết mọi người sẽ được sử dụng thường xuyên, chúng tôi yêu thích chất liệu nhung dệt chặt chẽ, chịu được sự hao mòn hàng ngày. Đặc biệt, hãy tìm kiếm những tấm nhung được dệt bằng polyester có thể làm sạch, hiệu suất cao để chống phai màu, nghiền nát, vết bẩn và lưu lượng lớn. Vải nhung mang lại cảm giác  êm dịu, không khiến người ta phải đau đầu.

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Sofa vải 4: Chenille

Là một người anh em họ với nhung, chenille có những vòng khép kín hơn là một giấc ngủ ngắn. Mặc dù vẫn cực kỳ mềm và mịn khi chạm vào, vải chenille mịn hơn nhung, cung cấp thêm độ bền. Cũng giống như vải nhung, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm một loại chenille hiệu suất để chống lại vết bẩn. Tuy nhiên, những người nuôi mèo hãy cẩn thận: đống lông xù bao gồm chenille có thể dễ dàng bị vuốt bởi móng vuốt của mèo cào (hoặc chó!).

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Vải Sofa 5: Sợi nhỏ

Nếu bạn yêu thích cảm giác của da lộn, sợi nhỏ là một lựa chọn vải thay thế tuyệt vời vừa tiết kiệm chi phí vừa có khả năng chống vết bẩn cao. Một lưu ý là nó có thể là một nam châm hút tóc và lông thú, vì vậy nó không phải là một món đồ nội thất lý tưởng cho những ngôi nhà có vật nuôi trong nhà trừ khi bạn thích cuộn vải lanh nhiều lần trong ngày.

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Sofa vải 6: Da

Một chiếc ghế sofa da chất lượng cao giành được giải thưởng khi nói đến chất liệu vải sang trọng. Đồ nội thất mang tính biểu tượng nhất hầu như chỉ được làm bằng da bạn có biết lý do tại sao không? Da chống bẩn rất tốt và chúng lại rất bền. Nó có thể hoạt động trong hầu hết mọi phong cách ngôi nhà, từ cực kỳ hiện đại đến truyền thống cổ điển. Thêm vào đó, da mặc đẹp. Nó trở nên mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể nhận thấy điều này thông qua một chiếc áo khoác da . Và mang một lớp gỉ tuyệt đẹp theo thời gian. Như một phần thưởng bổ sung, da chống lại các chất gây dị ứng, điều này rất lý tưởng nếu bạn hoặc bất kỳ ai trong gia đình bạn bị dị ứng.

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Phải nói rằng, da đắt hơn vải. Nếu bạn đang làm việc với ngân sách hạn chế, đây là điều cần xem xét (chất liệu giả da có thể đáng xem). Nếu bạn là người thích thay đổi phong cách trang trí của mình vài năm một lần, bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn khi đổi ghế bọc da so với vải. Da cũng có nhiều màu sắc hơn. Dịch vụ bọc ghế thường được khách hàng yêu cầu rất nhiều về bọc ghế sofa bằng da.

Các loại vải bọc ghế sofa khác

Hai lựa chọn chúng tôi không đề xuất cho ghế sofa hàng ngày:

Mặc dù len có độ bền cao và có thể rất đẹp (một chiếc ghế dài màu xám bằng vải flannel luôn là người chiến thắng trong bộ phận ngoại hình), nhưng nó lại có tính dễ xước đặc trưng. Ngoài ra, giống như những chiếc mũ mùa đông sau một trận bão tuyết, khi nó bị ướt, nó có thể giữ mùi len ướt đó lâu hơn những gì bạn có thể thích.

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Chớ dại dột mà chọn vải bọc ghế sofa bằng lụa nhé. Không phải nếu bạn định ngồi trên chiếc ghế sofa đó nhiều hơn một lần mỗi năm và chỉ khi mặc quần áo sạch sẽ! Hãy tiết kiệm lụa cho khăn quàng cổ và chọn một loại vải khác ít có khả năng bị bai hơn từ những lựa chọn ở trên, vì vậy bạn sẽ không sợ khi ngồi trên ghế sofa của mình.

Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín

Sau khi tham khảo các loại vải bọc ghế sofa tốt nhất được chúng tôi chia sẻ ở trên. Bạn đã lựa chọn được loại vải bọc nào ưng ý để tiếp tục cho công đoạn chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà chỗ nào uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng chưa? Nội thất Vinaco sẽ là  lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Công ty chúng tôi là địa điểm uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ bọc ghế như: bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, làm đệm ghế gỗ… Tất cả các dịch vụ đều mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Khi đến với Vinaco bạn sẽ có ngay những bộ ghế như mới chỉ trong vòng một nốt nhạc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá tốt.

4.95 sao của 2732 đánh giá
Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà
Vải tốt nhất cho sofa của bạn – Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409