Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong các gia đình Việt. Đây là món đồ nội thất tiện nghi thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng của lựa chọn. Để hoàn thiện một bộ ghế sofa thì không thể không quên vai cho vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp độc đáo của ghế sofa đó là chất liệu vải bọc của ghế sofa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất liệu vải bọc ghế sofa: chất liệu da, chất liệu vải bố, chất liệu nỉ và chất liệu nhung với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Với 4 loại chất liệu sofa cũng chính là 4 dòng sofa phổ biến nhất hiện nay: sofa da, sofa vải bố, sofa nỉ và cuối cùng là sofa nhung. Dựa trên việc cân nhắc ưu nhược điểm của mỗi chất liệu mà các gia chủ sẽ chọn loại sofa phù hợp với yêu cầu.

Sofa

Dưới đây sẽ là 4 loại chất liệu dùng để làm vỏ bọc ghế sofa phổ biến hiện nay sẽ là những kiến thức bổ ích giúp quý khách lựa chọn loại sofa phù hợp cũng như chất liệu của ghế hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Sofa chất liệu da

Những mẫu sofa da cao cấp được rất nhiều người lựa chọn vì nó hiện đại và sang trọng. Có 2 loại da dùng để bao phủ bề mặt sofa da là da thật và da công nghiệp. Da không thấm nước, có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Da thật (da thuộc) là chất liệu cao cấp, càng dùng da càng bóng đẹp nên có giá thành cao. Da công nghiệp (giả da) có bề ngoài giống da thật, màu tươi sáng hơn, giá thành cũng rẻ hơn.

Sofa da

Dùng sofa da dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, lau chùi thoải mái mà không lo thấm nước, tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi, mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Có một điều là với chất liệu da này chỉ có loại đơn sắc, không hoa văn phong phú như vải.

Sofa da mau vang

Sofa chất liệu vải bố

Sofa có vỏ bọc bằng vải cho cảm giác thoáng mát, mềm mại, lại nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc phong phú nên sofa vải rất đa dạng về mẫu mã. Các loại vải thường dùng để bọc ghế sofa: vải bố, vải nhung, vải thô, với đủ loại kiểu dệt. Tùy theo chất liệu mà giá thành vải sẽ khác nhau.

Sofa chất liệu vải

Chất liệu vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh. Cho nên, khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm sofa vải, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc có thể tháo ra được để dễ dàng làm sạch khi cần thiết. Tránh những loại sofa vải bố nệm liền vì khó làm vệ sinh. 

 Sofa chất liệu nỉ

Chất liệu nỉ có đặc điểm rất mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh giá, nhiều chất liệu mẫu mã đẹp. Nên làm đệm rời để có thể dễ dàng tháo ra làm vệ sinh.

Sofa chất liệu vải nỉ

Sofa chất liệu nhung

Chất liệu sofa vải nhung được dùng tương đối phổ biến để bọc ghế sofa. Ưu điểm của nó chính là sự mềm mại, ấm áp vào mùa lạnh và thoáng mát khi trời nóng. Một chiếc ghế sofa nhung mang đến sự đầm ấm cho không gian căn phòng. Đặc biệt với văn hóa việt thì nó rất hợp để gia đình bên nhau quây quần. Bộ sofa nhung sẽ là nơi để tình cảm gia đình được vun đắp, dựng xây.

Ghế sofa nhung màu xanh

Vải nhung có nhiều loại khác nhau như nhung lạnh, nhung trơn, nhung nỉ, co giãn hay nhung lì… Giá cả của mỗi loại nhung này sẽ khác nhau và đặc tính của chúng cũng khác biệt. Vải nhung lạnh sẽ mềm mịn và lông dài hơn nhung trơn và khi sử dụng sẽ mát mẻ hơn. Còn nhung trơn sẽ ít bị đổ lông hơn khi ngồi lên nó.

Ghế sofa nhung

 

4.75 sao của 2459 đánh giá
Vải sofa - 4 loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay
Vải sofa - 4 loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409