Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mặc dù là món đồ nội thất sang trọng và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay trong văn phòng, gia đình nhưng không ai có thể phủ nhận được việc di chuyển sofa rất khó khăn. Nếu không có những phương án hợp lý thì sofa rất dễ bị hỏng hóc, mất đi giá trị và thẩm mỹ vốn có. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn bảo quản sofa chuẩn nhất khi muốn chuyển sofa tới văn phòng mới.

3 tuyệt chiêu bảo quản sofa khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

1. Bọc chân ghế

Để tránh bị hỏng hóc, trầy xước, bạn cần phải bọc kín phần chân ghế sofa bằng bìa carton dày. Sau đó, dùng keo để cố định bìa carton thật chặt. Mục đích của việc làm này là hạn chế tối đa khả năng ma sát của ghế trong lúc vận chuyển, khuân vác và bốc dỡ.

2. Bọc toàn bộ ghế

Sau khi đã bọc xong phần chân ghế thì bạn bọc kĩ phần lưng và bề mặt ngồi của ghế. Vật liệu thường được dùng để bọc ở đây là các loại nilon chống sốc như xốp nổ thường được dùng trong việc bảo quản các loại đồ điện tử, đồ dễ vỡ,…

Ngoài bề mặt ghế và phần lưng thì đáy ghế cũng được nhiều người chú ý giữ gìn cẩn thận khi di chuyển nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ trầy xước, bong tróc sofa. Phần này bạn có thể bọc bằng xốp bọc lót. Cuối cùng, dùng màng co bọc 2-3 lớp toàn bộ phần ghế một làn nữa.

Lưu ý: Bề mặt ghế cần được bọc kĩ nhất vì phần này dễ bị trầy xước và là ‘’bộ mặt’’ chính của sofa. Nếu sofa của bạn là sofa góc thì sẽ đơn giản hơn nhiều, chỉ cần tháo rời rồi bọc từng bộ phận là được.

 

3. Bọc lớp ngoài cùng

Lớp bọc lót được sử dụng ngoài cùng là loại màng bọc nilon chống sốc với kích thước lớn có khả năng bao được cả toàn bộ ghế soda. Công đoan này giúp bảo vê sofa tránh hoàn toàn trầy xước do va chạm khi di chuyển. Tuân thủ những điều này khi chuyển văn phòng hay chuyển nhà, bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối rằng sofa của mình vẫn đẹp như ban đầu khi sang văn phòng/nhà mới.

Lưu ý: – Tính toán thật kĩ số lượng vật liệu cần thiết đảm bảo đóng gói được cẩn thận. Có thể mua dư ra một chút, đừng vì tiết kiệm một ít tiền vật liệu mà dẫn tới nguy cơ hỏng cả bộ sofa. – Bố trí đầy đủ nhân lực bốc dỡ, khuân vác, mở cửa và bỏ những chướng ngại vật trên đường đi. – Khi xếp sofa lên da, cần phải xếp thật cẩn thận, nên để riêng ra 1 góc và không đè các loại vật nặng khác lên trên, đặc biệt là các vật sắc nhọn.

 

 

Điều Cần Biết Về Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Của Vinaco

Ghế sofa 1 sản phẩm nội thất có mặt trong mỗi gia đình từ những gia đình thượng lưu đến gia đình bình thường nhất. Tại sao sofa lại có thể phổ biến trong mỗi gia đình như vậy.  
 

Những lý do khiến sofa trở nên phổ biến:

Sofa là 1 sản phẩm để trang trí nội thất với sự đa dạng rất cao nhiều loại sofa như sofa cổ điển, sofa hiện đại, sofa ý, sofa gỗ chính vì sự đa dạng trong sản phẩm nên sofa đã phù hợp với rất nhiều người rất nhiều phong cách khác nhau. Sofa khá dễ sử dụng và bảo quản và thời gian sử dụng cũng khá lâu so với sản phẩm khác, khi bạn mua 1 bộ sofa về thì bạn có thẻ sử dụng lên đến 5 6 năm nếu bạn bảo quản kỹ lưỡng. Và bạn cũng có thể đổi mới cho chiếc sofa của mình bằng cách bọc lại ghế sofa, nhằm tạo mới cho căn không khí mới cho căn nhà của bạn. 1 bộ sofa là nơi mà cả gia đình có thể ngồi lại cùng nhau cuối tuần nói chuyện và tâm sự những giây phút như vậy không phải rất đáng quý.
 
 
 
Sofa không chỉ đơn giản để ngồi mà sofa còn có tình tiện dụng rất cao như sofa giường bạn có thể tiết kiệm diện tích nhiều hơn. Với những lý do như trên thì việc mỗi nhà sở hữu 1 bộ sofa là điều rất bình thường. Sofa tốt là thế, nhưng nếu bạn không có thời gian để bảo quản sofa thì sofa rất nhanh hỏng và khi hỏng, mà sofa của bạn là 1 chiếc sofa bọc bằng những chất liệu trung bình thì việc mua mới khá là đơn giản nhưng nếu sofa bạn bọc từ da thật thì việc mua mới lại khá là đắt, nhưng khi mua mới chưa chắc bạn sẽ kiếm được 1 bộ sofa hợp với ý mình. Chúng tôi Vinaco là 1 đơn vị cung cấp về nội thất và với kinh nghiệm của mình chúng tôi mang đến cho bạn 1 dịch vụ có thể giải quyết được khó khăn của bạn đó là bọc ghế sofa .

Đôi điều về dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco

Dịch vụ boc ghế sofa của Vinaco

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất nói chung và bọc ghế sofa tại nhà, thay đệm ghế sofa nói riêng chúng tôi am hiểu về xu hướng nội thất mới nhất thì chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng với các yêu cầu của bạn dù đó là như thể nào.
 
 

Tư vấn bọc ghế sofa tận nơi

Nếu bạn đang có ghế sofa hỏng mà không biết phải làm gì với nó chỉ cần gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để xem xét và tư vấn tận tình cho bạn về việc bọc lại chiếc ghế sofa.

Vật liệu bọc ghế sofa

Vinaco chúng tôi cam kết sử dụng những lại vật liệu bọc chất lượng cao đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho các bạn vì với chúng tôi sự hài lòng của các bạn là điều mà chúng tôi mong muốn nhất. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi mong sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng và tốt nhất để có thể mạng lại nhữ giây phút thoải mái dành cho bạn và gia đình.
 
 
 
 
Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu sofa bạn yêu thích nhưng sẽ càng hài lòng hơn nữa nếu như bạn chọn lựa Vinaco là nơi để bạn tin tưởng. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp có sự am hiểu về bọc ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất, ngoài ra với những thiết kế ghế như bọc ghế sofa đơn hay góc đều có trong dịch vụ của chúng tôi.
Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web: https://noithatvinaco.com hoặc gọi vào hotline: 0918 593 088  để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
 
4.95 sao của 3274 đánh giá
Tuyệt chiêu bảo quản sofa khi chuyển nhà, văn phòng mà không bị hư hỏng
Tuyệt chiêu bảo quản sofa khi chuyển nhà, văn phòng mà không bị hư hỏng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409