Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Với cuộc sống hiện đại ngày nay, người tiêu dùng đang dần chăm lo nhiều hơn cho không gian sống của mình, đặc biệt là các món nội thất trong nhà sao cho vừa tiện nghi, vừa hiện đại và phù hợp với không gian, không chiếm diện tích quá nhiều. Bên cạnh các dịch vụ bọc ghế sofa, các mẫu bàn ăn cũng được nhiều gia đình săn đón và lựa chọn riêng cho tổ ấm của mình.
 
 
Để giúp các bạn bớt đi phần nài bối rối khi chọn mẫu ghế bàn ăn cho gia đình mình, Nội thất Vinaco xin giới thiệu một vài mẫu bàn ăn gia đình 6 người đang được ưa chuộng hiện nay.
 

Top những mẫu bàn ăn 6 người được ưa chuộng hiện nay

Bộ bàn ăn 6 ghế Eames

Đầu tiên trong bộ bàn ăn 6 ghế phải kể đến Eames. Đây là một sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp nổi bật nhất trong 1 năm trở lại đây. với kiểu dáng vô cùng trẻ trung và hiện đại. Eames nhanh chóng trở thành một trào lưu về bàn ghế ăn và cafe tại Việt Nam. không chỉ thế mẫu ghế này được các tổ chức lớn sử dụng như ngân hàng, spa, quán cafe sử dụng….
 
Top những mẫu bàn ăn 6 người được ưa chuộng hiện nay
 
Ưu điểm của Eames : kiểu dáng hiện đại, đẹp, nhẹ nhàng, màu sắc trẻ trung tươi tắn. đầy đủ các màu sắc như : Trắng, đen, vàng, đỏ, xanh, cafe….
Cấu tạo của Eames : bề ngoài nhìn có vẻ yếu ớt nhưng thực tế không phải vậy. tựa lưng Eames được đúc nguyên khối bằng nhựa dẻo cao cấp. chân gỗ được kết cấu với nhau bằng nan thép sơn tĩnh điện rất chắc chắn, chịu được trọng lượng của 2 người lớn (140 kg) quá tuyệt vời phải không nào?
 

Bộ bàn ăn 6 ghế Moontrap

Cùng tone màu trắng tinh khôi, Moontrap nổi bật với vẻ đẹp tinh khiết và nhẹ nhàng. Chân bàn và ghế được làm bằng gỗ cao su nguyên chất, mặt bàn ghế và tựa lưng bằng mdf cao cấp, sáng bóng không bám bụi bẩn
 
Top những mẫu bàn ăn 6 người được ưa chuộng hiện nay
 
Chất liệu: Chân bàn ghế được cấu tạo bằng Gỗ Tần bì, mặt bàn được chế tác bằng đá , đệm và tựa lưng ghế bọc sim cao cấp
Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi ngồi ở một bộ ghế bàn ăn với chất liệt gỗ cứng nhắc thì đừng quá lo lắng. Bạn hãy liên hện ngay với Nội thất Vinaco chúng tôi, một trong những đơn vị chuyên bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, bọc ghế bàn ăn,… với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho Quý khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi sử dụng dịch vụ cùng với giá thảnh hợp lý.
 

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt kính

 
Top những mẫu bàn ăn 6 người được ưa chuộng hiện nay
 
Hiện nay bàn mặt kính trở nên khá phổ biến bởi kính như 1 lớp bảo vệ. nhưng theo một số chuyên gia về phong thủy cho biết. không nên sử dụng mặt bàn kính. để tránh  bất hòa  an toàn với trẻ em
 

Bộ bàn ăn 6 ghế màu nâu

Bộ bàn ăn 6 ghế với gam màu chủ đạo là màu nâu trầm ấm kết hợp với màu trắng sữa nhẹ nhàng của đệm ghế tạo nên không gian cực kì đầm ấm, mặt bàn là kính cường lực dày có sức chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, mặt kính mịm và được chống sước làm sáng cả căn phòng, bộ bàn ghế ăn có thể kết hợp với rất nhiều mẫu tủ bếp hay kệ tivi vô cùng tiện nghi.
 
Top những mẫu bàn ăn 6 người được ưa chuộng hiện nay
 
Điểm nổi bật của bộ bàn ăn 6 ghế là chiếc bàn vô cùng tinh tế, với ngăn bàn rộng và sâu mặt bàn là kính có thể nhìn thấy cả ngăn bàn, bạn có thể bày những vật kỉ niệm, những lọ hoa nhỏ hay những cuốn sách mà bạn yêu thích trong ngăn bàn tạo nên điểm hút cực kì sáng tạo, chân bàn được vát tạo chiều sâu cho chiếc bàn.
 
Trên đây là những thông tin về những bộ bàn ăn 6 người được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với thông tin sẽ giúp ích cho bạn khi chọn cho mình một bộ bàn ăn nhé. Đừng quên liên hệ với Nội thất Vinaco chúng tôi ngay để có thể bọc ghế bàn ăn mình trở nên êm ái, dễ chịu hơn khi sử dụng nhé!!!
 
4.65 sao của 1975 đánh giá
Top những mẫu bàn ăn 6 người được ưa chuộng hiện nay
Top những mẫu bàn ăn 6 người được ưa chuộng hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409