Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của nhiều người, thì một bộ ghế sofa đặt trong phòng ngủ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Một bộ ghế và bộ bọc ghế sofa không chỉ tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên tươi mới, độc đáo, mà còn giúp bạn có những phút giây thoải mái.

Phù hợp không gian nhờ kích thước nhỏ

Sofa đơn có kích thước rất nhỏ, màu sắc phong phú, đa dạng và chủng loại, họa tiết như là: bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải hoặc là bọc ghế sofa nỉ, rất phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ. Bạn có rất nhiều lựa chọn để bài trí bởi chúng không hề tốn diện tích. Chỉ cần khéo léo kết hợp với giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,.. là bạn đã có được không gian sống vô cùng tiện nghi, hiện đại. Hiện tại còn có rất nhiều mẫu sofa đơn đồng thời là giường ngủ, sử dụng rất tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của bạn. 
 
Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại

Tạo không gian thư giãn trong phòng ngủ

Sofa đơn phòng ngủ, sofa giường đa năng có thể tạo nên không gian thư giãn, đọc sách trong phòng ngủ cho bạn. Nhờ kích thước nhỏ nên rất dễ bài trí. Thêm một bàn trà nhỏ đặt cạnh, bạn có ngay không gian riêng tư, vừa làm việc lại thư thái và ít bị làm phiền. Rất nhiều gia đình không có phòng đọc sách thường dùng sofa đơn để tận dụng không gian phòng ngủ để làm việc. Và sofa đơn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong trường hợp này.
 
Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại

Món đồ trang trí đẳng cấp và sang trọng

  • Ghế sofa đơn phòng ngủ không chỉ mang đến rất nhiều tính năng, tạo góc thư giãn cho bạn mà còn là món đồ trang trí đẳng cấp, thể hiện được sự sáng tạo của bạn.
  • Có rất nhiều mẫu sofa đơn mang phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại có thể giúp bạn tạo điểm nhấn nổi bật trong phòng ngủ.
  • Giữa không gian phòng ngủ nhỏ và sáng màu, bạn có thể chọn ghế sofa đơn màu tối để tạo điểm nhấn về sự tương phản màu sắc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
 
Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại

Đa năng, dễ di chuyển

Vì kích thước nhỏ lại có khối lượng không nặng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển ghế sofa đỡn giữa các phòng. Bạn có thể dùng ghế trong phòng ngủ, nếu có khách có thể chuyển sang phòng khách để đáp ứng đủ chỗ ngồi. Chưa kể đến những lúc bạn muốn ngồi tắm nắng hay đọc sách tại ban công hay hiên nhà, ghế sofa đơn là lựa chọn tuyệt vời hơn rất nhiều so với sofa kích thước lớn.

Nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn chọn lựa

Sofa đơn trên thị trường có rất nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc cho bạn chọn lựa. Cũng có những mẫu đôn sofa vừa tiện nghi, vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thêm nữa, bạn có thể kết hợp sử dụng sofa đơn với những mẫu sofa lớn mà không hề ảnh hưởng gì đến không gian. Chỉ cần lưu ý là hãy chọn những mẫu thiết kế phù hợp về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn đang có trong phòng.
 
Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại

Hướng dẫn thực hiện vệ sinh sofa trong phòng ngủ

Khi nào bạn có thể giặt ghế sofa tại nhà?

  • Các vết bẩn bám trên sofa còn mới.
  • Bụi đất bám nhiều.
  • Các vết bẩn có khả năng làm sạch được mà không ảnh hưởng đến toàn bộ sofa.
  • Xác định được nguyên nhân của những vết bẩn cứng đầu.
  • Đọc thẻ hướng dẫn sử dụng để xác định sofa có thể giặt bằng cách nào và loại nước tẩy rửa có thể dùng trên nệm sofa để không bị hư hỏng.

Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại

Quy trình làm vệ sinh sofa tại nhà

Giặt ghế sofa vải hoặc nỉ

  • Dọn các gối lót ghế để sang một bên và tháo phần áo gối ra để giặt sạch bằng máy giặt.
  • Dùng máy hút bụi hút bụi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.
  • Nếu ghế sofa nhà bạn được cấu tạo bởi những lớp vải hoặc nỉ thì bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm và cho 1/4 muỗng nước rửa chén sau đó đánh đều để tạo thành một lớp bọt dày (Bọt này sẽ loại bỏ bụi bẩn và làm sạch hầu hết các vết bẩn thức ăn hoặc đồ uống).
  • Bạn nên đặt sofa ở khoảng sân rộng và thoáng, nếu có ánh nắng càng tốt (sau khi giặt xong có thể phơi nắng cho mau khô).
  • Sau đó bạn dùng bàn chải lông mịn, chà đều bọt xà phòng lên bề mặt ghế (chà đều tay và nhẹ nhàng để tạo một lớp bọt phủ đều lên bề mặt ghế sofa).
  • Vớt sạch bọt ra khỏi sofa, bạn có thể sử dụng một cái cây gạt dài có thể gạt bớt phần bọt trên bề mặt ghế và dùng khăn ẩm mềm lau sạch phần bọt còn lại. Bạn nên giặt sạch khăn và lau cho đến khi ghế sofa sạch hoàn toàn.
  • Để sofa khô hoàn toàn trước khi sử dụng trở lại.
Chú ý: Không sử dụng nhiều nước, quá nhiều hơi ẩm có thể để lại vết cặn nước, phai màu hay làm co rút vải. Quá trình này có thể sử dụng cho các vết bẩn nhỏ hoặc trên toàn bộ bề mặt ghế sofa.
 
Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại

Giặt ghế sofa da

  • Dùng máy hút bụi hút toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.
  • Sau đó bạn cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn ẩm mềm và lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế sofa.
  • Lau lại bằng khăn khô, lặp lại quá trình cho tới khi sofa được làm sạch hoàn toàn.

Lưu ý khi giặt ghế sofa

  • Để kéo dài tuổi thọ ghế sofa nhà bạn, nên giặt ghế sofa định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Nên thường xuyên hút bụi và xử lý các vết bẩn mới bám càng sớm càng tốt.
  • Sử dụng khăn giấy hoặc khăn lau để thấm những vết ướt tránh để sofa bị ẩm và cọ sát mạnh.
  • Nếu các vết bẩn đã cũ hoặc quá nghiêm trọng thì bạn nên tìm đến các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp để xử lý nhằm đảm bảo chất lượng của ghế sofa.

Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại

Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
 
 
 
4.85 sao của 1105 đánh giá
Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại
Top 5 ưu điểm của ghế sofa đơn trong phòng ngủ hiện đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409