Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Từ lâu, sofa đã trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong căn nhà của chúng ta. Nó đóng vai trò quan trọng khi không chỉ là nơi dành để tiếp khách hay nghỉ ngơi, sofa còn góp phần tăng giá trị phòng khách căn nhà bạn.
 
Việc lựa chọn sofa cần có nhiều yếu tố khác nhau nhưng yếu tố quan trọng nhất quyết định chiếc sofa có phù hợp với nhà bạn hay không đó chính là màu sắc của bọc ghế sofa. Và nếu đang phân vân về việc chọn màu cho bọc ghế sofa thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.
 
Phối màu cho bọc ghế sofa cần phù hợp với màu sắc căn phòng của bạn, nó càng hài hòa với nhau thì sẽ mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái và vô cùng tinh tế. Dưới đây là một số màu sắc để bạn tham khảo.

Màu trắng

Là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, màu sắc này còn được cho là dễ kết hợp nhất nhưng nó cũng không kém phần sang trọng. Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.
 
Màu trắng đối với người phương Tây là màu trang trọng, hạnh phúc, nó còn thể hiện cho sự sạch sẽ, gọn gàng. Bản thân nó đã mang tới cảm giác tinh khiết cho người nhìn. Chiếc bọc sofa được sử dụng tông màu trắng khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng, phiêu du và đa số người đều rất nhanh chóng thích ứng với màu này. Nó luôn đem lại sự thanh tĩnh, sảng khoái.
 
Đừng lo, nếu tông màu này quá đơn điệu bạn có thể kết hợp với đệm ghế gỗ có màu sắc nổi bật hoặc thêm các vật dụng để tạo điểm nhấn như: lọ hoa, đồng hồ treo tường, khung tranh, chậu cây cảnh, đèn chùm trang trí, …
 
Top 4 màu đang được lựa chọn nhiều nhất dành cho bọc ghế sofa
 

Màu be

Tên tiếng Pháp của màu be là Beige. Là màu nâu sữa nhạt gần trùng với màu da và thường được nhắc đến trong thiết kế nội thất cổ điển tạo nên sự sang trọng. Bởi thế khi lựa chọn và sử dụng màu be sẽ có tác dụng đem lại sự giản dị, thư giãn và đầy tinh tế cho không gian.
 
Một điểm đặc biệt của màu be chính là dễ dàng kết hợp với những tone màu khác. Chỉ cần thêm một chút tinh tế khi sử dụng sẽ tạo ra được không gian thanh lịch và thoáng rộng. Chúng ta có thể sử dụng thêm màu đen, xám để tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Với sự kết hợp khéo léo ấy không gian tạo ra sẽ đậm chất thanh lịch. 
 
Nếu không gian nhà của bạn có diện tích hơi nhỏ thì màu be có tác dụng tạo ảo giác rộng rãi hơn cho toàn bộ căn nhà, giúp cho căn nhà trở nên thoáng đãng hơn.
 
Top 4 màu đang được lựa chọn nhiều nhất dành cho bọc ghế sofa
 

Màu đen 

Nếu như bạn đang bận tâm 2 màu trên bởi nó sẽ dễ dàng lấm bẩn thì hãy thử ngay màu đen đầy bí ẩn này.
 
Có rất nhiều người yêu thích màu đen bởi sự hấp dẫn, lôi cuốn mà nó mang lại. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sắc màu an toàn, không bao giờ lỗi mốt thì nó chính màu dành cho bạn.
 
Đen và trắng là hai gam màu mà bạn có thể kết hợp với mọi màu sắc khác mà không sợ bị lệch tông. Với đặc tính bắt sáng mạnh, màu đen dễ gây cảm giác nặng nề. Tuy nhiên, màu đen sẽ phát huy tác dụng bất ngờ khi phối hợp hoặc làm nền, dùng để nhấn mạnh cho các màu khác.
 
Nếu yêu sự cá tính, mạnh mẽ thì đi cùng màu xanh, hồng. Một căn phòng nhiều màu sáng thì nội thất màu đen là điểm nhấn hoàn hảo.
 
Top 4 màu đang được lựa chọn nhiều nhất dành cho bọc ghế sofa
 

Màu nâu

Là một màu trung tính khá dịu nhẹ, gần gũi với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, đây được coi là đại diện cho thiên nhiên, cho trái đất hiền hòa, thân thiện.
 
Những ai yêu thích phong cách tân cổ điển đầy sang trọng và đẳng cấp thì đừng ngần ngại lựa chọn tone nâu. Bởi vì nó vẫn làm tốt vai trò của mình trong việc cân bằng hài hòa các sắc thái trong căn phòng.
 
Khi sử dụng màu nâu thì chúng ta còn có thể pha thêm với sắc vàng để tạo thành nhiều biến thể khác, rất phong phú nhưng vẫn giữ được gam nâu chủ đạo. Lúc này, nâu là gam màu tạo sự cân bằng, mang lại cảm giác thoải mái, bình an.
 
Top 4 màu đang được lựa chọn nhiều nhất dành cho bọc ghế sofa
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.75 sao của 3050 đánh giá
Top 4 màu đang được lựa chọn nhiều nhất dành cho bọc ghế sofa
Top 4 màu đang được lựa chọn nhiều nhất dành cho bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409