Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc đệm ghế gỗ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi ngồi lên chiếc ghế. Cảm giác êm ái tận hưởng những giây phút thư giãn, hay dùng bữa cơm cùng gia đình. Điều này khiến bọc đệm ghế gỗ gần như là dịch vụ được nhiều người lựa chọn tại Vinaco.

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên là một trong những sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình, sản phẩm đem lại sự sang trọng tiện nghi. Tuy nhiên, đặc tính nội thất gỗ thường có bề mặt khá cứng và trơn, lạnh nên nhiều người cảm thấy không thoải mái khi ngồi. Chính vì thế mà thiết kế bọc đệm ghế gỗ ra đời, đã và đang trở thành phụ kiện nội thất gỗ không thể thiếu, góp phần tăng thêm sự sang trọng và màu sắc cho không gian thêm phần ấn tượng.

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Lợi ích của bọc đệm ghế

Tư thế

Đệm ngồi tiện lợi giúp bạn ngồi dễ dàng hơn với tư thế tốt, từ đó giúp cơ thể bạn phát triển tư thế tự nhiên tốt hơn (kiểu bạn không cần phải suy nghĩ). Có tư thế tốt bẩm sinh giúp bạn ít bị đau mãn tính và tăng cường năng lượng và sự tập trung. Nó làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn, và nó mang lại cho bạn một vẻ ngoài hấp dẫn hơn. Nó thậm chí còn giúp bạn già đi một cách duyên dáng hơn, vì vậy khi bạn bè của bạn sử dụng khung tập đi, bạn vẫn sẽ khệnh khạng đồ đạc của mình.  

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Ít chèn ép lên hông, cột sống và xương cụt của bạn

Ghế được thiết kế kém sẽ tạo áp lực quá lớn lên hông và xương cụt, hoặc xương cụt, có thể gây đau và mỏi. Điều này thậm chí có thể dẫn đến các vấn đề về cột sống và khớp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Đệm ngồi tốt sẽ phân bố lại lực nén đó và bảo vệ cơ thể bạn khỏi những hao mòn thông thường.  

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Vòng tuần hoàn

Lực ép từ những chiếc ghế thông thường cũng hạn chế lưu lượng máu trong xương chậu, chân và lưng của bạn. Điều này có nghĩa là các mô và cơ của bạn không nhận được nhiều oxy như bình thường và khó loại bỏ các chất thải trao đổi chất. Điều này khiến bạn mệt mỏi và gây ra đau đớn. Nó cũng làm cho tim của bạn làm việc nhiều hơn để bơm máu xung quanh, điều này làm giảm sức khỏe tim mạch của bạn.  

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Tiêu hóa

Máu không phải là thứ duy nhất cần di chuyển qua xương chậu và bụng của bạn. Một tác động tiêu cực khác của tất cả sự chèn ép đó là tiêu hóa kém, có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ táo bón đến ợ chua đến IBS (hội chứng ruột kích thích). Dù sao thì có lẽ bạn cũng không nên ăn miếng bánh pizza cuối cùng đó, nhưng vì bạn đã làm vậy, điều tối thiểu bạn có thể làm là cho bụng của mình một khoảng trống để làm việc của nó. 

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Thoải mái

Nếu bạn định ngồi trong một khoảng thời gian đáng kể, bạn cũng có thể cảm thấy thoải mái. Mọi người đều biết rằng bọt hoạt tính chất lượng mang lại cảm giác tuyệt vời, vì nó phù hợp với hình dạng cơ thể chính xác của bạn trong khi hỗ trợ thích hợp cho bạn. Và khi bạn kết hợp chất lượng sang trọng nhưng chắc chắn đó với thiết kế đệm ngồi tiện dụng, bạn sẽ có được niềm vui hoàn toàn cho hành trình của mình. (Nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn nên đứng dậy.) 

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Năng lượng

Với tư thế và tuần hoàn tốt hơn và ít đau hơn, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn và ít bị phân tâm hơn. Bạn có thể ngạc nhiên rằng mình đã hoàn thành nhiều công việc hơn khi sử dụng đệm ngồi hỗ trợ và bạn vẫn có năng lượng cho cuộc sống bên ngoài công việc (Tôi biết ... đó là gì, đúng không?) 

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Điểm danh các thiết kế bọc đệm ghế gỗ được yêu thích nhất Vinaco

Nằm trong top các sản phẩm đệm bọc hot nhất trên hệ thống Vinaco, đệm bọc gỗ bằng mút ép được đánh giá cao về cả thẩm mỹ và chất lượng. Nhắc đến mút ép là nhắc đến vật liệu cao cấp, thường được sử dụng trong các sản phẩm đệm của gia đình. Với đặc tính có độ mềm vừa phải, độ đàn hồi tốt và êm ái mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, độ cứng cáp ổn định giúp việc sử dụng lâu ngày hạn chế lún xụt, giá thành của dòng sản phẩm này được đánh giá tốt và rẻ nhất trong số các dòng bọc ghế khác nhau hiện có trên thị trường. Vẫn là chất liệu mút tuy nhiên so với mút ép thì dòng mút tổng hợp được “nâng cấp” với độ đàn hồi tốt hơn, trọng lượng siêu nhẹ nên tiện lợi trong việc di chuyển và vệ sinh thường nhật. Đặc biệt hơn, dòng đệm bọc mút tổng hợp có độ ổn định cao, dưới điều kiện tiếp xúc với môi trường nước không bị lún xẹp, không bị biến dạng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Cuối cùng là dòng bọc đệm ghế gỗ bằng bông, gần như khác biệt hoàn toàn so với chất liệu mút. Bọc đệm bông có độ êm ái và mềm mại hơn rất nhiều, các sợi bông thường được ép lại hoặc nhồi trực tiếp vào vỏ bọc đệm. Ưu thế của chất liệu này chính là khả năng thấm hút tốt và cực kỳ êm ái, thích hợp sử dụng nhiều đối tượng và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.

Dịch vụ bọc ghế Vinaco – “hô biến” sofa mới đẹp và độc đáo

Một bộ sản phẩm bọc ghế gỗ đẹp cần đáp ứng được các tiêu chí về sự vừa vặn và hợp lý, bộ bọc sau khi được thiết kế cần trải qua quá trình “gia công” và “đo li đóng giày” vừa vặn. Dịch vụ bọc ghế của chúng tôi mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng. Vinaco tự hào với đội ngũ thợ bọc lành nghề và chuyên nghiệp nhất. Cung cấp sản phẩm sắc nét và vượt trội, ứng dụng vật liệu cao cấp thế hệ mới với độ bền vượt trội. Phục vụ mang mẫu mã tận nhà, giá cả hợp lý và gia công bền đẹp theo yêu cầu của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm ngay đến Vinaco Việt Nam – chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay

Chúng tôi không chỉ cung câp dịch vụ bọc ghế sofa, mà còn các dịch vụ khác như: bọc ghế bàn ăn, bọc ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ... Tất cả các dịch vụ đều mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Bở sự chuyên nghiệp từ dịch vụ tư vấn đến sự chuyên nghiệp của người thợ bọc ghế. Vinaco dần được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

4.75 sao của 2112 đánh giá
Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay
Top 3 sản phẩm bọc đệm ghế gỗ được yêu thích hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409