Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa nhung (Sô pha nhung) là một món đồ nội thất dành cho hai hay nhiều người cùng ngồi một lúc. Ghế sofa nhung gồm có phần mặt ngồi, tay vịn, tựa lưng cũng giống với kiểu dáng sofa khác được bọc bằng chất liệu nhung dưới chỗ ngồi có lò xo và đệm. Do ghế này dài nên ngoài công năng chủ yếu để ngồi thì còn có thể dùng để nằm ngủ.

Sofa tân cổ điển màu hồng

Về chất liệu của vải nhung là loại vải có chất liệu mềm mịn được dệt từ các sợi tổng hợp theo công nghệ dệt thoi.  Chất liệu vải nhung được các nhà thiết kế sử dụng đến rất nhiều sản phẩm, trong đó cũng được sử dụng phổ biến dùng làm vỏ bọc cho ghế sofa.

Chất liệu vải nhung

Mẫu vải nhung nhà Vinaco

Chất liệu vải nhung thì chúng ta thấy nó rất là mềm mượt, ấm áp trong thời tiết se lạnh, thoáng mát đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đối với chất liệu vải nhung thì cũng không thua kém các chất liệu khác cũng rất là nhiều loại khác nhau chẳng hạn như vải nhung nỉ, nhung lì, nhung co giãn, nhung lụa,….Mỗi loại chất liệu đều có từng mức giá và chất lượng khác nhau tương ứng từng loại.

Lợi ích của ghế sofa nhung đem lại

Ghế sofa nhung là dòng sofa cao cấp được lựa chọn bố trí tại không gian phòng khách nhà bạn. Vậy, Ghế sofa Nhung có những lợi ích như thế nào mà thu hút được khách hàng đến như thế.

Bộ ghế sofa nhung

 Để mà nói, ghế sofa chất liệu nhung có rất nhiều màu sắc phong phú và đa dạng khác nhau. Trên thị trường hiện nay, có hàng trăm màu sắc để các bạn lựa chọn, phù hợp với tâm lý của các khách hàng khó tính khi lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa nhung cho phòng khách nhà mình. Ngoài ra, với sự đa dạng màu sắc như vậy, có thể giúp bạn không phải đau đầu thêm khi lựa chọn vỏ bọc ghế sao cho phù hợp với không gian căn phòng khách của gia đình nhà bạn. Đặc biệt đối với những bạn thích nhẹ nhàng, năng động thì sự chọn lựa ghế sofa nhung là diều hợp lý

Ghế sofa nhung vỏ màu đen

Ghế sofa nhung trên thị trường được các nhà thiết kế sáng tạo ra nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau tuỳ theo từng phong cách riêng mà ghế sofa đem lại chẳng hạn như ghế sofa theo phong cách cổ điện Châu Âu, phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại hay phong cách công chúa,….Những phong cách riêng đó sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết. Ngoài ra, mọt chiếc ghế sofa nhùng còn nhấn mạnh được những phong cách riêng của bạn.

Sofa nhung màu xanh

Khi bạn chọn ghế sofa cho không gian phòng khách nhà bạn, ghế sofa nhung còn đem đến cho bạn chất lượng tốt, vải mềm mượt, mát mát đem đến một cách thoải mái khi người sử dụng.

Ghế sofa được làm bằng chất liệu nhung đương nhiên sẽ có giá thành ít hơn so với các chất liệu khác. Cho nên, một bộ ghế sofa nhung rất là phù hợp với những gia đình có thu nhập mức trung bình.

Ghế sofa nhung cho căn phòng khách hiện đại

Với sự sang trọng, tinh tế của ghế sofa nhung đem lại tin chắc sẽ là sự lựa chọn vô cùng thú vị của các gia chủ khi chọn sofa nhung về bố trí tại trung tâm phòng khách của gia đình mình. Với các kiểu dáng phong cách cổ điển đem đến cho không gian phòng khách gia đình bạn trở lên quý phái, sang trọng lịnh lãm  như bước vào cung điện nguy nga vậy.

Vớ chiếc ghế sofa làm bằng nhung này bạn không còn lo ngại là độ bền cũng như về chất lượng mà nó đem đến. Ngoài ra với lớp vải bằng nhung mềm mượt rất dễ dàng trong việc vệ sinh ghế sofa nhà bạn. Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần lấy một tấm vải khô có thể lau sạch các dễ dàng các vết bận bám trên bề mặt của ghế sofa nhung.

Sofa nhung màu kem

Ghế sofa nhung là sản phẩm không quá đắt cho nên rất phù hơp với từng ví tiền của mỗi gia đình. Sản phẩm có nhiều màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú. Cho nên, với bộ ghế sofa nhung với sự kết hợp hài hoà màu sắc cũng như những nội thất trong phòng khách của gia đình bạn, tôi chắc chắn sẽ đem đến một không gian phòng khách cho nhà bạn đầy sự sang trọng, hài hoà, lịch lãm.

Bọc ghế sofa nhung uy tín chất lượng ở đâu?

Bọc ghế sofa nhung uy tín chất lượng ở đâu? Tất nhiên là tại nội thất Vinaco rồi! Vinaco là công ty chuyên bọc vỏ đệm với 200 màu sắc khác nhau với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Bộ ghế văng chất liệu nhung

Công trình bọc ghế sofa nhung tại Vinaco

Khi đến dịch vụ Vinaco, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ  bọc ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, khi đến với nội thất Vinaco, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Ghế sofa nhung

 

 

4.95 sao của 2685 đánh giá
Tổng quát về ghế sofa nhung
Tổng quát về ghế sofa nhung
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409