Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế Sofa ngày nay đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó chính là điểm nhấn nổi bật tạo nét đột phá trong phòng khách. Để có một không gian đẹp, trẻ chung, hiện đại thì lựa chọn bọc ghế sofa quả là một quyết định không tồi. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn và nhận biết  một chiếc ghế Sofa đạt chất lượng tốt? Đừng lo hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, nó sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc Sofa tốt cho gia đình.

Xem thêm: Giá bọc ghế tại quận 4 của công ty Vinaco

Cách chọn ghế sofa có chất lượng tốt

Khung sườn của bộ ghế sofa

Khung sườn là yếu tố ảnh hưởng quan trọng nhất đến chất lượng của bộ ghế sofa. Tùy vào giá thành của sản phẩm, mà lựa chọn chất liệu để làm khung sườn cho bộ ghế sofa. Khung của bộ ghế sofa có thể làm từ inox, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, nhưng hiện nay đa số các bộ ghế sofa bán trên thị trường thì khung sườn được làm bằng gỗ tự nhiên như: gỗ thông, gỗ keo, gỗ cây xoan đào,…. 
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng

Đây đều là các chất liệu tự nhiên, được qua tẩm sấy nên không lo mọt mối, không bị giãn nở hay nứt nẻ, và khung sườn làm từ các loại gỗ tự nhiên này thường có độ bền chắc cao theo thời gian. Do vậy nên giá thành của những bộ ghế sofa có khung làm bằng gỗ tự nhiên thường đắt hơn gấp đôi hoặc gấp ba những bộ ghế có khung làm từ inox hay các loại gỗ công nghiệp khác.

Vải lót của ghế sofa

Vải lót của ghế sofa tốt là loại vải làm cho mặt đệm không tiếp xúc với lò xo. Hiện nay, trên thị trường còn có rất nhiều nhà sản xuất sử dụng những loại vải lót chất lượng thấp, độ bền không cao, dễ bị bục, nhanh hỏng làm ảnh hưởng tới chất lượng của bộ ghế sofa. Vải lót tốt phải là loại vải thông thoáng, làm phần đáy ghế không bị đọng nước cũng như không bị nấm mốc xâm nhập.

Phần đệm mút của ghế

Đệm mút của ghế sofa có 2 loại: mềm và cứng. Chất lượng đệm mút của ghế sofa càng tốt sẽ đem lại độ đàn hồi cao, độ êm ái,..Không những đệm mút mà bống ép cũng là một trong số những yếu tố tạo nên độ đàn hồi, êm ái của ghế số sofa. 
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng

Nhưng nhược điểm của bông ép là cứng và gần như không có độ đàn hồi, êm ái nên những bộ ghế sofa có bông ép thì giá thành thường rẻ hơn những bộ ghế làm bằng đệm mút vì nó cứng hơn và độ thẩm mĩ không cao.

Hệ thống lò xo

Với những bộ ghế sofa tốt thì hệ thống lò xo là yếu tố quan trọng tạo nên sự đàn hồi, êm ái cho đệm mút. Số lượng lò xo có trong mỗi ghế cũng như khoảng cách giữa các lò xo đặt hợp lí sẽ phát huy và hỗ trợ tối đa cho độ đàn hồi của đệm mút. Để có một bộ ghế sofa tốt thì các nhà sản xuất thường kết hợp sử dụng lò xo xoắn và lò xo cối để tạo sự đàn hổi tốt hơn.
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng

Chất liệu bề mặt của ghế

Cái đập vào mắt đầu tiên đối với người tiêu dùng đó là kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu bên ngoài của ghế sofa. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu bề mặt là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của sản phẩm. Chất liệu vải bọc cho ghế sofa thường có những đặc điểm sau: thoáng khí, có nhiều màu sắc, chi tiết hoa văn dễ phối màu. Hiện nay các mẫu chất liệu vỏ bọc thường được sử dụng: da thật, da giả, vải nỉ, da công nghiệp,.. Tùy vào giá thành của từng bộ ghế sofa mà chọn chất liệu cho phù hợp.
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng

Đường chỉ cắt may

Bên cạnh chất liệu, thì chi tiết được người tiêu dùng chú ý đến nhất đó là đường cắt chỉ. Đó là yếu tố quyết định sự tinh xảo, vẻ tinh tế cho sản phẩm. Đường chỉ cắt may thẳng, đều, cân đối thì sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, cẩn thận của nhà sản xuất.

Vỏ bọc ghế sofa phải đảm bảo tính thẩm mỹ

Vỏ bọc chính là “gương mặt đại diện” của ghế sofa, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng và luôn tác động đến tính thẩm mỹ của không gian phòng khách. Thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu bọc ghế Sofa với nhiều tính năng và hạn chế khác nhau, nhưng những mẫu thường được sử dụng nhất chính là da, nỉ và vải nhung. Dù bạn lựa chọn chất liệu bọc da nào đi chăng nữa, không gian phòng khách của bạn chắc chắn vẫn luôn nổi bật bởi chính vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của mẫu ghế  này.
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng

Mách bạn cách lựa chọn một chiếc Sofa tốt mà tiết kiệm chi phí:

Cân nhắc đến nhu cầu sử dụng sofa của gia đình

Muốn mua bộ sofa giá rẻ trước tiên bạn phải cân nhắc xem mục đích sử dụng sofa của nhà mình như thế nào để cân đối chi phí. Nếu sofa dùng vào mục đích sử dụng của gia đình là chủ yếu thì cân nhắc đến diện tích của không gian thích hợp lựa chọn kiểu dáng sofa nào sofa góc hay sofa văng, kích cỡ sofa lớn hay nhỏ,…
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng
Còn nếu sofa dùng để trang trí và tiếp khách thì bạn nên cân nhắc số lượng khách có thể ghé qua nhà bạn là bao nhiêu, có thường xuyên hay không. Việc xác định cụ thể như vậy sẽ giúp bạn định hình rõ nên mua sofa kiểu dáng như thế nào, kích thước ra sao, màu sắc có cần bắt mắt hay không…

Lựa chọn chất liệu sofa phù hợp

Yếu tố thứ hai bạn nên quan tâm chính là mẫu chất liệu cho bộ ghế Sofa  Phần khung sofa chủ yếu được làm từ các loại gỗ tự nhiên thì mới đảm bảo được kết cấu chắc chắn cho chiếc sofa đó. Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên dùng để sản xuất khung sofa như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ keo…
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng
Bên cạnh đó, vải bọc sofa cũng rất quan trọng. Mỗi chất liệu vải bọc khác nhau có giá thành khác nhau. Những chất liệu bọc ghế sofa nỉ có giá thành rẻ hơn sofa da và khách hàng cũng thoải mái lựa chọn vì sự đa dạng của nó hơn so với những loại chất liệu cho bộ sofa khác.
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng

Lựa chọn nội thất trang trí hợp lý để tiết kiệm chi phí

Một yếu tố nữa bạn không nên bỏ qua chính là lựa chọn sofa sao cho phù hợp với nội thất bên trong nhằm tiết kiệm chi phí khi trang trí nhà cửa. Điều này nghe có vẻ không liên quan tới việc tiết kiệm chi phí khi mua sofa nhưng kỳ thực đây là điều mà nhiều nhà thiết kế đánh giá cao khi khách hàng chọn mua sản phẩm này.Thị trường kinh doanh các sản phẩm sofa hiện nay khá đa dạng và phức tạp. Muốn mua được bộ sofa nỉ chất lượng cao, giá rẻ thì đòi hỏi người dùng phải thật sự am hiểu và trên hết là biết được địa chỉ nào bán hàng uy tín. 
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng
Tìm được địa chỉ bán hàng uy tín thì khách hàng sẽ có được đơn vị mua hàng tin cậy, chế độ bảo hành rõ ràng để quyết định mua hàng. Để yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ đặt hàng ngay với công ty VINACO. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ bọc ghế tại nhà, và đóng ghế sofa chất lượng. Nhất định sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi vấn đề của bạn.
4.85 sao của 1086 đánh giá
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng
Tổng hợp những yếu tố tạo nên một chiếc ghế Sofa chất lượng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409