Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhu cầu giao tiếp đang ngày càng được mở rộng nên việc các gia đình đón tiếp những vị khách là thường xuyên xảy ra. Chính vì thế, ai cũng muốn trang hoàng cho phòng khách của mình thật tươm tất để có thể tiếp đãi khách quý một cách tốt nhất. Và một trong những đồ vật không thể thiếu trong phòng khách của mỗi nhà chính là sofa. Hiểu được sự cần thiết đó mà các nhà cung cấp ngày càng cho ra nhiều mẫu mã đa dạng để người mua có thể thoải mái lựa chọn hoặc đưa ra cách làm mới bằng các dịch vụ bọc ghế sofa. Nếu bạn đang có ý định mua một bộ ghế sofa thì hãy tham khảo qua bài viết sau đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích được cho bạn.

Ghế sofa phòng khách quan trọng như thế nào

  • Ghế sofa có công dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn cũng đồng thời nâng tầm giá trị cho căn phòng.
  • Một chiếc sofa luôn tươi mới sẽ thể hiện sự sẵn sàng tiếp đón mọi vị khách của gia đình bạn
  • Không những thế, việc có ghế sofa còn giúp tạo nên sự thoải mái cho những vị khách khi đến nhà bạn
  • Ngoài tác động thẩm mỹ phòng khách thì ghế sofa còn là nơi nghỉ ngơi cho bạn khi mệt mỏi
  • Quan trọng hơn hết, ghế sofa sẽ tạo nên một không gian sống thoải mái nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình. Là nơi lưu giữ những khoảnh khắc quây quần vui vẻ của gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.
 

Các tiêu chí chọn ghế sofa

Chọn theo giá cả

Một bộ sofa đắt tiền chưa hẳn đã đẹp và đã phù hợp với không gian sống của gia đình bạn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu sofa phù hợp với túi tiền của mình, phù hợp với khả năng tài chính của mình. Ghế sofa trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân khúc giá khác nhau cho người mua lựa chọn.

Theo các xu hướng

Bất cứ một lĩnh vựa nào trong cuộc sống đều sẽ có những xu hướng khác nhau ở mỗi thời điểm. Nên sofa cũng vậy, có thể mẫu này đang phổ biến trong nam này nhưng lại không phổ biến ở những năm sau. Nếu bạn là một người có đam mêm chạy theo xu hướng thì cũng có thể chọn các mẫu mới nhất để trở thành người tiên phong trong việc sử dụng những sản phẩm mới.

Chọn theo chất lượng

Khi mua bất cứ một vật dụng gì thì chất lượng là yếu tố không thể nào bỏ qua. Bạn cần kiểm tra thật kỹ các bộ phận cấu thành nên sản phẩm bao gồm khung, đệm lót… để tránh gặp phải những điều không hay ngoài ý muốn. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ ghế sofa đẹp và có chất lượng cao thì hãy lựa chọn dòng sofa thuộc phân khúc cao cấp như: ghế sofa da thật…

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Những bộ sofa phòng khách hiện nay được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau. Có những bộ sofa được tích hợp rất nhiều chức năng thú vị, nên bạn có thể lựa chọn ghế sofa phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Nếu muốn chọn bộ ghế sofa vừa có chức năng ngồi tiếp khách lại vừa có thể mang tới không gian thư giãn thoải mái, biến thành chiếc giường ngủ êm ái thì nên lựa chọn ghế sofa giường đa năng. Còn nếu không gian nội thất có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn ghế sofa góc hoặc ghế sofa văng là phù hợp nhất.

Các loại ghế sofa

Phân loại theo vỏ bọc

  Ưu điểm Nhược điểm
Vỏ bọc da Bền, sang trọng, dễ bảo quản và làm sạch Màu sắc hạn chế, chất liệu cứng, không thoáng khí
Vỏ bọc nỉ Màu sắc, mẫu mã đa dạng, êm ái và dễ chịu Dễ thấm nước, bám bẩn
 
Sofa vỏ bọc da
Sofa vỏ bọc nỉ

Kiểu dáng thiết kế

  • Sofa đơn: dành cho một người, thiết kế đơn giản, dễ di chuyển. Có thể kết hợp các sofa khác tạo thành bộ

  • Sofa đôi: dành cho 2 – 3 người, phù hợp với những căn hộ diện tích nhỏ và hẹp

  • Sofa góc: đang được sử dụng phổ biến, có thể tối ưu diện tích của các không gian có góc

  • Sofa giường: tích hợp tính năng giường, tủ áo. Là loại sofa thông minh được sử dụng trong các gia đình có ít diện tích

  • Sofa đôn: không có lưng ghế, kích thước nhỏ, thích hợp cho việc trang trí.

Số lượng chỗ ngồi

Sofa 2 chỗ 
Sofa này được thiết kế phù hợp với 2 người ngồi. Loại này thường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,… đều thích hợp. 
Sofa 3 chỗ ngồi
Ghế sofa 3 là mẫu sản phẩm với 3 chỗ ngồi đơn giản và dễ dàng nhận biết. Cũng như sofa 2 chỗ, sofa 3 chỗ phù hợp với nhiều không gian và kích thước. So với sofa 2 chỗ, sofa 3 chỗ với kích thước rộng hơn, ngồi thoải mái và dễ chịu hơn. 

Phong cách thiết kế

Hiện đại
Tân cổ điển
Cổ điển
Độc, lạ
Sofa thông minh

Các mẫu ghế sofa hiện đại và đang đưuọc ưa chuộng nhất

Ngôi nhà có phong cách thiết kế nội thất hiện đại thì chắc chắn phải cần có một bộ sofa hiện đại để mang đến những giá trị thẩm mỹ cao nhất. Nhưng hiện nay có quá nhiều mẫu ghế sofa làm việc lựa chọn của bận trở nên khó khăn. Dưới đây là một số mẫu ghế sofa đẹp và hiện đại nhất để bạn có thể tham khảo.
 
Chúc bạn có thể tìm được cho mình những bộ ghế ưng ý nhất. Nhưng nếu không may bạn đã chọn một bộ ghế không thích hợp với không gian phòng khách hoặc bạn không còn cảm thấy thích vẻ bên ngoài của ghế nữa. Chúng tôi xin phép được giới thiệu cho bạn dịch vụ bọc ghế sofa của nội thất VINACO. Khi chọn bọc lại ghế, bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn như việc mua một chiếc ghế mới nhưng chi phí rẻ hơn rất nhiều. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nắm bắt xu hướng thiết kế, VINACO đã đồng hành và được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong những năm qua.
 
4.75 sao của 1699 đánh giá
Tổng hợp những mẫu ghế sofa phòng khách hiện đại nhất
Tổng hợp những mẫu ghế sofa phòng khách hiện đại nhất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409