Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế Sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu đối với các hộ gia đình ngày nay. Một trong số những mẫu sofa được chú ý nhiều nhất chính là sofa ghế giường hiện đại. Vậy sofa giường là gì? Nó được cấu tạo như thế nào? Những công năng và lợi ích của loại sofa này là gì? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

1. SOFA GHẾ GIƯỜNG LÀ GÌ? NÓ ĐƯỢC CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm cũng như cấu tạo của sofa ghế giường hiện đại.

Đây là một món đồ nội thất thông minh. Sản phẩm này được ra đời nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng căn nhà. Sofa ghế giường được thiết kế bằng cách tích hợp 2 chức năng là giường ngủ và giường gấp thành ghế sofa.

Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường

Do đó, bạn hoàn toàn có thể biến những bộ sofa giường thành ghế êm ái hoặc ngược lại. Đây là sản phẩm nội thất thông minh mang những ưu điểm vượt trội. Với bộ sofa giường, các bạn còn có thể tăng thêm không gian phòng ngủ, thậm chí là những văn phòng nhỏ.

Phần khung xương: Đây được coi là phần quan trọng nhất và nó thường được thiết kế bằng sắt, inox hay gỗ tự nhiên.

  • Viền
  • Lò xo đàn hồi
  • Mút lót đệm
  • Vải bọc

 Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu cho gia đình mình sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ này thì không nên bỏ qua những lời khuyên sau đây. Bởi vì hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ, với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,... nếu không nghiên cứu kỹ không những gây khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm, cũng như gây mất thẩm mỹ không gian phòng. Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được kinh nghiệm mua ghế giường đa năng cho phòng ngủ xinh đẹp của bạn.

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA SOFA KIÊM GIƯỜNG NGỦ

Kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú

Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường

Sofa giường có kiểu dáng đa dạng được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau như: da, vải nỉ ,vải thô,… Tùy vào sở thích và túi tiền của mình, bạn có thể chọn một chiếc sofa giường đơn giản có phần đệm ghế lớn hơn. Hoặc một chiếc sofa được khéo léo tích hợp chức năng bằng cách gấp mở đệm thành khung giường lớn. Cũng có thể chọn mẫu sofa trượt đệm tựa lưng tạo thành một chiếc giường kèm theo những hộc chứa đồ vô cùng đa năng và thuận tiện giúp tối ưu diện tích cho ngôi nhà của bạn,…

Thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tiện ích

Có nhiều người cho rằng một chiếc sofa giường không thể nào đem đến sự thoải mái như chiếc giường truyền thống. Trong thời điểm hiện tại, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Các mẫu sofa giường đang cải tiến từng ngày mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Không gian diện tích ngôi nhà nhỏ hẹp sẽ khiến cho việc sở hữu một chiếc giường ngủ cồng kềnh trở nên chật trội hơn. Đặc biệt, với những ngôi nhà chung cư cao tầng thì việc vận chuyển cũng trở nên kho khăn. Chính vì thế, sofa giường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp nhất.

Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường

Chỉ với thao tác đơn giản bạn chỉ cần kéo phần đệm của giường xuống và bẻ gập tay vịn. Nhu vậy, một chiếc ghế sofa đã biến thành một chiếc giường ngủ êm ái theo đúng ý thích của bạn. Cùng với hệ thống lò xo cao cấp, phần chân được thiết kế bằng inox sẽ giúp cho sofa giường trở nên êm ái không thua kém gì đệm cao cấp.

Dễ dàng di dời, vệ sinh

Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường

Khi mua sofa giường bạn có thể yên tâm trong việc di dời, vận chuyển và vệ sinh vì nó tháo lắp rất dễ dàng. Thiết kế của sofa giường nhỏ gọn và lợi ích hơn so với sofa bình thường.

Độ bền cao

Khung của ghế sofa kết hợp giường ngủ thường được làm bằng gỗ thịt đã qua quá trình xử lý rất kỹ, kết hợp với khung kim loại tạo ra một sản phẩm chắc chắn, độ bền cao. Do tính chất đặc trưng của sản phẩm nên phần đệm mút được làm với độ nhún vừa phải để đem đến cho người sử dụng nằm thoải mái nhất tránh tình trạng mệt mỏi và đau người mỗi khi thức dậy.Ngoài ra, sofa giường cao cấp được sản xuất nhằm phục vụ chức năng kép, vì thế chúng được xây dựng rất chắc chắn và có thể sử dụng được trong nhiều năm liền.

Tiết kiệm chi phí và không gian sống

Sofa giường sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thay vì trước kia bạn phải mua 2 sản phẩm: giường để nghỉ ngơi và sofa để tiếp khách thì bây giờ bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền sẽ có thể sở hữu cả hai sản phẩm đó. Sofa giường sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Khi bạn đã có một chieecsc sofa giường, đồng nghĩa với việc bạn có cả giường và sofa chỉ với một khoản tiền. Thay vì tốn kém khi mua hẳn một chiếc giường lớn tốn diện tích và thêm 1 bộ sofa truyền thống, thì việc mua 1 được 2 như này là một giải pháp tiết kiệm tối ưu đấy. Với khả năng tích hợp tiện ích 2 trong 1 của sofa giường, bạn sẽ không cần phải có đủ diện tích cho một phòng ngủ và một phòng khách riêng biệt. Vì chỉ với sofa giường và một căn phòng, bạn đã có thể trải nghiệm cả 2 thế giới. 

3.NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SOFA GIƯỜNG

Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường

Chú ý đến kiểu dáng

Kiểu dáng sofa giường cần phù hợp với không gian phòng khách cũng như phòng ngủ gia đình. Bạn cần lựa chọn phong cách thiết kế cho không gian chung và dựa trên yếu tố đó để chọn kiểu dáng sofa giường.

Phong cách thiết kế hiện đại theo đuổi sự tiện nghi, giảm bớt sự rườm rà đồng thời tone màu trầm, đơn sắc là đặc trưng bạn dễ dàng nhìn thấy.

Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường

Phong cách tân cổ điển ngược lại với phong cách hiện đại, chú trọng chủ yếu đến họa tiết, chất liệu cao cấp.

Chính vì có những điểm khác nhau khá đặc trưng nên bạn cần phải đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Tính năng đi kèm mang đến lợi ích gì?

Sự đa năng của giường gấp sofa giá rẻ bạn cần nắm bắt để tận dụng một cách tốt nhất. Với những mẫu sofa giường có thể dễ dàng kéo để biến từ sofa thành giường, bạn nên dựa trên từng trường hợp sử dụng sao cho phù hợp.

Bên cạnh đó, với những ngăn chứa đồ của sofa giường được thiết kế, hãy chú ý và sử dụng chúng cho đúng

Bạn có thể đựng gối ôm sofa, thiết kế giá sách hoặc ngăn tủ nhỏ để đồ trong trường hợp này đều rất tiện dụng.

Màu sắc và kích thước

Kích thước của sofa giường đa năng cần dựa trên diện tích không gian bài trí.Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi vì sofa giường vốn không tốn quá nhiều diện tích.

Tuy nhiên, bạn hãy chú ý chọn tone mà chủ đạo cho không gian để có thể lựa chọn được mẫu sofa phù hợp, tạo điểm nhấn cho không gian chung.

Với phong cách hiện đại thì nên chọn màu xanh đậm, xám, màu đen, nâu hoặc kết hợp nhiều màu cho cho vỏ bọc ghế sofa nhà bạn 

Ngược lại với phong cách tân cổ điển, màu thường được lựa chọn là màu trắng, vàng kim hoặc đỏ booc-do.

Giá thành sofa giường đa năng

Hãy dựa trên khoản chi phí bạn có thể bỏ ra để mua sofa giường mà quyết định đến khoảng giá dao động cho phép.

Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường

Giá thành quyết định chính đến chất liệu, ví dụ bọc ghế sofa da sẽ có giá thành nhỉnh hơn bọc ghế sofa nỉ,  ngoài ra kiểu dáng cũng như độ bền của sofa, vậy nên bạn hãy tập cách dung hòa chúng, đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Không nghi ngờ gì nữa khi sofa giường là một món đồ đa zi năng mà bạn đang thiếu. Không chỉ tiết kiệm không gian và tiền bạc mà sofa giường còn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực khác. Cho dù bạn đang sống ở một căn hộ chung cư nhỏ hay một ngôi nhà rộng rãi thì sofa giường chắc hẳn là món đồ nội thất tuyệt vời mà bạn nên có.

Hy vọng qua bài viết trên đây của chúng tôi, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về công năng, lợi ích của sofa giường và sẽ tìm được mẫu sofa phù hợp với không gian cũng như túi tiền của mình. Mọi thắc mắc về sofa giường hay các sản phẩm nội thất khác vui lòng liên hệ chúng tôi để được giải đáp!

 

4.95 sao của 1550 đánh giá
Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường
Tìm hiểu về lợi ích và công năng của sofa giường
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409