Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp cuối năm. Đây là lúc các gia đình tìm cách trang hoàng cho phòng khách gia đình mình. Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa sẽ giúp gia chủ sở hữu được bộ sofa có vẻ ngoài như mới. Không những thế, chúng còn mang tới nhiều lợi ích khác nữa so với việc mua mới. Ghế sofa tại phòng khách luôn mang lại giá trị thẩm mỹ rất lớn trong căn phòng khách của bạn. Và màu sắc của ghế sofa chiếm một phần rất quan trọng trong căn phòng của bạn. Màu ghế sofa nhà bạn đã cũ, bị rách, hay bạn muốn thay đổi một chút cho căn phòng của mình, chỉ cần một cuộc điện thoại đến dịch vụ bọc ghế sofa bạn đã có một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng.

Hãy cùng Noithatvinaco tìm hiểu vấn đề này khi lựa chọn phương pháp bọc lại mới ghế sofa hiện nay nhé.

Bọc lại ghế sofa giúp tiết kiệm chi phí

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Nếu so với việc mua mới thì việc bọc lại giúp khách hàng tiết kiệm từ 20-50% chi phí. Đơn giản nếu bộ bàn ghế sofa của bạn vẫn còn tốt phần khung và đệm thì việc bọc mới sẽ tiết kiệm được số tiền cho những mục này. Phần da bọc, vải bọc chính là một trong những phần đắt tiền nhất của bộ ghế. Tuy nhiên tiết kiệm được bao nhiêu tiền cũng là điều tốt. Nhất lại là dịp cuối năm có hàng trăm thứ phải chi tiêu.

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Tuỳ theo nhu cầu của mình cũng như là điều kiện kinh tế. Khách hàng có thể chọn chất liệu da hoặc vải nỉ cho bộ ghế sofa gia đình mình. Hãy liên hệ các đơn vị cung cấp vải da để được báo giá cụ thể nhé.

Sở hữu bộ sofa có vẻ ngoài như mới

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Không cần bỏ hàng đống tiền vẫn sở hữu bộ sofa mới. Đây sẽ là niềm vui cho các thành viên trong gia đình. Căn phòng cũng sẽ đẹp hơn, lạ mắt hơn khi xuất hiện bộ sofa đẹp và sáng bóng. Việc bọc lại ghế sofa là việc cần thiết khi phần khung và phần đệm vẫn còn tốt. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn nơi bài trí trong ngôi nhà mà không cần lo lắng vẻ ngoài cũ kỹ của chúng như trước kia nhé.

Nâng cao sự thoải mái khi sử dụng

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Với điều kiện phần đệm và lo xo vẫn còn tốt thì khi bọc lại ghế sofa sẽ mang tới sự êm ái cao khi sử dụng. Kết hợp với phần đệm và lò xo sẽ có tác dụng tăng sự đàn hồi, co dãn của bộ ghế. Giúp người sử dụng đạt được cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Nhờ đó mà khách hàng sẽ yêu thích sử dụng ghế sofa hơn. Hoặc cũng tiện hơn mỗi khi có khách tới chơi nhà và phải ngủ lại nếu như không có chỗ.

Đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình

Ít ai biết rằng trên bề mặt của ghế sofa tồn tại hàng tỉ loại vi khuẩn và nấm mốc khác nhau. Đây có thể là nguyên nhân gây ra hàng loạt những bệnh liên quan tới vấn đề da cũng như hô hấp và sức khoẻ. Nếu để lâu ngày không vệ sinh làm sạch hoàn toàn có thể gặp những triệu trứng như dị ứng, ngứa ngáy. Người có sức khoẻ kém sẽ bị hắt hơi, xổ mũi không ngừng. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ thì nên cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với chúng.

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Bọc mới ghế sofa sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề này. Giúp bảo đảm sức khoẻ của các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. Và cũng nên chú ý tới việc vệ sinh ghế sofa thường xuyên để tránh các vết bẩn tích tụ lâu ngày.

Được thiết kế theo màu sắc yêu thích

Đối với dịch vụ bọc ghế sofa bạn có thể lựa chọn các chất liệu, màu sắc cũng như hoa văn trang trí mà bạn yêu thích sao cho phù hợp với phong thủy của căn hộ nhà bạn

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giúp khung ghế trở nên cứng cáp hơn sau nhiều năm sử dụng

Điều đặc biệt là bạn sẽ có được một bộ ghế sofa sạch sẽ, mới hoàn toàn và có thể thay một màu sắc mới cho căn phòng bạn thêm nổi bật với chi phí và thời gian nhanh nhất

Điều chỉnh lại kiểu dáng ghế nếu như bị hư sau nhiều năm sử dụng

Không chỉ thay đổi bọc ghế mà dịch vụ này còn làm cho khung ghế nhà bạn trở nên cứng cáp hơn sau nhiều năm sử dụng. khung ghế bị hỏng hay méo cũng được dịch vụ chuyên nghiệp này chỉnh sửa lại. Thay bọc ghế mới sẽ làm căn phòng bạn trở nên mới mẻ hơn, sang trọng hơn và căn phòng sẽ tạo cho ghế sofa bạn cảm giác thoải mái sau những mệt mỏi trong công việc.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn

Căn phòng của bạn sẽ mất đi sự sang trọng nếu bọc ghế nhà bạn quá cũ hoặc bị rách. Với dịch vụ này bạn có thể thoải mái chọn lựa màu sắc, hoa văn của bọc theo sở thích của bản thân. Việc giặt chắc gì đã đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, chỉ có cách thay bọc ghế thì tất cả đều mới. Một bộ ghế sofa không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện lên phong cách sống và tính cách của bạn.

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Chất liệu của những bọc ghế sofa này có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức bền và đẹp cho căn phòng của bạn.

Dịch vụ bọc ghế sofa nào uy tín?

Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa

Là một địa chỉ uy tín được đông đảo các gia đình sử dụng dịch vụ, Nothatvinaco tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn không ngừng mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời luôn tiếp thu những đóng góp của quý khách để dịch vụ bọc ghế ngày một hoàn thiện hơn.

Bạn sẽ tự tin hơn khi thể hiện phong cách sống qua căn phòng của bạn với một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng trong một thời gian ngắn, theo sở thích của bạn. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:

  • Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.
  • Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của dịch vụ giải thích một cách rõ ràng và chu đáo nhất. Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

4.95 sao của 1969 đánh giá
Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa
Tìm hiểu lợi ích của việc bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409