Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí nội thất phòng khách gia đình sẽ tăng thêm phần sang trọng cho văn phòng công ty của bạn. Nhiều người nhìn vào không gian sống, đặc biệt là bộ ghế phòng khách để đo đẳng cấp của chủ doanh nghiệp bạn. Vì vậy, ghế sofa được lắp đặt trong phòng khách cần phải luôn sạch, đẹp và trông như mới. 

Tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco

Bọc ghế sofa là gì?  

Bạn cũng hiểu rằng không có gì là mãi mãi. Sau một thời gian sử dụng, bộ ghế sofa có thể bị phai màu, sờn hoặc rách.Hiểu được nhu cầu về Nội thất Vinaco xin cung cấp các dịch vụ nội thất sau: Bọc ghế bàn ghế nhà hàng khách sạn, bọc ghế karaoke, bọc ghế cafe, bọc ghế massage cũ, bọc ghế Sofa giá rẻ. Hiện nay nhu cầu bọc ghế sofa rất phổ biến không chỉ ở Hà Nội mà còn ở tất cả các tiểu bang khác. Mỗi ngôi nhà đều có những bộ ghế sofa thoải mái và tạo nên được phong cách riêng. Bàn ghế sofa là điểm nhấn của phòng khách như một vật trang trí. Ghế sofa có nhiều kiểu dáng, cách phối hợp màu sắc và phong cách thiết kế. Để tạo nên sự khác biệt, sang trọng và cá tính cho phòng khách vốn là văn phòng công ty mà chỉ bạn mới có. 
 
Tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco

Tại sao nên chọn dịch vụ bọc ghế Sofa của Vinaco

  • Thay vì tốn nhiều tiền để mua một bộ ghế sofa mới , bạn có thể tiết kiệm đến 1/3 chi phí nhờ sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cao cấp đặc trưng của Nội thất Vinaco  Hãy cùng trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ bọc ghế của nội thất Vinaco nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.Biến bộ ghế sofa cũ trở nên đẹp hơn và có thể thay mới như một bộ sofa mới tinh. 
  • Chúng tôi có dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Nếu số lượng bàn ghế lớn, công ty sẽ vận chuyển về xưởng đóng tiếp và sẽ bàn giao lại cho khách khi hoàn thành. Chất liệu bọc của chúng tôi là chất liệu cao cấp: Nguyên liệu và nỉ từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia và Trung Quốc. Chất liệu đa dạng từ da tổng hợp cho đến da công nghiệp. Nếu bạn muốn chúng tôi cũng có thể nhập da thật từ Myracia, Trung Quốc, Italy về đóng ghế cho bạn. Chất liệu nệm bên trong chúng tôi có: Đệm mút cứng d40 Việt Nhật chất lượng cao, dệm mút xuất khẩu cao cấp, đệm bông ép liên doanh Hàn Quốc chất lượng cao.
  •  Sản phẩm được sản xuất bởi bộ phận thiết kế và thi công có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Về phần bọc ghế, ghế được gia cố lại, nếu hư hỏng sẽ sửa lại khung ghế và bọc mút. 
  • Thực hiện sản phẩm nhanh chóng và chất lượng cao. Ngoài ra, nội thất Vinaco không thu thêm các khoản phụ phí khác như: chi phí đi lại tư vấn và thực hiện sản phẩm, vận chuyển sản phẩm, ưu đãi cơ bản vải bọc ghế sofa.

Tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco

Quy trình trang trí lại ghế sofa tại Nội Thất Vinaco  

  •  Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi Hotline Công ty Vinaco  
  •  Bước 2: Chuyên viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu. Tư vấn dịch vụ cơ bản  
  •  Bước 3: Đến nhà, đo kích thước ghế và đưa ra lời khuyên lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng bọc ghế phù hợp nhất. Một báo giá chính xác cho dịch vụ. 
  •  Bước 4: Khách hàng đồng ý và quyết định ngày bọc ghế. Bọc ghế nhà bạn. Nếu khách hàng lấy số lượng lớn, công ty sẽ gửi hàng xuống xưởng để thực hiện. Khi bạn đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà cho bạn. Sản phẩm thường được sản xuất trong vòng 7 ngày.

Tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco

Thời gian bảo hành bọc mới ghế sofa tại Vinaco

Kiểu dáng của ghế sofa cũng khác nhau nên giá bọc ghế cho từng bộ ghế sofa phụ thuộc vào mẫu mã và chất liệu. Vinaco luôn có chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm vải bọc nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng vải bọc của chúng tôi. Chính sách bảo hành của chúng tôi được quy định dành riêng cho từng loại sofa như: vải da, vải bố, vải nỉ,... Như bạn có thể thấy từ bảng giá chi tiết thời gian bảo hành tối đa mà bạn có thể nhận được là 5 năm. Bạn không cần phải đến tận công ty để đặt hàng, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới, chúng tôi sẽ cử đại diện đến tận nhà để tư vấn và tư vấn tài liệu hoàn toàn miễn phí cho bạn, tôi sẽ mang mẫu đến cho bạn. Đo độ vừa vặn trực tiếp và cung cấp độ chính xác nhất. 
 
Tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco
 
Với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi , giá cả rất cạnh tranh và rẻ. Khách hàng không phải lo ghế bị rách, sờn, mốc, bẩn, lỗi thời. Dịch vụ của chúng tôi luôn xem xét các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và chăm sóc sau cho bạn. Chất liệu của chúng tôi luôn là chất liệu tốt, đa dạng và có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
4.85 sao của 2486 đánh giá
Tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco
Tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409