Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tiêu chí lựa chọn ghế sofa phù hợp với mùa hè

Ghế sofa là nơi xum họp gia đình, đón tiếp bạn bè trong mỗi căn nhà. Do đó, việc lựa chọn mẫu ghế sofa rất quan trọng, đặc biệt với mùa hè. Chọn nhầm mẫu ghế sofa xấu, bí bức sẽ làm bạn khó chịu, mệt mỏi. Ngược lại, ghế sofa với chất liệu mát mẻ, kiểu dáng hợp lý sẽ bạn thoải mái, thư giãn hơn dưới thời tiết oi bức. Và bạn cũng thắc mắc liệu có mẫu bọc ghế sofa nào cũng phù hợp với không khí hè hay không. Cùng nhau tìm hiểu nhé
 
 
 
 
 
Để chọn một chiếc ghế sofa phù hợp trong mùa hè oi bức thì bạn cần lưu ý một vài yếu tố như sau:

Những tiêu chí chọn sofa phù hợp với mùa hè

Chất liệu ghế sofa

Sofa phòng khách có rất nhiều chất liệu khác nhau như vải, nỉ, da, gỗ… Lựa chọn thông minh cho mùa hè hàng đầu vẫn là những mẫu sofa phòng khách với chất liệu da. Da là loại chất kiệu có khả năng đàn hồi tốt và phù hợp với thời tiết oi bức bởi cúng có thể biến đổi theo nhiệt độ bên ngoài.  Từ đó những bộ sofa da phòng khách sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Mùa đông, chất liệu da cũng sẽ biến đổi, chúng tăng nhiệt giúp căn phòng cảm thấy ấm áp hơn. Vì thế nếu chọn sofa da bạn không phải lo sợ rằng mùa đông sẽ không sử dụng được chất liệu này.
 
 
 

Chọn kiểu dáng cho Sofa?

Với mẫu phòng khách vuông vắn, bạn nên kê sofa theo hình chữ L hoặc chữ U nếu diện tích rộng. Những kiểu sofa này là phương án tối ưu nhất để tận dụng và bài trí chung cho không gian phòng khách nhà bạn.Đây cũng là dáng phòng không chỉ lý tưởng về mặt phong thuỷ mà cách sắp xếp đồ cũng khá thuận tiện. Phòng khách hẹp và dài là đặc trưng điển hình của kiến trúc nhà ống hiện nay, mặt tiền nhỏ cộng với chiều dài sâu khiến phòng khách khó bố trí nội thất, nhất là đối với những vật dụng lớn như bàn ghế, tủ kệ…Để tiết kiệm diện tích trong trường hợp này, lời khuyên của các kiến trúc sư chính là lựa chọn sofa  thẳng chạy dọc mép tường hoặc chỉ cần một chiếc đi văng nhỏ và bàn uống nước.
 
 
 
 
Hình bán nguyện là kiểu dáng được khá nhiều người lựa chọn để tạo dáng phòng khách ấn tượng hơn. Đáp án cho bạn đó là dạng sofa tròn và lớn kê sát với tường nhà. Hình dáng phòng khách này phổ biến ở các căn hộ chung cư cao cấp, penthouse hay cả những thiết kế biệt thự, nhà phố hiện đại. Bên cạnh đó để hài hoà hơn cho từng kiểu dáng sofa phù hợp với căn nhà thì cách thiết kế cũng như nội thất bên trong cũng góp mặt không kém trong việc tạo ra một tổng thể không gian thoáng mát,  dễ chịu.
 
 

Màu sofa như thế nào?

Những màu pastel:
 
Bạn đã từng ngắm nghía qua bao nhiêu màu sắc nhẹ dịu của chiếc sofa tưởng chừng như quá ư nhẹ nhàng nhưng lại là màu sắc khiến chúng ta dịu hẳn đi cái oi bức, nắng nóng của mùa hè. Căn phòng của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu giúp chúng ta luôn cảm thấy thoải mái với không gian sống của mình. Tone màu thể hiện được vẻ đẹp tinh khiết, mang tới cho người xem cảm giác yên bình. Tông màu pastel ấm áp (vàng pastel, xanh bơ, cam đào hay tím pastel,…), gam màu pastel dịu mát (tím lavender, xanh mint, xanh da trời, hồng phấn). Với những tone màu sofa nhẹ nhàng bạn có thể dễ dàng phối hợp nó với phòng khách của bạn mà không cần quá đắn đo.
 
 
 
 
• Màu trung tính:
 
Nếu bạn quá phân vân trong việc chọn lựa màu sắc thì hãy đơn giản hoá nó bằng việc chọn lựa những màu sắc như: xám,ghi,trắng, kem. Sử dụng những màu sắc đơn giản như vậy sẽ giúp không gian của bạn trở nên rộng mở hơn, dễ dàng phối hợp với các màu nền tường hay nội thất bên trong căn nhà của bạn. Những ưu điểm mà bộ sofa màu trung trính mang lại cho không gian nhà bạn:
 
  • Tạo sự sang trong quý phái bằng cách khéo léo kết hợp với những nội thất và trang trí thật sự sẽ tạo nên sự bùng nổ về thẩm mỹ, khiến không gian trở nên tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng
  • Tạo sự thân thiện, ấm cúng cho không gian nhờ những màu sắc đơn giản nhưng lại gần gũi
  • Gam màu trung tính có thể nói là màu sắc khó lỗi thời vì nó không hề làm nhạt hay nổi bậc không gian xung quanh mà nó có tác dụng trung hoà toàn bộ màu sắc trong căn phòng.
 
 
 
Tạo ra một không gian sống với khí hậu hơi khó chiều thì việc chọn những màu sắc sofa giúp chúng ta có thể cảm thấy dễ chịu và hài lòng khi tận hưởng chiếc sofa ấy là một điều quan trọng. Không những vậy mà giờ đây những màu sắc cũng là sự đại diện cho lối sông, phong cách của chính chủ nhà.
Những tiêu chí chọn sofa phù hợp với mùa hè
 
Những chiếc sofa được chọn lựa màu sắc kỹ càng với chất liệu vải phù hợp thì việc bọc ghế sofa tại nhà không còn là chuyện quá khó khăn với chúng ta nữa. Nếu bạn quá bận rộn và tìm kiếm nơi bọc lại ghế sofa tại hà nội cũng khá dễ dàng, với những chiếc sofa bị sờn rách, hay cũ kỹ thì không gian sống của bạn cũng trở nên không thoải mái và bất tiện hơn. Việc thay thế chiếc sofa là chuyện có thể tuy nhiên nó lại khá tốn kém vì thế việc chọn bọc lại ghế sofa sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đó.
 
 

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco

Khi sử dụng các dịch vụ bọc lại ghế của chúng tôi quý khách hàng sẽ được phục vụ một cách rất chuyên nghiệp. Quý khách hàng sẽ được tư vấn tại nhà một cách kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu, màu sắc vỏ bọc đến quá trình thi công bọc cẩn thận và nhanh chóng, quá trình vận chuyển bàn giao lại ghế sau ghi bọc và hơn nữa là quá trình bảo hành cho sản phẩm đã bọc. Ngoài dịch vụ bọc ghế sofa thì noithatvinaco.com còn cung cấp các dịch vụ khác như làm đệm ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn,..
 
 
 

Thời gian Bọc ghế sofa tại Vinaco

  • Sau khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ cho người vận chuyển ghế sofa của bạn về xưởng để tiến hành chỉnh sửa và bọc lại với thời gian là 0-3 ngày, sau khi ghế đã được bọc lại chúng tôi sẽ chở ghế đến bàn giao lại cho quý khách hàng. Như vậy là chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần là ghế của quý khách đã được bọc xong.
  • Sau khi bàn giao lại ghế cho quý khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách bảo quản và làm sạch ghế một cách nhanh nhất.
  • Với mỗi bộ ghế được bọc tại noithatvinaco.com sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng và hoàn toàn miễn phí
  • Đến với dịch vụ bọc ghế sofa , nỉ, da…của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế sofa ưng ý, vừa lòng nhất.

 

 
 
Tìm kiếm đâu xa Vinaco chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những chất lượng tuyệt vời nhất với sự đa dạng trong mẫu mã cho bạn lựa chọn đó. Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu bọc ghế sofa bạn yêu thích hoặc bạn có thể yêu cầu những mẫu mã của riêng bạn . Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp có sự am hiểu về bọc lại ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất.Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web: https://noithatvinaco.com hoặc gọi vào hotline  để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
4.85 sao của 2982 đánh giá
Tiêu chí lựa chọn ghế sofa phù hợp với mùa hè
Tiêu chí lựa chọn ghế sofa phù hợp với mùa hè
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409