Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Sofa ngày càng có vai trò quan trọng trong không gian sống của chúng ta. Cùng với sự đa dạng của các chất liệu cũng mẫu mã của sofa đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Do vậy, việc chọn mua được một bộ sofa đẹp, chất lượng và phù hợp với không gian không phải là điều quá khó khăn. Hiện nay, sofa vải cao cấp đang được nhiều gia đình sử dụng. Vậy làm thế nào để chọn mua được bộ sofa vải ưng ý nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều sofa vải cao cấp với các kích thước cùng kiểu dáng và màu sắc để chúng ta lựa chọn. Vì vậy, khi chọn mua chúng ta cũng nên dựa trên các tiêu chí cơ bản này để có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang sử dụng một bộ ghế sofa mắc tiền. Bộ khung ghế vẫn còn rất chắc chắn, nhưng vẻ bề ngoài, màu sắc và hoa văn không còn bắt kịp xu hướng nữa. Hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco.

Chọn ghế sofa như thế nào là đẹp?

Sự đa dạng của ghế sofa phòng khách chất liệu vải vừa giúp bạn chọn dễ nhưng cũng không ít khó khăn. Bạn không biết nên chọn như thế nào để phù hợp nhất với không gian sống của mình. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Chọn ghế sofa vải hiện đại

Đây là dòng ghế phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều người yêu thích. Với kiểu dáng hiện đại, ghế sofa không cầu kì trong các đường nét mà mọi thứ thật đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng và tinh tế.

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Với ghế sofa hiện đại chất liệu nỉ bạn vừa có được không gian sang trọng, nhẹ nhàng lại hiện đại và trẻ trung.  Mẫu sofa này rất thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn như nhà phố hay nhà chung cư.

Chọn ghế sofa vải cổ điển

Nếu như kiến trúc không gian của bạn đi theo phong cách cổ điển thì ghế sofa vải cổ điển chính là sự gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ qua. Dòng ghế sofa này thể hiện rõ kiến trúc không gian cũng như phong cách riêng của gia chủ.

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Ghế sofa vải kiểu dáng cổ điển thường được bọc chất liệu nỉ nhung, cũng có nhiều loại bọc bằng chất liệu vải khác hoặc là vải với nhiều họa tiết. Loại ghế sofa này rất sang trọng và thể hiện rõ ràng sự đẳng cấp. Ghế sofa có các đường nét chạm khắc cực kì tinh tế, tỉ mỉ và sắc sảo. Nhìn vào bộ sofa là nhìn thấy sự sang trọng và quyền lực. Dòng sản phẩm này có giá thành cao và không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu. 

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Tại Nội thất Vinaco, bạn tha hồ lựa chọn màu sắc, hoa văn của bọc ghế. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm dịch vụ bọc ghế tuyệt vời.    

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Đặc điểm ghế sofa đẹp

Sofa vải có đặc điểm là cho cảm giác thoáng mát, mềm mại. Chất liệu bọc ghế sofa vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh. Cho nên, khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm sofa vải, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc có thể tháo ra được để dễ dàng làm sạch khi cần thiết. Tránh những loại sofa vải nệm liền vì khó làm vệ sinh.

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Các mẫu sofa vải đẹp rất đa dạng lại nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc phong phú nên cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Các loại vải thường dùng để bọc sofa là vải bố, vải nhung, vải thô, với đủ loại kiểu dệt. Tùy theo chất liệu mà giá thành sofa vải đẹp sẽ khác nhau.

Chọn mua sofa vải cao cấp cần chú ý tới màu sắc                                                              

Một bộ sofa vải cao cấp có màu sắc phù hợp với không gian nội thất sẽ mang đến cho nhà bạn sự sang trọng và tinh tế nhất. Vì vậy, khi chọn mua sofa vải cao cấp thì màu sắc phải có sự cân xứng cũng như hài hòa với các chi tiết nội thất khác nhưng vẫn có thể làm nổi bật cho toàn bộ không gian sống của bạn. Lựa chọn bọc ghế sofa vải với các gam màu lạnh là xu hướng hiện nay. Loại sofa vải nỉ đang có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau và có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của bạn.

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Nhiều người thường chọn màu sắc trung tính như trắng, kem vì màu sắc sáng và khá phổ biến hay các màu tối đen, nâu để trông ít bẩn hơn. Tuy nhiên, việc chọn màu sắc không nên đơn thuần như vậy, hãy chọn ghế sofa có màu sắc ăn nhập với tường, bức tranh, rèm cửa hay sàn nhà. Nhiều người còn chọn màu theo phong thủy hợp mệnh chủ nhà để gia đình hạnh phúc, làm ăn suôn sẻ phát đạt.

Chọn mua sofa vải cao cấp cần chú ý tới kích thước của ghế

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Một vấn đề quan trọng nữa cũng không thể bỏ qua khi chọn mua sofa vải cao cấp, đó chính là kích thước của sản phẩm. Kích thước phải đáp ứng được yêu cầu vừa vặn với không gian, không nên chọn quá to hay quá bé so với diện tích của phòng khách. Ví dụ như phòng khách của bạn có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn ghế sofa loại nhỏ và ngược lại. Một bộ sofa phù hợp với diện tích  sẽ mang tới cho bạn không gian phòng khách vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Chọn mua sofa vải cao cấp cần chú ý tới phong cách của ghế

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Tiêu chí tiếp theo mà bạn cần phải quan tâm khi chọn mua sofa vải là phong cách của nó. Phong cách của sản phẩm sẽ mang đến nét cuốn hút cho không gian phòng khách đồng thời thể hiện rõ “gu” thẩm mỹ của gia chủ. Do vậy, bạn cần chú ý khi lựa chọn phong cách của ghế sofa sao cho phù hợp với kiến trúc chung của căn phòng.

Chọn mua ghế sofa vải cần chú ý đệm mút

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Bên cạnh chọn chất liệu bọc bên ngoài, phần đệm mút trong ghế cũng là một yếu tố quan trọng làm nên sự êm ái cho chiếc sofa. Hầu hết các loại ghế sofa được làm từ chất liệu Polyurethane tổng hợp, tùy vào sản phẩm mà nó có độ bền, độ đàn hồi khác nhau. Hãy nên lựa chọn mua những loại sản phẩm có đệm mút cứng, không nên chọn mua những loại mút mềm.Ví dụ khi mua đệm ghế gỗ thì nên chọn mua những loại mút mềm, hoặc chọn mua mút cứng cho ghế sofa sẽ giúp cho ghế có độ đàn hồi, dáng sofa không bị biến dạng qua thời gian, không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe hư dáng ngồi của người sử dụng.

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Thử sản phẩm trước khi quyết định

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Bàn ghế sofa phòng khách thường nặng và vận chuyển khó khăn nên việc đổi trả là khá bất tiện. Vì thế trước khi quyết định “rinh em” về nhà, hãy chắc chắn sản phẩm đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí của bạn. Nếu cảm thấy khó chọn lựa, một mẹo nhỏ cho bạn hãy chụp vài tấm hình, vài kiểu ghế sofa ở cửa hàng hoặc lấy ảnh trên trang web và ướm thử vào vị trí bạn muốn để hình dung màu sắc kiểu dáng của ghế có vừa vặn với thiết kế phòng khách hay không. Và đừng quên ngồi thử vài lần để cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu không nhé.

Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách

Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua sofa vải đẹp. Hy vọng với những kinh nghiệm được chia sẻ như trên từ noithatvinaco sẽ giúp bạn chọn được bộ sofa chất lượng và phù hợp với không gian phòng khách của mình.

4.85 sao của 3474 đánh giá
Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách
Tiêu chí khi lựa chọn sofa vải cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409