Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn - Nội thất Vinaco

Đối với phòng khách, chúng ta đang thấy sang trọng, chỗ ngồi thoải mái, tông màu phong phú, và phong cách hiện đại, việc trang bị phụ kiện và kiểu dáng nội thất cũng được quan tâm. Việc trang bị phụ kiện trở nên táo bạo hơn, nghệ thuật hơn và cá nhân hơn vào năm 2021. Nhắc đến phụ kiện, nội thất cao cấp cho phòng khách thì không thể bỏ qua ghế sofa, ngôi nhà của bạn sẽ thiếu thốn rất lớn nếu không có đồ nội thất quốc dân này, hãy cân nhắc một chiếc sofa phù hợp để tăng giá trị cho căn phòng. Trang trí phòng khách có thể là một nhiệm vụ khó khăn khi bạn có ngân sách eo hẹp. Chưa kể rằng kích thước của phòng khách thường là khía cạnh có vấn đề nhất của quá trình trang trí. Đó là không gian chung của cả gia đình và bạn đương nhiên muốn làm cho nó được công nhận là đẹp nhất có thể.

Nhưng dù bạn thích những chiếc ghế như thế nào và bạn đang phân vân không biết chọn lựa thì dưới đây, chúng tôi xin mách bạn 5 bí quyết chọn ghế sofa.

Xem xét kích thước đầu tiên

Nếu bạn có một phòng khách lớn hơn, bạn sẽ cần phải quyết định chính xác phòng khách bạn rộng bao nhiêu, bạn muốn chiếc ghế của bạn để được đặt vào. Bạn có muốn đặt bao nhiêu chiếc ghế? Bạn muốn có một bàn cà phê? Nếu vậy, một ghế sofa đơn giản, hoặc một bộ sofa hình L có lẽ là phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sẽ là tâm điểm của căn phòng khách của bạn, hãy tìm chiếc ghế có hình dạng tròn.
 
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn - Nội thất Vinaco
 
Nếu bạn có một phòng khách nhỏ, không cần bàn cãi, bạn sẽ cần một chiếc ghế nhỏ. Với không gian ít hơn, bất kỳ chiếc ghế hoặc sofa nào cũng sẽ là tâm điểm chú ý, vì vậy điều quan trọng là bạn cần chọn một cái gì đó đi kèm với chiếc ghế này.

Xác định hình dạng sẽ phù hợp với căn phòng tốt nhất

Bây giờ bạn đã quyết định chức năng của ghế sofa của bạn, đó là thời gian để tìm ra hình dạng sẽ giúp nó thực hiện mục đích đó. Một hình chữ L là rất tốt cho các khu vực mở cần được chia - chẳng hạn như chia phòng khách từ phòng ăn.
Một hình tròn có lợi hơn một chút cho một không gian nhỏ hơn có nghĩa là để phục vụ như là một khu vực tụ tập cho các nhóm người, nhưng cũng có thể là hoàn hảo cho một phòng để giao lưu.
 
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn - Nội thất Vinaco
 
Những mẹo chọn ghế sofa trên sẽ giúp bạn có thể tự tin lựa chọn một chiếc ghế sofa hoàn hảo hay bọc ghế sofa đẹp, và bạn cũng có thể bày trí gian phòng khách của bạn một cách thoải mái và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

Quyết định hướng đặt ghế sofa

Việc sắp xếp thành công một không gian sống bắt đầu bằng việc phân tích lối sống và sở thích của bạn. Bạn thường làm điều gì nhất trong không gian đó? Bạn có thích để thư giãn ở phía trước của truyền hình? Hãy chắc chắn rằng chiếc ghế của bạn phải đối mặt với hướng đó. Bạn thích ngồi với tình yêu hoặc uống rượu vào ban đêm? Tạo một bán cầu (hoặc thậm chí vòng tròn đầy đủ) xung quanh một cái bàn làm trung tâm cũng là mẹo chọn ghế sofa mà bạn cần chú ý.
 
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn - Nội thất Vinaco
 
Có gia đình bạn sử dụng phòng khách để làm phòng chờ, thư giãn và đọc sách? Đặt xung quanh ghế sofa với những ghế đẩu và đệm ghế để tạo ra nhiều chỗ ngồi có thể tận hưởng cảm giác thư giãn cá nhân hoặc với bạn bè.

Nên chọn màu sắc nào cho ghế sofa hiện đại phòng khách

Với phòng khách có diện tích lớn thì việc lựa chọn màu sắc thường không quá khó khăn như phòng khách nhỏ hẹp, bạn có thể sử dụng gam màu tối, màu sáng thậm chí là những gam màu rực rỡ nổi bật tuy nhiên cần hài hòa với màu sắc chung của phòng khách góp phần tạo nên sự đồng điệu cho tổng thể căn phòng. Ví dụ nếu phòng khách nhà bạn là tông màu đậm thì nên chọn những bộ sofa có gam màu sáng sẽ giúp căn phòng thêm thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn - Nội thất Vinaco
 
Bên cạnh đó, với mỗi không gian phòng khách riêng dù là diện tích lớn thì cũng sẽ phù hợp với những chiếc ghế sofa riêng. Vì thế, tùy thuộc vào không gian riêng cũng như phong cách thiết kế, tiêu chí mà gia đình bạn mong muốn để lựa chọn chiếc ghế sofa đẹp phù hợp.

Lựa chọn chất liệu cho ghế sofa đẹp cho phòng khách

Sofa đẹp hiện đại được làm từ nhiều loại mẫu chất liệu vải bọc sofa như: da, vải, nỉ, nhung,... với mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau.
Sofa da thật được nhập khẩu từ Nhật Bản, Malaysia, Italia,… thường mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà và rất dễ làm vệ sinh tuy nhiên thì chúng thường có những thiết kế khá đơn giản với một màu trơn hoặc kết hợp hai gam màu không có họa tiết hoa văn đặc sắc như sofa vải nỉ. Ngược lại sofa vải nỉ thường mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà và có kiểu dáng thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc, hoa văn độc đáo tuy nhiên chúng thường khó vệ sinh làm sạch hơn sofa da.
 
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn - Nội thất Vinaco
 
Tùy vào sở thích cũng như mục đích sử dụng của gia đình mà có những lựa chọn khác nhau. Trong trường hợp này do không gian phòng khách nhà bạn khá lớn nên có thể sử dụng bất kỳ loại chất liệu nào bạn yêu thích, nhưng chúng tôi khuyên bạn dù là lựa chọn chất liệu nào cũng nên sử dụng những bộ sofa đẹp có chất liệu cao cấp để giúp không gian phòng thêm sang trọng, đẳng cấp.

Nên chọn địa chỉ bọc ghế sofa nào uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp thì không phải dễ dàng. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn để có được bộ ghế sofa đẹp, tốt, bền, rẻ.
Ngoài ra, chúng tôi còn dịch vụ làm đệm ghế gỗ phòng khách và may vỏ đệm ghế dành cho khách hàng. 
 
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn - Nội thất Vinaco
 

VINACO Việt Nam là địa chỉ bọc ghế sofa uy tín, đáng tin cậy,

Công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.
VINACO nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức VINACO và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Công ty làm đệm ghế theo kích thước của từng bộ ghế nên 100% sản phẩm đệm ghế làm ra đều chuẩn vừa vặn. Với nhiều năm kinh nghiệm nên mỗi sản phẩm đệm ghế gỗ đều thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Sản phẩm được bảo hành 1 năm nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng và uy tín của Vinaco
 
4.85 sao của 3635 đánh giá
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn
Tiêu chí chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409