Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thổi hồn cho phòng khách với sofa da cao cấp nhập khẩu

Phòng khách là nơi mà chúng ta trang hoàng kỹ nhất vì đây là nơi đại diện cho bộ mặt gia chủ cũng như thể hiện sự trân quý đối với khách đến thăm. Do vậy, mọi thứ ở nơi này phải được chuẩn bị thật chu đáo và kỹ lưỡng. Nhất là bộ sofa, ngoài chức năng mang lại sự thoải mái cho người dùng, khi được chọn đúng màu và chất liệu, nó sẽ mang lại một bộ mặt tuyệt vời cho chủ nhà. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, làm đệm ghế đẹp giá rẻ xin giới thiệu đến các bạn những chất liệu làm nệm ghế sofa cũng như ưu nhược điểm của chúng.

 

Một số loại nệm ghế sofa

1.Nệm ghế sofa vải: 

Các loại nệm ghế sofa và những ưu nhược điểm bạn cần biết khi chọn lựa
 
  • Ưu điểm: Có thể nói, nệm ghế sofa vải là mẫu nệm ghế được sử dụng phổ biến nhất bởi nệm sofa vải có giá thành phù hợp với đa số người tiêu dùng. Mẫu mã, màu sắc đa dạng, hoa văn, vải may đệm ghế phong phú cũng là một điểm cộng cho mẫu nệm ghế này.
  •  Nhược điểm: Nệm ghế sofa vải dễ thấm nước và bắt bẩn. Vì thế, khi sử dụng cần chú ý vệ sinh thường xuyên để nệm ghế luôn sạch sẽ và vệ sinh.

 

 

2. Nệm ghế sofa bằng da:

Các loại nệm ghế sofa và những ưu nhược điểm bạn cần biết khi chọn lựa
 
  • Ưu điểm: Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở những bộ nệm ghế sofa bọc da chính là vẻ sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nệm ghế da còn có độ bền cao, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Nệm ghế sofa da càng sử dụng lâu sẽ càng thêm bóng mịn.
  • Nhược điểm: Nệm ghế sofa thật có giá khá đắt đỏ. Vì vậy, làm đệm ghế gỗ khuyên bạn khi vệ sinh đệm ghế sofa cần vệ sinh đúng cách để ghế không bị ẩm mốc.

 

 

 

3. Nệm ghế sofa bằng nhung, nỉ:

 
Các loại nệm ghế sofa và những ưu nhược điểm bạn cần biết khi chọn lựa
 
  • Ưu điểm: Một trong các ưu điểm dễ nhận thấy nhất của những bộ ghế sofa làm từ chất liệu nhung hay nỉ chính là cảm giác mềm mại và ấm áp. Chính vì vậy, nệm ghế sofa nhung, nỉ thường được sử dụng ở những khu vực có tiết trời lạnh giá. Nệm ghế bọc nhung, nỉ thường có màu sắc trầm, ấm và không có hoa văn. Chính điều này đã góp phần không nhỏ mang đến nét sang trọng và ấm áp cho không gian gian nội thất.
  • Nhược điểm: Nệm ghế sofa bằng nhung, nỉ dễ thấm nước, bắt bẩn và gây cảm giác nóng, oi bức vào mùa hè. Chính vì vậy, làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ khi sử dụng nệm ghế bọc nhung, nỉ bạn cần phải vệ sinh thường xuyên và nên thay bộ nệm khác phù hợp hơn cho mùa hè.

 

 

Điểm nổi bất của sofa da cao cấp

 
Sofa da cao cấp nhập khẩu đã, đang và sẽ là xu hướng được đa số khách hàng Việt Nam lựa chọn để nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách gia đình, công ty. Không phải ngẫu nhiên mà sofa da cao cấp nhập khẩu lại có một vị trí đặc biệt đối với những người yêu sofa đến vậy. Sự nổi tiếng của bộ sofa da cao cấp đến từ chất lượng và đẳng cấp khác biệt mà nó mang lại gần như hơn tất cả các chất liệu sofa khác trên thị trường. Ngoài nổi tiếng với thương hiệu lâu năm thì sofa da nhập khẩu còn được thiết kế theo quy trình đặc biệt và chất liệu da bò nổi tiếng điêu luyện qua dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến nhất.
 
 
 

Ý là cái nôi của ngành sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ nổi tiếng thế giới từ sau phong trào Phục Hưng tới tận ngày nay. Chưa kể đến ở Ý có những trang trại nuôi bò cực kì chuyên nghiệp với mục đích lấy da để phục vụ ngành công nghiệp sản xuất sofa da thật khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Trải qua bao nhiêu năm, nét văn hóa và bí quyết trong việc làm ra những bộ sofa tuyệt hảo đến từng chi tiết, hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất trên thế giới vẫn không hề bị mai một, ngày càng khẳng định được vị trí top đầu của mìn trong ngành nội thất cao cấp thế giới.

Nếu tìm hiểu kĩ về quy trình sản xuất sofa da thật ở Ý thì bạn sẽ hiểu tại sao người ta lại dùng những ngôn từ mỹ miều nhất để khẳng định đẳng cấp của bộ sofa da Ý đến vậy. Mọi công đoạn từ chăm sóc bò, nuôi dưỡng chúng, lấy da, sản xuất,… đều được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt và dường như không hề có chút sai sót nào từ đầu vào tới đầu ra.

 

Đó là lí do tại sao, những bộ bọc ghế sofa da thật luôn được đánh giá là hoàn hảo đến từng chi tiết khi đến với người tiêu dùng. Không cầu kì hoa mỹ, trạm trổ hoa văn phức tạp nhưng sofa da thật luôn toát lên một phong cách tinh tế, sang trọng nếu bạn may mắn sở hữu được một bộ cho gia đình mình. Sofa da thật Ý gần như đánh bại mọi dòng sản phẩm của nước khác và giữ vững vị trí đầu bảng trong số các mặt hàng sofa da nhập khẩu trên thị trường Việt Nam.

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà sofa da thật có giá thành rất cao, điều đó đồng nghĩa với việc rất nhiều đơn vị kinh doanh ‘’không có tâm’’ lợi dụng điều này để làm giả, làm nhái để trục lợi. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua sofa da thật Ý thì hãy lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để tránh rơi vào tình huống ‘’tiền mất, tật mang’’ nhé. Đến với Vinaco, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cao cấp với mức giá vô cùng ưu đãi. Đừng ngại ngần gì nữa mà hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi .

4.65 sao của 2278 đánh giá
Thổi hồn cho phòng khách với sofa da cao cấp nhập khẩu
Thổi hồn cho phòng khách với sofa da cao cấp nhập khẩu
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409