Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các bậc cha mẹ luôn có những niềm vui to lớn khi được chăm sóc cho con cái bằng chính đôi tay của mình và đặc biệc hơn là có thể cùng chia sẽ, đồng hành trong mỗi mong muốn, sở thích nhỏ bé của chúng. Thiết kế phòng ngủ đầy màu sắc và xinh xắn luôn là niềm ao ước của không chỉ riêng người lớn mà còn cả của những thiên thần nhỏ đáng yêu. Bởi đây sẽ là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và tính cách của chúng đén khi chúng lớn lên và trưởng thành. Hôm nay, Dịch vụ bọc ghế Vinaco sẽ cùng chia sẻ với các bậc phụ huynh về những ý tưởng và lưu ý để thiết kế cho con mình những căn phòng đầy sáng tạo khiến bé yêu mê tít.

Đầu tiên, chúng tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa tầm quan trọng của việc thiết kê phòng ngủ riêng cho con em mình.

1. Tại sao cần quan tâm thiết kế nội thất cho con cái

Cũng giống như những người trưởng thành, trẻ con cũng cần có không gian riêng tư để tận hưởng sự thoải mái và tự do. Chính những sự tự do, vui vẻ này sẽ kích thích sự sáng tạo và trí thông minh, khiến bé không ngừng nổ lực và khám phá ra thế giới riêng của chính mình.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Bên cạnh đó, được sở hữu một không gian riêng của chính mình cũng giúp các bé phát triển sự độc lập, vững vàng, và có trách nhiệm giữ gìn đồ đạt trong căn phòng dưới sự nhắc nhở của cha mẹ hơn.

Một điều không thể thiếu nữa là chúng sẽ cảm nhận được sự yêu thương vô bờ của ba mẹ khi được say giấc nồng trong căn phòng mơ ước mà bố mẹ đã cố gắng làm cho mình.

2. Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé

Chú ý những tiêu chuẩn về độ an toàn

Rất nhiều cha mẹ chỉ chú ý đến tính thẩm mỹ trong thiết kế phòng ngủ cho bé mà hầu như quên mất rằng sự an toàn cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Tránh sử dụng những đồ dùng có góc sắc nhọn dễ làm tổn thương các bé, thay vào đó hãy lựa những vật thay thế được mài nhẵn các cạnh, hoặc sử dụng bọc bằng cao su, vải để bao phủ cạnh bàn, cạnh ghế, giường, tủ… Bạn cũng có thể cân nhắc đến dịch vụ làm đệm ghế, bọc lại ghế của công ty Nội thất Vinaco chúng tôi, không chỉ giúp giữ vệ sinh mà còn giúp giảm thiểu sự va đập trong khi các bé nô đùa.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Không nên treo các vật nặng trên tường, hoặc đặt chúng lên kệ tủ vượt quá tầm với của trẻ. Lưu ý nên thiết kế các ổ cắm điện xa tầm với của bé, hoặc để khuất sau các đồ nội thất khác, hoặc sử dụng bọc ổ điện để đảm bảo an toàn hơn. Bởi đôi khi sự tò mò của chúng có thể gây ra những tai nạn không đáng có.

Ánh sáng chan hòa không làm hại mắt

Với độ tuổi cắp sách đến trường, những đứa trẻ luôn giành nhiều thời gian để học tập, vì thế chúng cần những nguồn ánh sáng tốt dù là tự nhiên hay ánh sáng đèn điện. Ba mẹ nên ưu tiên những chiếc cửa sổ  lớn, thông thoáng, đủ để ánh sáng ban ngày ngày có thể chiếu sáng căn phòng, không khí tươi mát và ánh sáng tạo sự tỉnh táo hưng phấn trong học tập.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Lưu ý, nên làm cửa sổ ở vị trí từ 1-1m2 so với nền nhà , nếu ở chung cư nên buộc song sắt với cửa sổ tránh các bé leo trèo té ngã.

Ánh điện vào ban đêm nên là ánh sáng vàng thích hợp cho đọc sáng, không quá chói sáng, vì dễ gây nhức mỏi mắc, hiện nay có rất nhiều trường hợp các cháu ở độ tuổi dù rất nhỏ đã bị cận thị.

Diện tích và không gian rộng mở thoáng mát

Nếu gia đình bạn có điều kiện về tài chính, hãy sắm sửa cho con mình một phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát, về cơ bản sau này khi chúng lớn, nhưng căn phòng với kích tước nhỏ sẽ không còn phù hợp nữa.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Nếu không gian có hạn hãy tận dụng những thiết kế tối giản như làm tủ âm tường, thiết kế tủ đựng kết hợp giường ngủ,… để tận dụng tối đa không gian của mình.

Khoanh vùng học tập và vui chơi

Những đứa trẻ sẻ dễ mất tập trung nếu như đồ chơi và truyện tranh để cùng một chỗ với những đầu sách giáo khoa, hay đầu giường. vì thế hãy chia rõ khu vui chơi và khu học tập, luyện tập cho chúng thói quen phân bổ thời gian rõ ràng, hợp lý.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Tôn trọng sở thích của con

Trước khi thiết kế phòng ngủ, bên cạnh việc bàn bạc với kỹ sữ về vấn đề thi công,  cha mẹ cũng nên hỏi han và lắng nghe sở thích của con  về màu sắc, hình dáng, vật dụng cần thiết,… con mình sẽ cảm thấy quý trọng và nâng niu căn phòng của mình hơn. Một gợi ý nho nhỏ là các bậc cha mẹ nên dùng giấy dán tường để hạn chế những vết bẩn bám vào tường và cũng dễ thay đổi màu sắc cho căn phòng hơn.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Cân nhắc về độ tuổi và giới tính

Mỗi độ tuổi sẽ phù hợp với một thiết kế khác nhau, đơn giản là thiết kế phòng ngủ cho trẻ 5 tuổi sẽ khác trẻ 15 tuổi, đây là độ tuổi dậy thì pha chút sự chính chắn, không phù hợp với những chi tiết quá trẻ con,…

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Sự khác nhau trong thiết kế được thể hiện rõ nhất ở việc phân biệc giới tính giữa nam và nữ , các cậu bé thường thích màu sắc sặc sở , nổi bật mang chút sắc ấm như vàng, đỏ, cam… những hình dán tường, tranh ảnh thể hiện sự mạnh mẽ như Superman, Spideman, xe cộ,…

Ngược lại, các bé gái thích sự dìu dàng, nữ tính với sắc hồng, hoặc những màu pastel nhẹ nhàng. Mô hình công chúa luôn được các bé yêu thích, những tấm rèm rũ màu hồng, hoa và gấu bông ..

3. Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Như đã đề cập bên trên, thiết kế cho các bé trai luôn hướng đến sự ấm áp, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, … chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế mang tính mô phỏng điển hình như:

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

4. Những thiết kế phòng ngủ cho bé gái.

Những cô nàng công chúa luôn thích đắm chìm trong thế giới cổ tích ngập tràn màu hồng và những đồ vật nhỏ nhắn đáng yêu:

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Những gam màu điển hình cho phong cách cổ điển là những màu pastel như hồng, vàng,…

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Hay là những gam màu pastel hòa trộn với nhau , dù sặc sỡ cũng không kém phần dịu dàng cho những cô bé năng động.

Công ty Nội thất Vinaco mong rằng quý phụ huynh sẽ có cho mình những ý tưởng sáng tạo để thiết kế phòng ngủ cho con mình từ những chia sẽ hữu ích của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, làm đệm ghế cao cấp, và đảm bảo về chất lượng , mẫu mã cùng giá thành hợp lí.

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít

Liên hệ để được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn bọc ghế sofa viên để được hỗ trợ nhiệt tình.  

4.65 sao của 1259 đánh giá
Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít
Thiết kế phòng ngủ sáng tạo khiến bé mê tít
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409