Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mùa Giáng Sinh sắp đến cũng như gần bước qua một năm mới, mọi người đã có kế hoạch gì cho việc tân trang lại ngôi nha của mình chưa? Nhiều bạn thường thích không khí quây quần bên gia đình vào những ngày lễ, đặc biệt là vào dịp lễ Giáng Sinh. Vậy còn gì tuyệt hơn khi vừa cùng người nhà tân trang cho không gian của mình và cùng tận hưởng.
 
Trong bài viết này, Nội thất Vinaco sẽ cùng các bạn tham khảo qua một vài ý tưởng thiết kế nội thất, tân trang lại cho không gian ngôi nhà của mình.
 

Những ý tưởng trang trí cho dịp Giáng Sinh

Quyến rũ với gam màu đen và họa tiết 

Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
 
Phông nền đen ấn tượng với các họa tiết trang trí hình hoa vân anh là chủ đề chính cho căn phòng này. Bộ bọc ghế sofa nhung màu mận nổi bật trong gam màu tối chủ đạo, kết hợp cùng với các phụ kiện bằng kim loại, đặc biệt là một tấm gương tròn mạ vàng làm tăng thêm nét sang trọng cho căn phòng.
Sự kết hợp rất ăn ý giữa đồ nội thất và đồ trang trí Giáng Sinh có màu đồng, bạc và tím thạch anh góp phần làm cho phòng khách lấp lánh và quyến rũ hơn.
 

Đơn giản với gam màu trắng và bạc

 
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
 
Bạn không cần phải trang trí quá cầu kỳ để tạo không khí Noel cho phòng khách, chỉ cần một cây thông được đặt tại một vị trí tốt trong căn phòng là tất cả những gì bạn cần. Giữ sự đơn giản và tinh tế bằng màu bạc và sắc trắng cho căn phòng kết hợp với những quả châu, ngôi sao, bông tuyết và những giọt đá pha lê lung linh tạo không gian thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn đang sở hữu chiếc ghế sofa hay đệm ghế gỗ màu bạc thì đừng lo lắng chúng bị nhạt nhòa nhé, đôi khi sự đơn giản lại chính là điểm nhất nổi bật đấy!
 
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
 
Lò sưởi là tâm điểm của phòng khách được trang trí một tấm gương lớn đặt phía trên, những ly nến thơm nhỏ và những khung hình bằng đồng mang phong cách cổ điển cho căn phòng.
 

Thiết kế thông minh với những vòng hoa

Màu mận chín luôn làm cho căn phòng trở nên ấm áp trong khí trời se lạnh của mùa Giáng Sinh. Giữ phong cách hiện đại cho phòng khách bằng sắc tím nổi bật trên nền tường xám với những vật trang trí điển hình của mùa Noel như quả mâm xôi, trái châu và đá thủy tinh. Vòng hoa là điểm nhấn chính cho phòng khách này.
 
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp

Trẻ trung, năng động cùng với sắc đỏ

Gam màu đỏ này hẳn không quá xa lạ trong các dịp lễ Tết, chính vì vậy làm mới phòng khách với một bức tường màu đỏ ấm áp là đặc trưng của mùa Giáng Sinh. Ghế sofa bọc ghế sofa vải lanh kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc mang lại nét đẹp cổ điển cho căn phòng. 
 
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
 
Thêm vài điểm nhấn xung quanh với gối, khăn và phụ kiện có màu đỏ phòng khách của bạn sẽ không thiếu không khí những ngày cuối năm.
 

Phong cách Scandi thanh lịch

Phòng khách theo phong cách Scandi này sẽ rất thoải mái với bộ sofa bằng vải lanh và những chiếc gối được xếp ngẫu nhiên.Họa tiết hoa văn tinh tế trên nền màu lam nhẹ nhàng kết hợp với đồ nội thất được phủ sơn trắng và phụ kiện mùa Giáng Sinh đầy màu sắc mang đến cho căn phòng vẻ sang trọng từ những điều giản dị.
 
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
 
Những trái châu lấp lánh phối hợp với vòng hoa và những món quà tạo nên điểm nhấn đáng yêu cho căn phòng.
 

Phong cách thiên nhiên quyến rũ

Tận dụng tông màu nhạt để tạo độ sáng cho phòng khách trong những ngày đông u ám. Hãy thử giấy dán tường với họa tiết cây cỏ làm nền cho các trang trí khác. Loại bỏ cảm giác lạnh lẽo với gam màu đỏ sẫm trong trang trí. Sự phối hợp giữa màu bạc, đỏ và trắng mang đến sự tươi vui, mới mẻ cho phòng khách trong mùa lễ Noel đang đến gần.
 
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
 

Phong cách thiết kế Giáng Sinh ấm áp

Gam màu vàng nhạt giản dị kết hợp với đồ nội thất kiểu Pháp cho ta một cái nhìn cổ điển và tao nhã. Tạo hiệu ứng ánh sáng từ bên ngoài với rèm lụa màu vàng,  bọc ghế sofa màu ngà và một chiếc ghế bành dệt hoa.

Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp

 
Sự tinh tế trong phụ kiện màu bạc phối hợp với sắc vàng từ nội thất và hoa tươi mang lại một không gian ấm áp cho căn phòng.
Nếu bạn là người yêu thích cảm giác ấm áp, quây quần bên mọi người thì đừng bỏ lỡ phong cách này nhé! 
 
Trên đây là một vài ý tưởng trang trí nội thất cho mùa Giáng Sinh sắp đến, các bạn có thể tham khảo và ứng dụng ngay nhé!
 
4.85 sao của 3406 đánh giá
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
Thiết kế phòng khách cho mùa Giáng Sinh ấm áp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409