Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với nhiều kiểu thiết kế nội thất có mặt trên thị trường như thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển, tối giản,… nhưng bạn đã bao giờ nghe đến việc thiết kế nội thất theo phong cách eco-chic – phong cách đề cao tinh thần bảo vệ môi trường của người tiêu dùng. Đây là phong cách đang trở nên dần phổ biến trong cuộc sống khi mà vấn đề ô nhiễm môi trường đang gia tăng báo động. Hôm nay, hãy cùng Nội thất Vinaco tìm hiểu về phong cách này và cách để áp dụng chúng vào trong không gian nhà mình nhé! Nếu bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa mắc tiền, nhưng vẻ bề ngoài của chúng không còn được như mới, hoặc không bắt kịp được phong cách mới này. Hãy chọn dịch vụ bọc ghế tại Vinaco của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.

Phong cách nội thất Eco-chic là gì? Và đặc điểm của phong cách Eco-chic

Phong cách eco-chic là phong cách theo xu hướng thiên về môi trường sinh thái. Với việc đề cao tinh thần và trách nhiệm bảo vệ môi trường. Phong cách này ưu tiên sử dụng những vật liệu có thể tái chế và thân thiện với môi trường, hoặc là vật liệu có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí; Bên cạnh đó, cũng có nhiều vật liệu có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, góp phần đảm bảo quá trình sản xuất và sử dụng hiệu quả, an toàn với người tiêu dùng.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Phong cách thiết kế nội thất eco-chic mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những  “nghệ sĩ” thiết kế nội thất, họ sẽ luôn biết cách sáng tạo và biến tấu để tạo ra những sản phẩm gần gũi thân thiện và cũng không kém phần độc đáo.

Lợi ích của thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic

  • Bảo vệ môi trường: Như chính cái tên của nó, nhờ ưu tiên sử dụng những vật liệu thiên nhiên, dễ sử dụng dễ tái chế, phong cách eco-chic đã giúp bạn góp phần lớn trong việc bảo vệ môi trường, và đây cũng là một ưu điểm lớn của eco-chic mà các nội thất thông thường khác không có được.
  • Nâng cao sức khỏe: Bên cạnh lợi ích môi trường, thiết kế nội thất eco-chic còn làm không gian sống thêm phần tươi mát và thoải mái từ chính những vật dụng và máu sắc gần gũi với thiên nhiên. Xây dựng một lá phổi xanh trong chính gia đình mình và nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Tiết kiệm chi phí: lợi ích cuối cùng của phong cách nội thất eco-chic mà chúng ta không thể thiếu đó chính là giảm thiểu chi phí nội thất trong gia đình. Sử dụng những vật liệu tái chế sẽ tiết kiệm phần lớn chi phí trang trí nội thất, bên cạnh đó việc tìm mua nguyên vật liệu cũng dễ dàng hơn.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Một trong những cách để tiết kiệm chi phí khi bạn muốn mang lại sự hài hoà cho căn phòng của mình đó chính là đầu tư vào bộ ghế sofa. Chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi được trường hợp ghế sofa của bạn đã lỗi thời. Không còn bắt kịp xu hướng thời đại nữa. Cách tốt nhất dành cho bạn đó chính là liên hệ ngay với Nội thất Vinaco để thổi luồng sinh khí mới vào bộ ghế sofa bằng cách bọc lại chúng. Nội thất Vinaco còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, giúp cho những chiếc ghế gỗ của bạn khi ngồi lên sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Cách thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic

1 Trang trí với cây xanh

Đã lựa chọn phong cách eco-chic thì không thể nào vắng bóng những chiếc cây xanh trong khuôn viên gia đình bạn. Cây xanh không chỉ mang lại không khí trong lành mát mẻ cho gia chủ mà còn tạo một không gian sống rộng mở, tạo cảm giác an lành như tách biệc khỏi những khói bụi, ồn ào bên ngoài.

Bên cạnh những cây xanh lớn với tán cây rộng, bạn cũng nên xen kẽ những chậu hoa, chậu cây cảnh bố trí trong các căn phòng của ngôi nhà.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Mặc dù việc đưa cây xanh vào môi trường sống rất tốt, vì chúng giúp lọc khí bụi bên ngoài, nhưng cần phải cân nhắc những loại cây nào phù hợp với phong thủy và sức khỏe của gia đình. Không nên trồng cây quá xum xuê ở cửa ra vào, cửa sổ,chúng sẽ chắn nắng chắn gió làm không khi trong nhà âm u mệt mỏi. Nên trồng những loại cây loại bỏ chất độc hại, khử mùi, xua muỗi hoặc có mùi thơm dịu nhẹ như cây thường xuân, cúc họa mi, cây lưỡi hổ,…

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

2 Tận dụng những vật liệu từ thiên nhiên

Ngoài việc trồng cây xanh trong nhà, bạn cũng có thể sáng tạo không gian riêng của mình với những vật liệu hoàn toàn tự nhiên như gỗ, tre, mây ,nứa,… những vật dụng đơn giản được sử dụng ở hầu hết mọi gia đình như bàn ghế mây, kệ gỗ,tủ,… Việc đa dạng hóa các loại chất liệu nội thất sẽ hài hòa không gian sống và mang lại cảm giác bình dị mộc mạc hiếm có.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đồ dùng được sản xuất từ chất liệu nhân tạo vì tính thời trang và hiện đại, nhưng độ bền của chúng lại không được đánh giá cao. Hầu hết mọi vật dụng từ gỗ đều có tính bền vững cao và được tái sử dụng, nhờ thế mà không tiêu tốn nhiều tài nguyên và góp phần tôn vinh phong cach eco-chic để bảo vệ môi trường.

3 Ưu tiên màu sắc tươi mát, sáng sủa

Màu sắc sử dụng trong phong cách eco-chic thường là những màu thuộc tone sáng, gợi cảm giác mát mẽ, dễ chịu như màu xanh lá, nâu, be, paste,… Không sử dụng những gam màu quá mạnh mẽ, sặc sỡ như đỏ, cam, vàng,… dễ làm căn phòng lóa mắt và lộn xộn.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Thêm vào đó, chúng ta cũng nên biết cách phối màu, không những tạo nên nét đẹp hài hòa cho không gian sống mà còn thể hiện mắt thẩm mỹ của chủ nhà.

4 Thiết kế không gian mở thoáng mát

Phong cách thiết kế eco-chic sẽ ưu tiên cho những không gian tương đối rộng rãi, thông thoáng và có nhiều cửa sổ, cửa lớn, bởi đây là điều kiện để cây xanh có diện tích phát triển và giúp oxy được tràn vào căn phòng.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Ánh sáng cũng là một yếu tố quyết định đến việc đình hình phong cách nội thất này, chúng sẽ giúp cây cối phát triển tốt và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hy vọng rằng, bài viết trên của Nội thất Vinaco sẽ giúp bạn hiểu thêm về phong cách nội thất eco-chic và có nhiều cảm hứng để sáng tạo không gian nhà mình.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên

Vinaco là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế, làmđệm ghế sofa vàmay vỏ đệm ghế , với những kiểu dáng hiện đại, đa dạng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm nhận được. Hãy liên hệ để biết thêm về dịch vụ của chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

4.85 sao của 1648 đánh giá
Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên
Thiết kế nội thất theo phong cách Eco-chic hòa mình với thiên nhiên
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409