Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ngày nay, do tình hình dân số tăng cao, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,… thì các tòa chung cư mọc lên ngày càng nhiều. Với diện tích eo hẹp và có hạn như vật, làm thế nào để bạn có thể bố trí nội thất trang trí cho căn hộ của mình, đặc biệt là phòng khách một cách tiện nghi, hiện đại nhưng không tốn quá nhiều không gian?
 
Để tạo nên không gian sống tuyệt vời cho căn hộ chung cư của bạn, điều gì mà bạn cần quan tâm? Không gian sống mà bạn mong muốn là gì? Là những câu hỏi bạn cần trả lời trước hết để thiết kế nội thất chung cư của bạn trở nên đẹp và hoàn hảo.
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 

Thiết kế nội thất chung cư cần chú ý một số điều như sau:

Diện tích căn hộ

Bạn hãy tìm những mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ nếu bạn có một căn hộ diện tích khá khiêm tốn để từ đấy chọn cho mình những đồ dùng nội thất nhỏ gọn, đa năng và tiết kiệm diện tích. Đặc biệt với bộc ghế sofa, bạn có thể chọn giải pháp đóng ghế sofa đơn, vừa tạo không gian gần gũi vừa tiết kiệm được diện tích căn hộ của mình.
Nếu căn hộ có diện tích khá thì hãy chọn mẫu thiết kế nội thất phù hợp vì nếu dùng kiểu thiết kế nhỏ cho căn hộ rộng thì đó là sự lãng phí mà căn hộ nhỏ thì chả thể dùng kích thước căn hộ lớn hơn.
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 

Phong cách mà bạn theo đuổi.

Mỗi phong cách sẽ đưa bạn đến với những lựa chọn đồ dùng nội thất và cách thi công khác nhau. Điều đó là hiển nhiên. vì vậy, hãy xác định bạn muốn căn hộ của mình như  thế nào? Và nó có phù hợp với căn hộ của bạn không?
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 

Chú ý đến màu sắc của căn hộ. 

Chú ý màu sơn nền, màu trần, màu đồ dùng nội thất hài hòa và hợp lý. Sự hài hòa hợp lý của đồ dùng nội thất với màu sơn, màu sàn nhà sẽ tạo nên một bức tranh đẹp cho căn hộ. Màu sắc sử dụng nên đem đến cảm giác thư giãn,thoải mái. Đó có thể là màu bạn ưa thích nhưng đừng dùng một màu nhé.
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 

Lựa chọn đồ dùng nội thất phù hợp. 

Đồ dùng nội thất phải phù hợp với diện tích căn hộ cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Diện tích nhỏ thì đồ dùng nên nhỏ, màu sơn nhẹ nhàng thì nên hài hòa màu sắc đồ dùng nội thất cũng vậy, đôi khi có thể sáng tạo và phá cách với một số điểm nhấn….
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 

3 giải pháp thiết kế phòng khách nhỏ ở chung cư thêm rộng

Các không gian chung cư hiện đại thường có diện tích khiêm tốn nên khiến các khách hàng đau đầu trong cách thiết kế và bố trí nội thất. Tham khảo ngay 3 giải pháp thiết kế cho phòng khách nhỏ ở chung cư thêm rộng qua bài viết sau.
 

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách liên thông nhà bếp hiện đang ngày càng phổ biến và đây là một giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ. Với phòng khách nhỏ ở chung cư điều này sẽ giúp cho không gian trở nên rộng mở hơn bao giờ hết khi phá bỏ các bức tường ngăn cách chật trội. Thay vào đó là việc sử dụng các món đồ nội thất khác để tạo nên không gian hài hòa, thống nhất.
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 

Thiết kế không gian mở

Với các phòng khách nhỏ ở chung cư thì việc thiết kế không gian mở sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp căn phòng thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Trước hết, hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng để có được không gian rộng mở. Hệ thống ban công hay cửa sổ sẽ là những khu vực lý tưởng lấy ánh sáng vào căn phòng.
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 

Sử dụng các gam màu tươi sáng

Khi thiết kế nội thất cho không gian nhỏ những gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Và đối với phòng khách nhỏ ở chung cư điều này sẽ giúp cho căn phòng thêm rộng mở hơn rất nhiều. Hãy lựa chọn từ màu sơn tường, trần nhà đến các món đồ nội thất tông màu sáng để mở rộng không gian.
 
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
 
Với 3 giải pháp cho phòng khách nhỏ ở nhà chung cư này hy vọng sẽ giúp các bạn có được không gian ấn tượng nhất.
Để tạo cho mình một không gian phòng khách đặc biệt cùng tiết kiệm diện tích, bạn có thể đến với dịch vụ đóng ghế sofa của Nội thất Vinaco để có thể tạo cho mình những chiếc ghế sofa phù hợp từ kiểu dáng, màu sắc đến kích thước.
 
LIÊN HỆ NGAY: 0918 593 088
4.55 sao của 1292 đánh giá
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
Thiết kế nội thất chung cư và những điều cần lưu ý
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409