Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thay đổi không gian phòng khách với sofa bọc da in họa tiết sang trọng

Với những tấm da một màu hoặc có những hoa văn in ẩn trên da đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, để đa dạng hóa phong cách cho doanh nghiệp chúng tôi và nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi hân hạnh mang đến một sản phẩm mới đó là bọc ghế sofa da in họa tiết.
Có thể khá là thú vị cũng như lạ lẫm với nhiều khách hàng chưa từng biết đến loại vỏ bọc da này, nhưng thực sự sức hấp dẫn của nó đang dần lan tỏa đến nhiều gia đình và những đơn hàng ngày càng đổ về nhiều hơn.

Tại sao nên thay đổi vải bọc sofa?

Thay đổi không gian với sofa bọc da in họa tiết là một sự lựa chọn thông minh. Nếu quanh năm bốn mùa gia đình bạn chỉ có một bộ sofa luôn khoác trên mình một màu sắc đông cũng như hè thì quả thật là không khí sẽ không có gì tươi mới.
Vậy cách thay đổi không gian như thế nào để cho căn phòng thêm sinh động và thẩm mỹ. Hãy thử trải nghiệm bọc ghế sofa da in họa tiết của sofa VINACO và cảm nhận.
Chúng tôi có nhiều mẫu da hoa văn, họa tiết khá là nổi bật cũng như những ton màu khác nhau từ trầm đến rực rỡ....Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại vỏ bọc da như sau.
Vỏ bọc da in hoa là một trong những hình loại vỏ bọc đẹp và được sự ưu ái của nhiều khách hàng. Có thể là hoa nhỏ hoặc hoa to, kèm theo những đường viền tinh tế, nhiều khi có thể đánh lừa thị giác đó không phải chất liệu da mà là chất vải. Và chỉ khi sử dụng thì mới cảm nhận được.
 
Với mẫu này thì rất dễ sử dụng cho nhiều vị trí kê đặt sofa khác nhau như phòng khách, phòng ăn...tạo không gian thoáng đãng và tươi mới như những bông hoa in trên da luôn nở rộ.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại da vằn như vằn hổ, vằn ngựa...Chúng tôi nhận được rất nhiều đơn hàng của khách với nhu cầu boc ghe sofa loại da này.
Với công nghệ hiện đại, thiết kế như da thật tạo nên vẻ sang trọng, sành điệu mà cũng vô cùng sáng tạo, phá cách. Đây là một sự lựa chọn hay nếu bạn muốn thay đổi phong cách cho căn phòng nhà bạn.
Bên cạnh đó, còn có những mẫu da in họa tiết kẻ caro hoặc các hình thù khác nhau rất đa dạng. Những mẫu da như vậy khi được bọc lên ghế sẽ làm cho không gian trở nên tươi sáng hơn và phù hợp với không gian phòng khách hoặc phòng học ở gia đình.
Những chia sẻ trên đây về các mẫu da mới nhất chắc chắn sẽ giúp cho quý khách có sự lựa chọn phù hợp hơn cho những bộ ghế sofa nhà mình. Và để được tư vấn nhiệt tình và chu đáo hơn nữa bởi nhân viên chăm sóc khách hàng bên sofa VINACO chúng tôi.

Tất tần tật về chất liệu da bọc ghế sofa 

Những mẫu sofa da luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Tuy nhiên, khách hàng đa phần không hiểu rõ về chất liệu da bọc ghế sofa nên thường mua phải sản phẩm không ưng ý.

Da thật

Da thật là sản phẩm được làm từ lớp da của các loại động vật như da bò, da cá sấu, da dê, da ngựa, da cừu, da trâu… Các loại da này phải trải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da.
Mục đích để làm tăng độ bền cơ học, tạo những mùi thơm đặc trưng (khi thuộc da bằng thảo mộc), không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn. Trước khi làm ra thành phẩm da còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng và màu sắc.
Trên tem mác các sản phẩm làm từ da thật thường ghi real leather, genuine leather, 100% leather… Các sản phẩm làm từ da này có giá thành khá cao.
Ngày nay, việc săn bắt động vật quá mức đã gây nguy cơ tuyệt chủng rất nhiều loài động vật quý hiếm. Để hạn chế tình trạng này, rất nhiều tổ chức, cá nhân kêu gọi và hưởng ứng việc chuyển sang dùng các sản phẩm da công nghiệp có chất lượng không kém da thật.

Các loại da công nghiệp bọc sofa

Da giả không phải làm từ da thật của động vật, mà được tổng hợp nhân tạo theo nhiều cách khác nhau. Trong đó có 3 chất liệu giả da đang sử dụng phổ biền hiện nay là da Simili, da PU, da Microfiber.

Loại da Simili

Da Simili hay còn gọi là Polyvinyl chloride, viết tắt là PVC. Loại da này được sản xuất từ những sợi polyester dệt lại với nhau, rồi phủ lên 2 hay 1 lớp nhựa PVC, để tạo độ liên kết vững chắc, giúp cho da Simili bền hơn, chắc hơn và có khả năng chịu lực tốt hơn. Cuối cùng là nhuộm màu và tạo vân da giống như da thật.
Tuy công nghệ sản xuất hiện đại nhưng các sản phẩm da Simili vẫn có những đặc điểm riêng như có mùi nhựa, có độ bóng. Do đó bạn có thể dễ dàng phân biệt được da thật và chất liệu giả da Simili.

Loại da công nghiệp PU

Những mẫu da công nghiệp PU (viết tắt của Polyurethane) được sản xuất từ những mảnh vụn da, được say và ép polyester giúp tạo nên độ kết dính. Cuối cùng cũng được nhuộm màu và tạo vân như quá trình sản xuất da công nghiệp Simili.
Do tạo bởi các mảnh vụn da nên da PU cao cấp hơn hẳn da Simili. Chúng mềm mịn và có độ bền đẹp hơn, dĩ nhiên giá thành đắt hơn da Simili. Hiện những bọc ghế sofa da này đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Loại da Microfiber

Da Microfiber là loại da công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. Chúng có độ bền tương tự như da thật. Được cấu tạo từ những sợi siêu mỏng hay còn có tên gọi là xơ vi mảnh. Nhờ công nghệ dệt xuyên kim có thể mô tả cấu trúc 3D của da thật. Do đó, nó có chất lượng cực tốt, cao hơn so với da tổng hợp PU và da Simili.

Địa chỉ bọc ghế sofa da chất lượng tại Hà Nội 

Sofa VINACO là một  công ty trong lĩnh vực nội thất mà chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà , bọc lại ghế, làm đệm ghế gỗ năm 2013 đến nay công ty đã lỗ lực
đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phần bàn ghế sofa thì được công ty tư vấn thiết kế với những mẫu mã ưa chuộng nhất trên thị trường đến những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng của chủ nhà .
Sofa VINACO còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bọc lại các loại ghế như: bọc lại ghế gia đình, bọc lại ghế phòng khách, bọc ghế văn phòng, bọc lại ghế phòng ngủ, bọc lại ghế da,…
Không những cung cấp đến khách hàng dịch vụ bọc lại ghế  Sofa VINACO còn cung cấp dịch vụ may vỏ đệm ghế sofa hay làm đệm ghế gỗ rồi may vỏ đệm ghế gỗ từ đó phục vụ được tất cả nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng . Khi đến với dịch vụ bọc lại và sửa chữa ghế sofa thì hầu như tâm lý khách hàng đều có chung là giữ lại được nguyên dáng vẻ của bộ ghế vì những bộ ghế đó được nhập khẩu hoặc mua ở những thương hiệu nổi tiếng nên nó rất đắt nếu mua mới thì đắt mà bỏ đi thì phí do đó chúng tôi đã đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi vừa có bộ ghế như mới mà dáng vẻ vẫn giữ nguyên ...Sofa VINACO luôn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, hãy đến với chúng tôi để có được sự tiện lợi cũng nhu chất lượng nhất.
Công ty Nội thất VINACO của chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu luôn là mục tiêu phấn đấu để khách hàng luôn có những bộ ghế sofa chất lượng nhất với nhiều loại và kiểu dáng  khác nhau về kích thước mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.
 
 
 
4.95 sao của 2637 đánh giá
Thay đổi không gian phòng khách với sofa bọc da in họa tiết sang trọng
Thay đổi không gian phòng khách với sofa bọc da in họa tiết sang trọng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409