Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sau khi hỗ trợ bạn trong những lúc xem tivi hoặc nghỉ ngơi, ghế sofa của bạn trông không được đẹp lắm – vải trên ghế sofa sẽ bị mòn và rách do ma sát, hoặc đệm không còn độ nảy nữa, có thể đây là lúc bạn nên bọc ghế sofa của mình rồi. Vì nó sẽ tốn ít tiền hơn so với việc mua một chiếc ghế dài mới. Vậy làm thế nào để tân trang lại ghế sofa cũ?

Bất kể bạn đang thiết lập lại một chiếc ghế sofa cũ hay tạo một diện mạo mới, việc cải tạo có thể làm sống lại đồ nội thất ưa thích của bạn mà không cần bạn dồn nguồn lực vào một chiếc vỏ bọc khác. Chúng tôi chấp nhận rằng một chiếc ghế sofa có thể không chỉ là một món đồ nội thất. Nó cũng có thể được đặt cho những kỷ niệm quý giá và là một phong cách. Do đó, nếu bạn đã dồn tài nguyên vào một khung gỗ cứng chất lượng, thì cải tạo là phương pháp lý tưởng để phục hồi quyền sở hữu quý giá. Bất kể nó có thể đã bị hao mòn đến mức nào, có lẽ không có lý do gì để thay thế một chiếc ghế sofa mang lại cảm giác tuyệt vời. Vì vậy, hãy cho nó một cơ hội sống khác, khôi phục lại điều kỳ diệu trước đây của nó và thực hiện khả năng sáng tạo của bạn.

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

Làm thế nào để cải tạo các loại ghế sofa khác nhau?

Khi cải tạo ghế sofa cũ, đầu tiên chúng ta cần xác nhận xem ghế sofa cũ thuộc loại nào. Tùy theo các loại ghế sofa cũ khác nhau, hãy tân trang lại chúng bằng các phương pháp khác nhau. Như vậy mới có được hiệu quả tốt hơn và giá cả phù hợp. Khi sử dụng sofa, chúng ta nên giảm thiểu hư hỏng của sofa càng nhiều càng tốt, bảo dưỡng thường xuyên chắc chắn sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của sofa.

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

Khi cải tạo sofa gỗ cũ , trước hết chúng ta phải vệ sinh và lau sạch vết bẩn trên bề mặt của nó, sau đó dùng giấy nhám đánh bóng cẩn thận, loại bỏ lớp sơn bám trên bề mặt rồi mới sơn lại. Nếu cấu trúc gỗ của ghế sofa bị hư hỏng, bạn có thể nhờ thợ mộc sửa chữa. Nhìn chung, chi phí tương đối nhỏ.

Nếu ghế sofa vải cần cải tạo thì chúng ta phải làm thế nào? Chúng tôi chỉ yêu cầu tìm một tấm phủ ghế sofa phù hợp với chiếc ghế dài cũ, và sau đó thay thế tấm phủ. Ghế sofa vải sẽ trông như mới sau khi thay vỏ ghế sofa. Phương pháp này đặc biệt tiết kiệm và đem lại hiệu quả tốt.

Các phương pháp phổ biến để tân trang một chiếc ghế sofa cũ – Bọc ghế sofa

1 Suy nghĩ lại thiết kế trước khi bọc ghế sofa

Thật vậy, ngay cả khi cải tạo toàn bộ, hình dạng tổng thể của ghế sofa vẫn tiếp tục như trước, nhưng bạn có thể thay đổi một phần chi tiết cấu trúc. Cập nhật diện mạo của một chiếc ghế dài được thiết kế hơn bằng cách thay thế một chiếc váy ngắn bằng một phiên bản thác nước treo lủng lẳng trên boong tiếp khách. 

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

Thay thế những chiếc chân bị gãy bằng những hình ảnh uốn lượn để tạo cảm giác sang trọng hơn hoặc thay đổi từ búi tóc sang chân ống để bao gồm một số con creep có tầm vóc. Thay dây may bóng chày ở các nếp gấp bằng dây chun buộc để đi từ dễ dàng đến cao cấp, hoặc làm theo cách ngược lại.

2 Thay chân ghế sofa

Một trong những cách tốt nhất để tân trang lại ghế sofa của bạn là thay thế chân của ghế sofa. Cập nhật ghế sofa của bạn có thể tạo ra cá tính, chẳng hạn như thêm một chiếc gối hoặc chăn, không mất nhiều thời gian hoặc tốn kém. Nếu chân ghế sofa của bạn được vặn bằng bu lông M8, hãy thay thế chân ghế sofa bằng gỗ sẽ hoàn toàn phù hợp. 

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

Ngoài ra, bạn có thể chèn một số chân kiểu cách vào ghế sofa để làm cho nó trông tuyệt vời hơn bởi vì tất cả sức chịu tải của chân ghế sofa đó là lý do tại sao bạn nên quan tâm đến chất liệu của chân ghế sofa có chịu được trọng lượng hay không. Thay thế ghế sofa bị gãy hoặc hỏng chân bằng một cái mới và chắc chắn.

3 Bọc ghế sofa

Nếu sofa của bạn không có gì nghiêm trọng và chỉ là tấm bọc sofa bị mòn hoặc rách sau một thời gian dài sử dụng, bạn chỉ có thể thay tấm bọc sofa phù hợp với trang trí nhà của bạn. Hơn nữa, nó là cách tiện lợi nhất để tân trang lại ghế sofa.

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

Màu sắc bọc ghế sofa là yếu tố quan trọng nhất trong khi mua. Màu sắc của bọc ghế sofa cần phù hợp với phong cách trang trí nội thất tổng thể. Nếu toàn bộ nội thất mang phong cách cổ điển và ổn định, thì bạn nên tránh chọn bọc ghế sofa màu quá sáng. Cố gắng sử dụng một số màu sắc tươi mới để thu hút khách. Nó cũng sẽ cải thiện tâm trạng của bạn và môi trường trong nhà của bạn.

4 Thay thế các miếng đệm

Khi ghế phòng chờ cần được phục hồi, rất có thể nó cũng cần đệm mới. Nếu bạn chọn bọt nhúng, hãy chọn bọt có độ dày cao để duy trì hình dạng tốt nhất. Chèn lót xuống là lựa chọn thay thế tốt nhất, nhưng chúng không hỗ trợ nhiều và bạn sẽ cần phải vặt lông chúng. Chèn với một bộ phận lò xo vòng được bao bọc bởi bọt để tạo ra chỗ ngồi vững chắc nhất và hỗ trợ nhiều nhất. Chèn đệm lò xo kết hợp lò xo được bọc với một lớp đệm bên ngoài để vừa hỗ trợ vừa đảm bảo chất lượng tinh tế. Sau khi loại bỏ tất cả các đệm, chúng tôi thay thế chúng bằng các miếng trám mới. Cho dù chất đầy mềm hơn hay bọt cứng, chúng tôi làm việc theo yêu cầu chính xác của bạn để mang lại mức độ thoải mái lý tưởng cho bạn.

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

5 Sửa chữa vết rách trên ghế sofa

Một vết rách nhỏ vô tình làm trên ghế sofa của bạn? Đừng lo lắng. Một giải pháp ở đây để giúp bạn, bạn có thể sửa chữa nó với ba đồ vật mà bạn có thể tìm thấy tại một cửa hàng địa phương. Cụ thể là chất bịt kín đường may, kim cong và chỉ nylon. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu tình trạng vết rách trên ghế sofa của bạn. Khi bạn đã hiểu, hãy đặt một ít keo dán đường may xung quanh các cạnh. Chất trám này có thể ngăn vải không bị sờn hoặc rách thêm. Nhưng nếu bạn chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết hết. Bạn sẽ bỏ quá cách này để có được bộ ghế sofa như mới, không cần sửa chữa vết rách, tránh mất thời gian. Mà khi sửa xong, liệu nó có đảm bảo về tình thẩm mỹ không?

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

Nhắc nhở khi bọc ghế sofa

  • Chọn thời điểm thích hợp nhất để tân trang lại ghế sofa, có lẽ là mùa xuân và mùa thu.
  • Khi tân trang lại ghế sofa, bạn cần lưu ý không được giặt vỏ bọc ghế sofa bằng các sản phẩm hóa chất, hoặc thay thế bằng các phụ kiện của sản phẩm kém chất lượng. Nếu không sẽ làm hỏng bề mặt sofa.
  • Khi tân trang lại đồ nội thất bằng gỗ, tốt hơn hết bạn nên chọn loại sơn chính xác. Sơn chất lượng cao có thể đảm bảo hiệu quả của việc cải tạo.
  • Ghế sofa không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi tân trang, điều này sẽ làm cho bề mặt của nó bị xỉn màu và dễ bị hư hỏng.
  • Luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao để bọc ghế sofa vì nếu bạn thỏa hiệp với chất lượng, công việc tân trang của bạn sẽ không được lâu dài.
  • Không sử dụng các hóa chất có thể gây dị ứng cho vật nuôi và trẻ em của bạn. Họ có thể bị các vấn đề về hô hấp.
  • Thường xuyên kiểm tra ghế sofa nếu phát hiện thấy hư hỏng thì lập tức khắc phục. Nếu không, bạn sẽ mất đi vẻ ngoài và cảm giác của toàn bộ môi trường.

Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa

Sau một thời gian hỗ trợ bạn thông qua các ngày chiếu phim, hay các buổi chuyện trò cùng gia đình. Chiếc ghế sofa của bạn trông có vẻ hơi khô - có lẽ đã đến lúc bạn nên bọc ghế sofa cũ của mình. Vào thời điểm những chiếc ghế sofa của bạn bị tách rời thành bị hỏng, đó là cơ hội lý tưởng để bọc lại nó. Việc bọc lại được thực hiện đúng cách sẽ khiến ghế sofa trông và cảm giác mới trở lại - điều này khiến nó trở thành một chiếc ghế sofa cổ điển và có thể sưu tập được. Hãy để Nội thất Vinaco giúp bạn tân trang cho bộ ghế sofa nhà bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

4.85 sao của 3328 đánh giá
Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa
Tân trang ghế sofa cũ bằng cách bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409