Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bộ sofa là nơi mà sau khoảng thời gian học tập, làm việc về nhà chúng ta có thể nghỉ ngơi, thư giãn cùng vài bản nhạc và bao mệt mỏi có thể xua tan. Chính vì thế, sofa rất quan trong trong nội thất của mỗi gia đình. Những sau thời gian sử dụng chúng bị cũ đi nhưng vẫn còn rất tốt. Giải  pháp tốt nhất là bạn nên đóng ghế sofa , mua mới hoặc  bọc ghế sofa để có một bộ sofa mới toanh, đẹp mắt. 

Những kiểu bọc ghế sofa ấn tượng phong cách

Gía trị thẩm mỹ của những bộ bàn ghế sofa tân cổ điển sẽ được toát lên rõ rệt nếu bạn biết cách bao bọc chúng. Những bộ bọc ghế sofa tân cổ điển sẽ giúp bảo vệ được chất liệu ghế bên trong, đồng thời tạo nên một diện mạo thật ấn tượng cho bộ bàn ghế, nhất là khi bạn biết cách lựa chọn bộ bọc phù hợp với không gian ngôi nhà, với phong cách mà bạn muốn hướng đến. Nhìn chung, có ba kiểu bọc ghế sofa tân cổ điển được liệt kê sau đây là ấn tượng nhất, độc đáo nhất và giúp không gian nhà bạn trở nên bắt mắt nhất.

Bọc ghế sofa tân cổ điển mang phong cách châu Âu

Bạn là một người hướng ngoại thì việc trang trí không gian ngôi nhà bạn theo phong cách ngoại là điều tất yếu. Niềm đam mê với những cái đẹp ngoại quốc sẽ thôi thúc bạn tìm đến những mẫu trang trí thật “Tây” một trong số đó là việc lựa chọn bộ bọc ghế sofa tân cổ điển mang phong cách châu âu ấn tượng. 
Những bộ bọc ghế sofa tân cổ điển với phong cách đặc trưng của châu âu sẽ giúp tăng thêm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Từng đường nét sắc sảo, có một chút gì đó xa xưa, họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt sẽ tôn lên vẻ đẹp “thần thánh” cho bộ bàn ghế sofa phòng khách nhà bạn. Chỉ cần một cái vỏ bọc là bộ ghế sofa tân cổ điển sẽ được “thay da đổi thịt”. Còn chần chừ gì mà không làm mới chúng ngay đúng không nào?
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng
 
Hiện nay, với sự sáng tạo của con người, nhiều bộ bọc ghế sofa tân cổ điển theo phong cách châu âu không chỉ thu hút được ánh nhìn của mọi người bởi thiết kế sắc sảo mà còn thu hút được sự chú ý của người khác nhờ vào sự phối hợp màu một cách chuyên nghiệp. Những tông màu không quá nổi bật nhưng cũng không quá nhạt tạo nên một không gian phòng khách thật huyền bí. Sự huyền bí ấy chính là được toát lên từ những vỏ bọc ghế sofa tân cổ điển “quyền lực, đa tài và vi diệu”.
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng
Vỏ bọc dành riêng cho ghế sofa tân cổ điển được làm từ chất liệu vải chất lượng, sang trọng, đẳng cấp và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn vỏ bọc bằng da thật, da giả simila, vải nhung, vải bố hay vải hoa văn tùy theo sở thích và phong cách thiết kế mà bạn muốn hướng đến để xây dựng cho phòng khách nhà mình. Chất lượng của những chất liệu ấy luôn được đảm bảo một cách tối ưu, thời gian bạn có thể sử dụng rất lâu dài.
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng

Bọc ghế sofa tân cổ điển mang phong cách quý tộc

Phong cách quý tộc ở thời buổi hiện nay không phải là không có nhiều yêu thích hay theo đuổi. Thậm chí, người có niềm đam mê với phong cách này còn chiếm một tỉ lệ khá lớn. Nếu bạn nằm trong top này thì liệu rằng, bạn có đang tìm hiểu về loại bọc dành cho ghế sofa tân cổ điển hay không?
Nếu câu trả lời của bạn là có thì quá tuyệt vời. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của bọc ghế sofa tân cổ điển theo phong cách quý tộc ngay sau đây nhé!
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng
 
Cũng tương tự như loại bọc ghế sofa theo phong cách châu u, loại bọc ghế theo phong cách quý tộc cũng được thiết kế với những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng, kèm theo đó là một chút gì đó mạnh bạo, thể hiện nét cứng cáp cho bộ bàn ghế. Hầu hết màu sắc chủ đạo cho bọc ghế sofa tân cổ điển mang phong cách quý tộc là màu nâu đậm hay màu đỏ đậm, đây là hai màu sắc đặc trưng cho phong cách quý tộc “chính hiệu”.
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng

Các chất liệu vải  dùng để may ra loại bọc ghế sofa rất đa dạng, mỗi mẫu chất liệu lại có một nét đặc trưng riêng. Nhưng nhìn chung, những chất liệu phổ biến nhất thường được sử dụng là da, một mặt, da sẽ tạo nên sự đẳng cấp, tạo nên phong cách quý tộc cho không gian căn phòng; mặt khác, da chính là chất liệu chủ chốt của bất kỳ bộ ghế sofa phòng khách nào, thiếu da là thiếu đi không gian phòng khách.

Bọc sofa tân cổ điển đẹp

Không quá gò bó về kiểu cách như những loại bọc ghế sofa tân cổ điển mang phong cách châu Âu hay quý tộc. Loại bọc sofa này được “tự do thiết kế, sáng tạo”, những màu sắc hiện đại, nhí nhảnh, đáng yêu hay sự trầm lặng đều được thể hiện trong những thiết kế tinh xảo, ấn tượng tạo nên bộ bọc sofa tân cổ điển của thời buổi hiện đại, mang màu sắc tươi mới. Nếu bạn là một người yêu thích nét đẹp thời hiện đại thì việc lựa chọn cho bộ ghế sofa tân cổ điển một cái vỏ bọc như thế là điều rất cần thiết.
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng

Bọc ghế sofa phong cách hiện đại

Khác hoàn toàn so với phong cách cổ điển, sofa được bọc theo phong cách hiện địa toát lên được sự tự do, đơn giản các chi tiết. Đây cũng là phong cách bọc sofa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.  Đặc điểm của sofa bọc theo phong cách hiện đại là thường có phần khung rất đơn giản, nhiều khi được ẩn hoàn toàn bên trong lớp bọc đệm ghế. Và sử dụng những mẫu vải đơn sắc hay pha trộn giữa 2 hay 3 màu sắc và có thể có một thêm vài điểm nhấn trên lớp bọc ghế. Nhờ đó, bao bọc hết cả phần khung ghế tạo cảm giác như một khối chỉnh thể với sự êm ái của phần đệm mút.

Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng

Bọc ghế sofa phong cách retro

Là một trong những xu hướng nổi bật của những năm 50 -70 của thế kỷ trước, Retro lại tiếp tục được chào đón trong những năm trở lại đây.  Và chẳng lạ gì khi phong cách này được thể hiện qua các món nội thất. Đặc biệt, là bọc sofa. Bọc sofa theo phong cách retro chính là sự pha trộn được những ưu điểm, nét đẹp của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại.  Các bạn có hai lựa chọn cho những chiếc ghế sofa khi lựa chọn retro làm phong cách thiết kế nội thất chính. Bạn có thể chọn bọc ghế sofa đơn sắc, những màu sắc mang đơn giản như trắng hay hơi trầm như rượu vang, xanh mint, nâu… và tạo điểm nhấn bởi những chiếc gối tựa lưng hoa văn cổ điển.

Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng

Hoặc cũng có thể mang retro với những đường nét dọc hay họa tiết hoài cổ vào ngay trên lớp bọc ghế. Và nên nhớ chú ý đến màu sắc vải bọc sofa.  Với những cách bọc ghế sofa theo các phong cách ở trên chắc chắn các bạn sẽ có một bộ sofa hoàn toàn mới mang vẻ đẹp cổ điển, hiện đại hoặc là pha trộn giữa cả phong cách cổ điển và hiện đại.   

Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco đáp ứng mọi yêu cầu của bạn

Tọa lạc tại Hà Nội là một trong những thành phố lớn nhất và  đông dân nhất cả nước. Có rất nhiều các đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ bọc lại ghế để phục vụ nhu cầu của người dân. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có đội ngũ công nhân lành nghề, không phải đơn vị nào cũng giữ chữ tín. Giữa vô vàn đơn vị cung cấp dịch vụ này thì sẽ khiến cho người tiêu dùng khó mà lựa chọn được một đơn vị tốt để sử dụng. Là những người tiêu dùng thông minh, hãy tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp trước khi chọn một đơn vị để giao chiếc ghế yêu của mình cho đơn vị đó bọc lại. Và một trong những đại chỉ được nhiều người lựa chọn đó là chúng tôi công ty Vinaco.
 
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng
 
Chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc lại các loại ghế từ sofa, làm đệm ghế, bọc ghế văn phòng, ghế massage… được người có nhu cầu bọc ghế ở các quận huyện của Hà Nội và các tỉnh lân cận đánh giá cao. Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiệt tình trong công việc Sofa Vinaco cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ bọc lại ghế sofa tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
4.75 sao của 997 đánh giá
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng
Tân trang bộ sofa nhà bạn theo nhiều phong cách ấn tượng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409