Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tầm quan trọng của bọc đệm ghế gỗ và cách bảo quản

Với những bộ sofa gỗ thì đệm ghế gỗ là một trong những loại phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Hiện nay, chúng ngày càng phổ biến và được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau để tạo nên sự đa dạng cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Ưu điểm của bọc đệm ghế gỗ

Cũng giống như các loại đệm thông thường, đệm ghế gỗ sẽ tạo cho người ngồi cảm giác êm ái và thư giãn hơn. Để có thể tăng cường tuổi thọ cho đệm ghế gỗ, bọc đệm ghế gỗ là phụ kiện không thể thiếu. Các loại bọc đệm ghế gỗ được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là các chất liệu như ni, cotton và vải nhung. Ưu điểm đệm ghế bao gồm:

  • Khá dễ gia công và có thể tạo nên nhiều kiểu dáng đa dạng
  • Đệm có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển nên rất thích hợp cho các không gian nội thất vừa và nhỏ
  • Giá thành của đệm ghế khá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí
  • Đệm có mẫu mã đa dạng, màu sắc, hoa văn phong phú mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn
  • Đệm ghế mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái
  • Mặt khác, sử dụng đệm ghế gỗ và bọc đệm ghế gỗ sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông
  • Không những thế, cách thức vệ sinh những loại đệm và bọc đệm này cũng khá đơn giản nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng đệm ghế gỗ cùng bọc đệm ghế gỗ.

Cách thức vệ sinh và bảo quản đệm ghế gỗ

Tùy theo từng chất liệu và từng loại vết bẩn mà các bạn có thể tìm hiểu các cách để bảo quản và vệ sinh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự hiệu quả. Với các chất liệu như là vải thô hay vải nỉ, nếu xuất hiện các vết bẩn do bút bi gây ra thì các bạn có thể sử dụng cồn như một chất tẩy rửa sẵn có để đánh bay vết bẩn sau đó giặt như bình thường và toàn bộ phần bọc ghế sẽ sạch bong.

Loại bỏ bụi bẩn – mùi hôi cho nệm lót

Dù không bị bẩn nhưng trong quá trình sử dụng cũng không tránh khỏi mùi hôi, bụi bám vào. Đặc biệt, ngồi lâu nệm càng dễ ám mùi khó chịu. Khi này dù nệm không bẩn, người sử dụng cũng cần vệ sinh làm sạch sớm. Đó là còn chưa kể đến các loại nệm lót ghế ngồi giá rẻ thường chất lượng không tốt nên khả năng bám bẩn cũng cao hơn. Do đó, người cùng cần vệ sinh tùy thuộc vào loại nệm đang sử dụng.
  • Cách đơn giản nhất là sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bản bám trên nệm. Tốt nhất quá trình vệ sinh này nên được thực hiện hằng ngày để tránh bụi tích tụ quá nhiều khó giặt sạch sau này.
  • Đối với mùi hôi bám trên nệm có nhiều cách khác nhau để loại bỏ. Cách đơn giản nhất là sử dụng nước cốt chanh xịt nhẹ lên mặt nệm để vài phút rồi hút bụi bẩn đi.
  • Nếu muốn nệm có mùi thơm, người dùng có thể sử dụng tinh dầu trộn với chút baking soda tạo dung dịch xịt lên nệm để khử mùi.

Loại bỏ vết bẩn cho nệm lót ghế ngồi

Bụi bẩn có thể loại bỏ bằng máy hút bụi nhưng các vết bẩn do mực, dầu ăn, thức uống lại không thể làm như vậy được. Đối với từng loại nệm lót ghế ngồi giá rẻ cách thức làm sạch sẽ có phần khác nhau. Cụ thể như:
  • Loại đệm cao su non có thể dùng các dung dịch làm sạch để loại bỏ vết bẩn.
  • Nệm ngồi bằng hạt gỗ, trúc có thể lau khô hoặc dùng vải ẩm để làm sạch.
  • Nệm ruột bông có thể tháo trực tiếp để giặt vỏ ngoài.
  • Nệm ruột bông nhưng may trực tiếp với vỏ có thể làm sạch bằng các dung dịch.
  • Cụ thể, người sử dụng có thể dùng chanh, baking soda, nước xà phòng pha loãng để làm sạch. Tuy nhiên nên chú ý chấm nhẹ lên vết bẩn, chà nhiều lần cho sạch rồi để một chút trước khi lau khô.

Giặt nệm lót ghế ngồi

Cách làm sạch 100% vết bẩn là giặt. Tuy nhiên không phải loại nệm lót ghế ngồi giá rẻ nào cũng làm sạch được bằng cách giặt. Đệm có chất lượng kém đôi khi vừa giặt đã bị xẹp, mất dáng ban đầu. Do đó, người dùng cần chú ý giặt theo các nước sau:
  • Pha dung dịch tẩy rửa nhẹ như xà phòng để giặt nệm.
  • Tháo vỏ và ruột để giặt riêng. Trường hợp ruột nệm là cao su non thì không nên giặt mà chỉ lau bằng khăn ẩm, để khô.
  • Đối với nệm ruột bông hoặc cao su ép cần ngâm với dung dịch tẩy rửa, bóp nhẹ sau đó xả lại với nước. Đối với các loại nệm mỏng hoặc liền với vỏ nên đập nhẹ để sạch bụi là đủ, không cần thiết phải giặt.
  • Vắt sạch nước sau đó phơi khô đệm trước khi lồng vỏ lại như ban đầu.
Người dùng cần chú ý đến loại nệm sử dụng để có phương thức vệ sinh phù hợp nhất.

Để chọn mua các loại đệm ghế gỗ và bọc đệm ghế gỗ, các bạn hãy lưu ý tìm đến các thương hiệu uy tín để chọn mua được những sản phẩm có chất lượng tốt. Ngoài ra, khi mua hàng tại những thương hiệu uy tín, các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng sẽ được đảm bảo hơn. Với sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, dịch vụ làm đệm ghế gỗ của Nội thất VINACO sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

4.75 sao của 1629 đánh giá
Tầm quan trọng của bọc đệm ghế gỗ và cách bảo quản
Tầm quan trọng của bọc đệm ghế gỗ và cách bảo quản
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409