Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế văn phòng là một vật dụng vô cùng quan trọng trong tổng thể nội thất của công ty. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, những sản phẩm này có thể bị hỏng hóc hay không còn mềm mại như lúc mới mua. Lúc này bạn nên bọc ghế văn phòng để đảm bảo tiếp tục sử dụng sản phẩm bền bỉ và thẩm mỹ cho đơn vị.

Tại sao nên bọc ghế văn phòng?

Ghế văn phòng hiện nay đã không còn là một sản phẩm xa lạ với mỗi chúng ta. Tại văn phòng có số lượng ghế khá lớn. Chính vì vậy mà nếu phải thay mới thì bạn sẽ tốn một khoản tiền không hề nhỏ cho việc này. Nhận thức được điều đó mà nhiều đơn vị đã tìm đến với dịch vụ bọc ghế văn phòng nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Dù là một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng quá trình sử dụng lâu với những tác động của nhiều người thì chắc chắn chiếc ghế cũng không tránh khỏi những hư hỏng dù là ít nhiều. Đây là điều thường gặp của các loại ghế văn phòng hiện nay.Khi sử dụng những chiếc ghế này chắc chắn không ai cảm thấy hài lòng. Nó không chỉ làm mất mỹ quan chung mà còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của đơn vị khi không may có khách hàng hay đối tác nhìn thấy. Việc bọc ghế văn phòng sẽ giúp bạn tân trang lại những sản phẩm này. Từ đó là giúp không gian trở nên sang trọng, đẹp mắt và gây được ấn tượng tốt nhất với khách hàng.

Các loại chất liệu ghế văn phòng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại chất liệu ghế văn phòng khác nhau. Mỗi loại chất liệu có đặc trưng và ưu điểm riêng. Hiện nay, trên thị trường có 6 loại chất liệu phổ biến là: vải nỉ, Simili (Giả da), Vải lưới, nhựa, da thật.

1. Chất liệu vải nỉ

Đây là một chất liệu phổ biến để sản xuất ghế văn phòng. Có ưu điểm là: bọc ghế dễ dàng, giúp cho ghế sản xuất ra có tính thẩm mỹ cao hơn, màu sắc đa dạng, nhiệt độ ngồi thấp, mang lại cảm giác thoải mái cho dân văn phòng.
Nhược điểm của dòng chất liệu này là: khả năng bám bụi cao, sẽ bị dơ, bám bẩn.

2. Ghế văn phòng từ chất liệu Simili – Giả da

Loại chất liệu này có ưu điểm là: không bám bẩn, dễ dàng lau chùi bằng vải ẩm.
Nhưng nhược điểm của chất liệu này là: gây nóng lưng, và mông của người ngồi. Vì vậy mà ngồi lâu sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu.

3. Vải lưới ghế văn phòng

Vải lưới mang lại cảm giác ngồi rất thoải mái, thoáng mát cho người ngồi. Hiện có 2 loại chính: vải lưới cường lực, và vải lưới có lớp mút mỏng.
 
Vải lưới cường lực (1 lớp): khả năng chịu lực rất tốt, có các lỗ trên bề mặt, mang lại sự thoáng khí cho ghế làm việc. Có thể dễ dàng vệ sinh bằng vải ẩm thấm nước sau đó để khô.
Vải lưới có lớp mút mỏng (3 lớp, 5 lớp): loại vải lưới này có độ co giãn tốt, dùng để bọc phần nệm ngồi của ghế văn phòng. Tuy nhiên, chất liệu này sẽ khó vệ sinh hơn các loại khác.
Các loại chất liệu ghế văn phòng phổ biến hiện nay

4. Chất liệu nhựa

Chất liệu nhựa có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ dàng vệ sinh, bạn có thể dùng vải ẩm pha với bột giặt là có thể vệ sinh được.
Nhược điểm của dòng chất liệu này là khá cứng, không mang lại cảm giác ngồi êm ái cho người ngồi.

5. Dây thun

Được sản xuất bằng cách đan dệt các sợi chỉ bên ngoài. Bên trong là dây cao su. Có hai loại dây thun phổ biến là: dây tròn, và dây dẹp. Dây dẹp ngồi thoải mái hơn dây tròn, nên có giá thành cao hơn.
Ưu điểm của sản phẩm này: Thoáng mát, Êm ái và Chống ê mông, tê chân.
Nhược điểm của dòng chất liệu này là: Dây thun có thể bị giãn sau một thời gian sử dụng và không tạo được sự sang trọng.

6. Ghế văn phòng từ chất liệu Da thật 100%

Dòng chất liệu này có công dụng là: sang trọng, và có độ bền cao.
Nhưng khuyết điểm của nó là: Giá thành cao, và ngồi nóng hơn chất liệu vải bố, vải lưới.

Bọc ghế văn phòng ở đâu chất lượng?

Nhu cầu bọc ghế văn phòng hiện nay ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu ấy mà có không ít đơn vị đã cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ bọc ghế với chất lượng đảm bảo. Với sự khéo léo và tinh tế trong việc phối hợp màu sắc, dịch vụ này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian mới mẻ và hiện đại.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ bọc ghế văn phòng uy tín và chuyên nghiệp thì có thể liên hệ nội thất VINACO. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vật liệu cao cấp cùng màu sắc trang nhã chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam kết mang đến bạn những kiểu dáng bọc ghế có thiết kế đẹp nhất thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của văn phòng với độ bền bỉ và tuổi thọ cao nhất.

 

4.65 sao của 1975 đánh giá
Tại sao nên bọc ghế văn phòng sau một thời gian sử dụng?
Tại sao nên bọc ghế văn phòng sau một thời gian sử dụng?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409