Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa da vẫn là một lựa chọn phổ biến của các chủ nhà và vì lý do chính đáng. Trong khi nhiều người bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng của ghế sofa da theo bản năng, bạn cũng sẽ thấy mình yêu thích nhiều lợi ích và lợi ích thiết thực của da. Bạn đang sở hữu bộ ghế sofa không phải là da, hoặc ghế sofa da của bạn đã quá cũ. Đừng vội mua mới, hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco để tiết kiệm chi phí hơn.

Nếu bạn vẫn còn lo lắng về việc mua một chiếc sofa da, bài viết này sẽ giúp bạn chuẩn bị tinh thần! Dưới đây là 4 lợi ích đi kèm với ghế sofa da:

1. Một vẻ ngoài sang trọng của ghế sofa da

Dù là ghế hai chỗ , ba chỗ ngồi , góc hay phần, ghế sofa da thường nâng tầm nội thất và thêm cảm giác tinh tế và sang trọng vượt thời gian cho không gian.

Da có thể được nhuộm với nhiều màu sắc và tông màu phong phú khác nhau, từ sắc độ đậm, đậm đến màu rực rỡ tuyệt đẹp. Những điều này ảnh hưởng đến tâm trạng và giao diện của ghế sofa, và bầu không khí mà nó mang lại cho nội thất của bạn.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Một chiếc ghế sofa da tối màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho một nội thất tinh tế và thư thái trong khi màu sắc rực rỡ có thể tạo nên tông màu cho một cái nhìn biểu cảm và chiết trung. Hình bóng sạch sẽ và các chi tiết tối thiểu toát lên sự rung cảm đương đại trong khi những chiếc ghế sofa chần gòn thêm phần quyến rũ của thế giới cũ.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Những người muốn đưa nét đặc trưng vào không gian của mình sẽ đặc biệt đánh giá cao các thớ và hoa văn đẹp của da. Nhiều ghế sofa bằng da đúc được nhuộm anilin hoặc bán anilin, tạo ra một màu sáng tuyệt đẹp và cho phép người ta chiêm ngưỡng các dấu hiệu tự nhiên của động vật.

2. Ghế sofa da bền & dễ làm sạch

Từ xa xưa, da đã được coi là chất liệu quý giá về độ bền.Ghế sofa da chất lượng trải qua quy trình thuộc da hiện đại nghiêm ngặt giúp chúng có khả năng chống nứt, chảy xệ hay bong tróc. Điều này cho phép chúng tồn tại lâu hơn so với những chiếc ghế sofa vải thông thường.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Ngoài ra, da là một vật liệu mềm dẻo và chắc chắn, có khả năng chống rách và thủng. Ghế sofa và ghế bành bằng da đúc được làm bằng da nguyên tấm hoặc da hạt, vì vậy chúng không chỉ bền mà còn có tuổi thọ cao.

Cuối cùng, ghế sofa da có khả năng chống vết bẩn và chống tràn. Không sợ tràn rượu nữa! Chất lượng vượt trội này giúp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Nếu bạn đang vất vả với việc làm sạch ghế sofa vải mỗi ngày, hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế của Vinaco để việc làm sạch dễ dàng hơn.

3. Ghế sofa da thoải mái lâu dài

Ghế sofa da có các sợi tự nhiên độc đáo cho phép chúng giữ được hình dạng và vẻ ngoài của nó trong một thời gian dài mà không bị mòn. Thay vào đó, nó trở nên dẻo dai và mềm mại, vẫn thoải mái khi sử dụng thường xuyên.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Khả năng thở của da thật cũng cho phép tản nhiệt và lạnh nhanh chóng, do đó ghế da dễ dàng thích ứng với nhiệt độ của căn phòng mà chúng đang ở.

4. Ghế sofa da Không gây dị ứng

Đối với những người dễ bị dị ứng, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng ghế sofa da không chứa mạt bụi hoặc lông thú cưng!

Da cũng chống bám bụi, vì vậy rất dễ giữ cho da bị bong tróc và lâu dài. Đây là lý do tại sao trường kỷ da rất phổ biến đối với những người nhạy cảm với các chất gây dị ứng thông thường.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sang trọng, có độ bền cao, không gây dị ứng và dễ làm sạch, thì một chiếc ghế dài bọc da có thể là thứ bạn cần.

5 điều cần biết trước khi mua ghế sofa da

Ghế sofa da thật là gì?

Da thật là một sản phẩm tự nhiên - nó ấm và bền, và có những đặc điểm riêng biệt tạo nên nét độc đáo cho mỗi chiếc da. Da sẽ luôn mang dấu ấn của nguồn gốc tự nhiên và những phẩm chất này có thể thể hiện dưới dạng vết xước, vết tăng trưởng, vùng có mật độ sợi khác nhau và cấu trúc lỗ chân lông. Những đặc điểm này không làm giảm chất lượng mặc của da.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Xử lý da động vật - một phương pháp thường được gọi là thuộc da - tạo ra da. Da của gia súc được gọi là da sống, chiếm phần lớn da được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất bọc.

Nhiều nhà bán lẻ phân loại da theo cấp. Điều này có thể gây ra một số nhầm lẫn với những khách hàng được khuyến khích nghĩ rằng những loại da đắt tiền hơn hoặc cao cấp hơn thì có chất lượng tốt hơn. Điều này không nhất thiết phải xảy ra vì các loại da khác nhau có thể có giá trị riêng.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Các xưởng thuộc da chỉ sản xuất một chất lượng da bọc ghế thuộc da. Đó là chi phí của các quy trình hoàn thiện khác nhau được áp dụng sau khi thuộc da khiến các loại da có giá khác nhau.

Da bọc ghế sofa được làm như thế nào?

Da gia súc đến xưởng thuộc da đã được ướp muối để bảo quản. Sau đó, nó được ngâm trong hóa chất làm tan các nang tóc và khiến nó phồng lên với độ dày khoảng 8mm. Sau đó, nó được tách ra theo độ dày của nó, và lớp trên với bề mặt hạt cứng được tách ra để sử dụng cho da bọc. Da sau đó trải qua quá trình thuộc da bằng cách sử dụng các hóa chất có nguồn gốc crom.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Kỹ thuật này hiện là phương pháp hiện đại được ưa chuộng, thay thế quy trình thuộc da thực vật truyền thống sử dụng chất chiết xuất từ ​​thực vật và nước tiểu.

Sau khi được làm rám nắng và khô, da được phân loại theo kích thước, mức độ sẹo và khuyết điểm. Da 'sạch' hơn hoặc ít sẹo hơn có xu hướng được sử dụng cho các loại da nguyên hạt, trong khi da có một mức độ sẹo được đánh bóng nhẹ trên bề mặt trên của chúng và được sử dụng để tạo ra các hạt đã qua chỉnh sửa.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Những loại da nào được sử dụng cho đồ nội thất của bạn?

Có một số loại da khác nhau được sử dụng cho ghế sofa da. Da sắc tố là bền nhất với bề mặt đồng nhất, trong khi da anilin trông tự nhiên hơn, nhưng khả năng chống bám bẩn kém hơn. Loại thứ ba, da bán anilin, nằm giữa cả hai loại. 

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Ghế sofa da có thoải mái không?

Ghế sofa da chất lượng có đặc tính là cực kỳ thoải mái, đặc biệt là khi kết hợp với khung nâng đỡ và đệm mềm. Tại Nội thất Vinaco, đội ngũ của chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết và nỗ lực để đảm bảo mỗi chiếc ghế sofa của bạn đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao của về sự thoải mái. Bạn có thể mong đợi nhiều giờ phút thư giãn vui vẻ trên chiếc ghế sofa mới của mình sau khi nó được giao. 

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Nói về lịch sử, đồ nội thất bằng da đã được sử dụng hàng trăm năm trong nhiều trường hợp khác nhau, nơi sự thoải mái là cao cấp. Có một lý do khiến họ được các nhà trị liệu và nhà tâm lý học yêu thích đến vậy, những người muốn làm cho bệnh nhân của họ cảm thấy an toàn và thoải mái trong suốt các buổi điều trị.

Ghế sofa da có bền không?

Đúng vậy, ghế sofa da thật là một trong những loại có độ bền cao nhất, và nếu được chăm sóc và điều trị đúng cách, chúng có thể tồn tại suốt đời. Da có khả năng chống nước vốn có, nên dễ dàng giặt sạch hơn vải nếu bạn vô tình làm đổ thứ gì đó. Chúng cũng không tích tụ nhiều bụi, vì vậy bạn sẽ không phải mất công di chuyển hay phủi bụi nhiều như khi làm với các loại vải bọc ghế sofa khác.

Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?

Da thực sự có khả năng chống mài mòn. Nó là một vật liệu cứng tự nhiên sẽ giữ được tốt khi sử dụng hàng ngày, nhưng hơn thế nữa, bất kỳ vết trầy xước nào mà nó gặp phải sẽ thêm tính cách. Thật đáng để đầu tư cho một ghế sofa da. Liên hệ với Vinaco để bọc ghế sofa da của bạn ngay nào!

4.85 sao của 1306 đánh giá
Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?
Tại sao có được một chiếc ghế sofa da là một ý tưởng tốt?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409