Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới

Sofa không còn là cái tên xa lạ trong thời hiện đại. Chúng xuất hiện khắp các phòng khách gia đình, văn phòng, trường học,…Trong đó, ghế sofa da luôn là sự lựa chọn mang lại sự tinh tế đẳng cấp nhất. Khi bộ sofa có dấu hiệu cũ, hư hỏng thì nhiều người tìm đến các dịch vụ bọc sofa da.    

 

 

 

Lợi ích khi tìm đến dịch vụ bọc sofa da 

Dịch vụ bọc ghế sofa sẽ giúp bộ sofa cũ của bạn được mặc lên mình những chiếc “áo” da đẹp và lộng lẫy hơn. Nhờ đó mà không gian để sofa sẽ ấn tượng và sang trọng hơn rất nhiều. Một bộ sofa da cũ sẽ khiến phòng khách, văn phòng,….của bạn trở nên kém sang và mất điểm trong mắt bạn bè, khách hàng, đối tác,…
 
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Trong khi chỉ cần thuê dịch vụ bọc sofa tận nơi thì rất nhanh chóng chúng ta sở hữu được bộ sofa đẹp như mới không có bất kỳ vết tích nào. Đây được xem là cách đầu tư vô cùng sáng suốt.
 
Tùy thích lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Chỉ cần mô tả khái quát bộ ghế sofa mà bạn mong muốn chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp thích hợp giữa sở thích và không gian sống của bạn. 
 
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Nguyên vật liệu chế tác đều được nhập từ các cơ sở uy tín từ trong nước và nước ngoài, xuất sứ rõ ràng.
 
Bạn sẽ được nhân viên tư vấn về dịch vụ bọc ghế sofa da tận tình. Giải quyết những thắc mắc của bạn bằng một cú gọi đến tổng đài. 

Lưu ý khi chọn dịch vụ bọc sofa da 

Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Trên thị trường hiện nay, các dịch vụ bọc ghế sofa da mọc lên rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng. Muốn thuê được dịch vụ bọc sofa da uy tín, chất lượng tốt nhất thì điều đầu tiên khách hàng cần phải tìm hiểu, tham khảo các cơ sơ cung cấp dịch vụ bọc sofa khác nhau trên thị trường. Từ sự tìm hiểu đó, khách hàng so sánh và cân nhắc đưa ra quyết định chọn dịch vụ bọc sofa da phù hợp.
 
Khách hàng chỉ nên chọn các dịch vụ bọc sofa được bạn bè, người thân quen giới thiệu vì có sự trải nghiệp thực tế. Hoặc khi đã tìm hiểu kỹ càng và thấy được cơ sở cung cấp dịch vụ bọc sofa da đó có kinh nghiệm lâu năm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, có chính sách bảo hành cho dịch vụ bọc sofa da thì mới tin tưởng lựa chọn.
 
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Vấn đề giá dịch vụ bọc sofa da cũng là điều mà khá nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay chưa có một con số thống nhất cho giá của dịch vụ bọc sofa da. Tuy nhiên, có thể khẳng định giá dịch vụ bọc sofa sẽ không quá cao, sẽ vừa tầm với khả năng của nhiều gia đình nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.
 
Một số chi tiết sofa cần lưu ý khi bọc sofa

1. Phần khung

Phần khung ghế sofa phải có kết cấu vững chắc, chịu được lực, không biến dạng cong vênh mối mọt trong quá trình sử dụng. Đây được coi là phần khung xương, nếu chiếc ghế sofa có phần khung chất lượng thì bạn chỉ cần thay vỏ bọc ghế mới là có thể thay đổi không gian sống. 
 
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Hãy thử lay các cạnh ghế, nhấc một góc của ghế và lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của nó, nếu cảm thấy nhẹ và lung lay, hãy bỏ qua. Bạn có thể tìm những sản phẩm sofa có phần khung làm từ các loại gỗ cứng sấy khô như gỗ dầu, thông, sồi, bạch dương.. kết hợp với các loại ván ép chất lượng cao hoặc ván ép chịu nước.Lò xo dạng xoắn đứng cũng là loại tốt, tuy nhiên loại lò xo dạng dây cuộn sẽ thoải mái và ít tốn kém hơn. 

2. Phần nệm

Khi mua ghế sofa thì nên hỏi người tư vấn về đệm mút, bởi mút là nguyên liệu quan trọng bậc nhất làm nên một chiếc ghế sofa êm ái. Là phần không lộ ra bên ngoài nhưng chịu trách nhiệm tạo nên phom ghế, tạo độ êm ái khi sử dụng. Một chiếc sofa tốt phải được làm từ loại mút tốt. Mút tốt là mút có độ đặc cao, độ đàn hồi lớn, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. 
 
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Loại nệm chất lượng cao là loại nệm được kết hợp nhiều loại mút với các độ đàn hồi khác nhau, kết hợp với các lớp gòn, hoặc có thể là lông vũ, để tạo độ phồng và mềm mại khi tiếp xúc. Những bộ sofa do VINACO cung cấp có mút vạn thành độ dày 15cm chất lượng rất tốt tạo ra sự êm ái nhất khi ngồi. Làm đệm ghế giá rẻ tại VINACO sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.

3. Phần Lò xo đàn hồi

Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Lò xo là phần chịu lực ngồi của sofa nên khi mua ghế sofa cần lưu ý sử dụng lò xo có độ đàn hồi tốt vì nó là kết cấu gắn liền với khung ghế, chịu lực tác động trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Lò xo  được làm bằng thép lò xo đặc biệt S60C, chịu đàn hồi cao, êm ái khi sử dụng, bền với thời gian. Không bị giãn lỏng trong suốt quá trình sử dụng, chịu được lực nén lớn.

4. Chân ghế

Phần chân tất nhiên phải làm từ các vật liệu chắc chắn nhất, gỗ tự nhiên hoặc kim loại cứng như inox hoặc thép. Kết cấu vững nhất là chân nên là một phần của khung ghế chứ không chỉ là dạng gắn bên ngoài vào. Tuy nhiên loại gắn bên ngoài cũng có ưu điểm là có thể tháo rời để có thể dễ dàng khi vận chuyển. 
 
Chú ý lớp bề mặt sàn của phần chân có phẳng không? 
 
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới

5. Kiểu dáng của ghế

Trước khi đi mua ghế sofa bạn hãy tham khảo một số kiểu dáng ghế sofa trên mạng hoặc tham khảo ý kiến của kiến trúc sư hoặc thành viên trong gia đình. Hãy chọn ghế sofa bổ sung cho phong cách trang trí của cả ngôi nhà. 
 
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Nên nhớ ghế sofa gần như là tiêu điểm nhìn của một ai đó khi bước vào nhà bạn. Và bạn cũng không muốn chúng trở nên lạc quẻ giữa không gian sống trong chính nhà bạn.

6. Kích cỡ

Xem xét kích thước tổng thể của căn phòng từ đó xác định chiều dài, rộng, cao của chiếc ghế sofa sao cho cảm giác nhìn tốt nhất trong không gian đó. 
Nếu bạn dự tính dành nhiều thời gian nằm trên sofa để đọc sách, xem phim hoặc ngủ, hãy chắc chắn rằng nó có đủ chỗ giữa các băng ghế. Điều này không chỉ phụ thuộc vào chiều dài của ghế mà còn ảnh hưởng bởi chiều sâu, rộng của không gian lọt lòng.

7. Chất liệu bọc

Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Vải bọc là bộ mặt của chiếc ghế sofa. khi mua ghế sofa bạn nên chú ý đến vỏ bọc nên dùng chất liệu da hay bọc ghế sofa nỉ, vải. Việc chọn chất liệu bọc sofa phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi gia đình. Với sự đầu tư lớn cho món đồ nội thất này, hẳn bạn sẽ muốn sử dụng nó càng lâu càng tốt, nhưng vẫn phải đẹp, và hợp thời. Vì vậy, tốt nhất là nên chọn loại vải bọc màu trung tính. Bạn luôn có thể thêm phần màu sắc và hoa văn với những chiếc gối trang trí rời. Hơn nữa, việc thay đổi gối cũng dễ dàng và ít tốn kém nếu bạn muốn trang trí lại. 
 
Hiện tại, phần vải bọc cho những chiếc ghế sofa được nhập khẩu từ các nước Đức, Mỹ, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chất lượng vải có đủ loại từ giá rẻ đến cao cấp được thiết kế tùy theo mức giá mà khách hàng yêu cầu. Lựa chọn vải bọc sofa uy tín chất lượng tại Sofavinaco.

8. Gối trang trí sofa

Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
 
Trung tâm của phòng khách thường là các bộ sofa có màu trơn.Tùy theo  màu bàn ghế tiếp khách,bạn có thể chọn gối các sắc độ khác nhau .Bạn nên chọn các màu tươi sang nhằm  xua tan đi sự ảm đạm của mùa đông,đem không khí xuân tới với tổ ấm của mình.
 
Gối tựa là phụ kiện không thể đối với sofa. Tuy nhiên, bạn đừng chỉ lựa chọn chúng sao cho phù hợp với màu ghế hay quan tâm đến sự thoải mái mà bỏ qua màu sắc, chất liệu và kiểu dáng.
 

Dịch vụ bọc sofa da ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Đến với chúng tôi để được giải đáp mọi băn khoăn khi chọn mua ghế sofa. Trên đây là một vài yếu tố tham khảo, hy vọng có thể giúp bạn thêm một vài tiêu chí để chọn được bộ sofa hoàn hảo. Chúng tôi luôn có sản phẩm trưng bày để khách hàng nhìn ngắm cũng như kiểm tra chất lượng. Sofa hoàn toàn có thể kéo dài được tuổi thọ nếu bạn biết cách bảo dưỡng, chăm sóc nó. Bên cạnh đó, dịch vụ may đệm ghế do công ty chúng tôi cung cấp sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực để tô điểm thêm không gian nội thất.
 
Nếu khách hàng đang không biết nên chọn dịch vụ bọc sofa da ở đâu là uy tín, chất lượng thì Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vinaco Việt Nam chính là chọn đáng để lưu tâm. Vinaco tự tin mang đến những dịch vụ bọc sofa nói chung và bọc sofa da nói riêng chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất nên khách hàng có thể yên tâm.  
 
4.65 sao của 891 đánh giá
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
Sức hút của những bộ ghế sofa da được bọc mới
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409