Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phần lớn hầu hết các gia đình đều chọn sofa làm nội thất trong không gian sống của gia đình. Sản phẩm sau khi qua một quá trình sử dụng dài hay sử dụng bảo quản không kỹ rất nhanh xuống cấp. Bị bẩn, bị ố vàng, bị sụt lún… là những nguyên nhân khiến cho sofa không còn mới và bắt mắt như khi mua về. Vậy làm cách nào để cứu vãn chúng một cách tiết kiệm và tiện lợi? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà.

Lợi ích bọc ghế sofa tại nhà hay vì tự làm

Tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Như chúng ta đã biết, ngày nay con người bị cuốn vào guồng quay của xã hội. Họ không những dành thời gian cho công việc hành chính mà còn cả làm ca kíp. Chính vì vậy, thời gian gia đình cũng bị hạn hẹp hơn.
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
 
Hiểu được điều đó, các dịch vụ bọc ghế sofa đã có chức năng bọc lại ghế tại chính gia đình của khách hàng, mang đến cho khách hàng tiết kiệm thời gian đáng kể. Không những vậy khách hàng còn có thể giảm bớt được công sức đi lại, vận chuyển hàng.

Sự tận tình và kinh nghiệm của nhân viên

Không chỉ khách hàng có dịch vụ bọc ghế mà tất cả các sản phẩm khác đều mong muốn có được sự tư vấn tốt nhất. Hiểu được điều này, dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà luôn có những nhân viên rất nhiệt tình và trách nhiệm. Họ sẵn sàng tư vấn và giải thích chi tiết nếu khách hàng có những thắc mắc nghi vấn.
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
 
Họ cũng là những nhân viên có kiến thức chuyên môn, mang tới cho khách hàng những lời khuyên chân thành, đúng đắn nhất. Không những tiết kiệm thời gian mà bạn còn có thể tìm được những sản phẩm ưng ý về hình thức, chất lượng và cả giá thành.
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
 
Thợ thi công có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp. Họ luôn có mặt đúng giờ, đúng nơi hẹn. Sau khi khảo sát, tình trạng của ghế sofa gia đình bạn, họ sẽ có cách giải quyết hợp lý nhất, mang đến cho các bạn sản phẩm tuyệt vời nhất, trong thời gian ngắn nhất. Thế nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm và dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà.

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
 
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
 
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
 
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
 
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà với giá thành tốt nhất thị trường nhưng luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm dịch vụ trên toàn quốc

Cách bảo quản ghế sofa của bạn tốt hơn

1. Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp

Tất cả thiết bị, đồ nội thất trong gia đình bạn đều không nên phơi dưới ánh năng trực tiếp của mặt trời,ngay cả bộ sofa cũng vậy, ánh nắng sẽ làm chúng phai màu nhanh, dễ hỏng và đặc biệt sofa giả da sẽ rất nhanh nổ và hỏnng
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?

2. Hạn chế tiếp xúc với nước

Sofa giả da nếu tiếp xúc quá nhiều nước sẽ dễ bị nổ, sofa da thật thì không chịu nước nên chúng sẽ chứa đầy nầm mốc và kí sinh dần dần làm mủn da. Đối với sofa vải hay nỉ được giặt trong nước nhưng nếu thường xuyên phải tiếp xúc với nước, các loại chất lỏng hay hóa chất sẽ nhanh bị sờn và bục. Vì vậy, chỉ giặt sofa theo định kì thôi nhé.
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?

3. Vệ sinh định kì

Việc vệ sinh ghế sofa da đơn giản hơn với miếng khăn ẩm vắt kiệt nước bạn có thể lau 2 ngày một lần. Còn sofa vải, nỉ, bạn có thể tháo ra và mang đi giặt tuần 1  lần. Nhưng vệ sinh định kì cả bộ ghế để loại bỏ kí sinh, nầm mốc trên nệm hãy sử dụng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp 6 – 12 tháng 1 lần họ có hóa chất chuyên dụng sẽ thực hiện việc này tốt hơn và bảo vệ món đồ của bạn.
 
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?

4. Tránh chạy nhảy trên ghế

Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
 
Trẻ nhỏ và một vài người lớn thường rất thích chạy nhảy trên sofa vì chúng rất êm và mềm mại, thế nhưng nếu chạy nhảy thường xuyên,có những hoạt động mạnh trên chiếc ghế của bạn thì câu trả lời cho câu hỏi bọc lại ghế dùng có được lâu không chắc chắn là không. Khung ghế của bạn sẽ bị phá hỏng. Của bền hay không ngoài chọn được sản phẩm chất lượng tốt thì quá trình sử dụng của con người như thế nào cũng là yếu tố tác động đến tuổi thọ của món đồ. 
 

5. Đừng để thú cưng ở trong phòng một mình

Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
 
Điều này có vẻ hơi vô lý nhưng việc bạn để chúng một mình trong phòng sẽ khiến chúng buồn chán và chúng sẽ gặm, xé và phá banh chiếc ghế sofa của bạn. Bạn nên để chúng trong chuồng khi vắng nhà hoặc hãy để đồ chơi gần chiếc ghế sofa để tránh bị thú cưng bạn phá hủy ghế. Bạn cũng có thể mua một chiếc giường riêng cho chúng hoặc mua đệm ghế để có thể tránh long của chúng rụng bay khắp ghế.
 
Nhưng cũng có những trường hợp sửa ghế sofa tốn nhiều tiền hơn mua mới; do đó, sửa chữa hoặc bọc lại ghế sofa của bạn không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất.
Nếu cần thêm thông tin tư vấn về dịch vụ bọc ghế sofa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0918 593 088 
5.05 sao của 1971 đánh giá
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
Sữa chữa sofa tại nhà: tự làm hay nhờ dịch vụ?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409