Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn

Bạn đang băn khoăn không biết nên hay không nên làm đệm ghế gỗ? Bạn đang có dự định tìm hiểu về dịch vụ làm đệm ghế ? Làm đệm ghế gỗ có những ưu điểm gì? Những câu hỏi thắc mắc trên của quý khách hàng sẽ được Vinaco chúng tôi lí giải khá chi tiết trong bài viết dưới đây. Mời quý khách hàng quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi và có được những thông tin mà mình cần nhé

Làm đệm ghế gỗ là gì?

Khi bạn đang sở hữu một bộ ghế gỗ cứng nhắc và bạn ngưỡng mộ sự tiện nghi hơn hẳn của bộ ghế sofa hiện đại thì đã đến lúc bạn cần tiến hành làm đệm ghế gỗ cho gia đình bạn để biến ước mong thành hiện thực. Thường thì tuổi thọ của bộ ghế gỗ khá cao nên sẽ đảm bảo vững chắc cho quá trình sử dụng sau này, do đó quý khách hàng có thể tận dụng bộ ghế gỗ để làm thêm lớp đệm ngồi êm ái và ấm áp là bạn đã có ngay được bộ sofa gỗ lý tưởng. 

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn

Bạn có thể gửi gắm niềm tin tưởng cho các Dịch vụ làm đệm ghế gỗ chuyên nghiệp để có thể sở hữu bộ ghế sofa gỗ theo mong muốn và tạo được điểm nhấn ấn tượng hơn cho không gian phòng khách. Hoặc là bạn cũng có thể đặt mua đệm ghế gỗ theo kích thước yêu cầu.

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn

Làm đệm ghế gỗ để được ngồi êm ái và ấm áp

Nếu như gia đình bạn giờ đây đang sở hữu một bộ ghế gỗ trong không gian phòng khách thì chắc hẳn sẽ cảm nhận được nhược điểm của bộ ghế gỗ như là bề mặt gỗ cứng nhắc và lạnh lẽo, gây ra sự đau mỏi mỗi khi ngồi lâu, nhất là với người già thì gây đau mỏi xương khớp, vay gáy cổ; còn trẻ nhỏ có làn da non nớt thì việc lỡ đụng chạm hơi mạnh với bộ ghế gỗ cũng gây ra những vết bầm tím, xước xát không đáng có...

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn

Do vậy, việc làm một lớp đệm êm ái, ấm áp và mềm mại sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được tất cả những vấn đề trên. Không những vậy, khi mùa đông đến thì gia đình bạn cũng không còn ai phải ái ngại khi phải ngồi trên bộ ghế gỗ cứng nhắc và lạnh lẽo kia nữa thay vào đó là sự ấm áp cho gia đình bạn.

Làm đệm ghế gỗ để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách

Ngoài những lợi ích tốt cho sức khỏe người sử dụng và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng thì việc làm đệm ghế gỗ còn giúp gia đình bạn tạo được điểm nhấn hoàn hảo hơn cho không gian phòng khách. Lí do là vì khi bạn tiến hành làm đệm ghế gỗ sẽ được tự mình chọn lựa mẫu chất liệu đệm ngồi, chất liệu, màu sắc, hoa văn họa tiết của vỏ bọc đệm ngồi theo sở thích của mình. Nên là chắc chắn bộ ghế gỗ bọc đệm của gia đình bạn sẽ trở nên thật lung linh, nổi bật và thu hút được mọi ánh mắt nhìn của các vị khách ghé thăm gia đình bạn. Đây cũng chính là cách ghi điểm trọn vẹn trong mắt các vị khách khứa nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo quý gia chủ hiện nay.

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn

Nên hay không nên làm đệm ghế gỗ cho không gian phòng khách gia đình?

   Với những lợi ích tuyệt vời mà đệm ghế gỗ mang lại thì chắc hẳn quý khách hàng sẽ tự mình trả lời được câu hỏi trên. Khi làm đệm ghế gỗ thì các thành viên yêu quý của gia đình bạn sẽ không phải “ê mông” mỗi khi ngồi nữa, thêm vào đó sự đau nhức, khó chịu cũng sẽ tan biến. Không những vậy, việc được ngồi trên lớp đệm ngồi êm ái còn có khả năng điều tiết, làm hài hòa tâm trạng của con người những lúc căng thẳng và mệt mỏi. Bởi vậy, sau một ngày làm việc mỏi mệt ở bên ngoài thì lúc trở về nhà được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất chính là yếu tố cần và đủ để làm nên nền tảng hạnh phúc và bầu không khí vui vẻ cho cả gia đình. Đồng thời, khi làm đệm ghế gỗ thì quý khách hàng còn được thỏa sức chọn lựa các chất liệu, màu sắc, hoa văn họa tiết của vỏ bọc đệm theo ý thích nhờ đó mà có thể tô điểm tuyệt vời hơn cho không gian phòng khách của gia đình bạn đúng không nào?

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn                                                                                 

Với những lí do tuyệt vời như trên đây khi làm đệm ghế gỗ mà chúng tôi đã chia sẻ thì chắc hẳn phần nào có thể khiến cho quý khách hàng có được những thông tin bổ ích dành cho mình. Nếu như các bạn có quan tâm đến dịch vụ làm đệm ghế gỗ thì xin vui lòng liên hệ hotline  0918 593 088  để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn nhé!

Quy trình làm đệm ghế gỗ tại nhà chuẩn 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của quý khách hàng

Sau khi quý khách hàng ghé qua công ty, showroom hoặc liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp để nhận sự giải đáp về những vấn đề liên quan đến Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại nhà thì nhân viên của Vinaco sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn một cách chi tiết và tận tình nhất.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra thực trạng của bộ ghế gỗ và đưa ra lời tư vấn

Nhận được sự nhất trí của quý khách hàng thì đội ngũ kĩ thuật viên của Vinaco chúng tôi sẽ đến tận nhà của quý khách hàng để kiểm tra thực trạng hiện tại của bộ ghế gỗ gia đình bạn. Nếu bộ ghế gỗ gia đình bạn còn vững chắc, đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài về sau thì chúng tôi sẽ cung cấp những mẫu chất liệu đệm ngồi cũng như chất liệu, màu sắc, hoa văn họa tiết của mẫu vỏ bọc đệm ngồi để cho quý khách hàng chọn lựa. Tùy theo đặc điểm gia đình, cung mệnh gia chủ mà sự lựa chọn của quý khách hàng cũng sẽ khác biệt. 

Bước 3: Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu và lựa chọn của quý khách hàng đúng hẹn

Được sự thống nhất từ hai bên quý khách hàng và nhân viên, nhân viên kĩ thuật chúng tôi sẽ tiến hành làm ngay đệm ghế gỗ với trang thiết bị máy móc hiện đại, đo đạc kích thước chuẩn chỉnh rồi cắt may và hoàn thành đệm ngồi êm ái cho quý khách hàng đúng thời gian đã giao hẹn trước đó.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm đệm ghế gỗ và giao phiếu bảo hành Dịch vụ

Sau khi hoàn thành sản phẩm là lớp đệm ngồi êm ái, đàn hồi cao cho quý khách hàng thì quý khách sẽ được kiểm tra lại và nhận sản phẩm cũng như phiếu bảo hành Dịch vụ dài hạn để bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng.

Vinaco là địa chỉ làm đệm ghế uy tín giá rẻ

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn

Để có thể tồn tại được lâu năm trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay thì ngoài việc cần đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì các cơ sở còn cần phải duy trì một mức giá hợp lý để có thể thu hút được khách hàng.

Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn

Nhận thức được điều này địa chỉ làm đệm ghế gỗ Vinaco trong nhiều năm gần đây luôn cố gắng duy trì một mức giá bình ổn, để ngoài việc có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn có thể phục vụ được nhiều khách hàng từ khắp mọi tỉnh thành trên cả nước. Đây luôn là một địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế, đệm ghế, bọc sofa trong lòng người tiêu dùng. Suy cho cùng, sự tin tưởng của quý khách hàng mới là giá trị cốt lõi để một doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn.Ngoài việc đảm bảo dịch vụ được chuyên nghiệp hơn từ khâu đón tiếp đến tư vấn lựa chọn sản phẩm đối với khách hàng Vinaco còn cố gắng đem đến nhiều quyền lợi và lợi ích hơn đối với người tiêu dùng. Tất cả đều vì một mong muốn có thể đem lại một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất đối với mỗi khách hàng tại công ty chúng tôi.

4.75 sao của 869 đánh giá
Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn
Sự tuyệt vời mà đệm ghế gỗ đem lại cho không gian nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409