Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sự khác biệt giữa sofa gỗ tự nhiên và sofa gỗ nhân tạo

Nếu quý vị vừa thích nội thất vừa cổ điền vừa sang trọng thì có lẽ Sofa gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng câu hỏi đặt ra với khách hàng là nên mua sofa gỗ tự nhiên hay sofa gỗ công nghiệp? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra những phương án tối ưu cho gia đình mình nhé.
 
 
 
 
 

Sofa gỗ tự nhiên là gì?

Sofa gỗ hiện đại là sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm đón đợi. Đặc biệt là các sản phẩm sofa gỗ tự nhiên càng được đón đợi hơn hẳn so với những sản phẩm sofa khác. Sofa gỗ tự nhiên là những bộ sofa gỗ được làm 100% bằng gỗ nguyên khối. Người thợ khéo tay sử dụng những kĩ thuật tạo nên một bộ sofa gỗ đẹp với những thớ gỗ rõ và đường nét vô cùng đẹp mắt.
 
Loại sofa làm từ sofa gỗ tự nhiên có độ bền cao nhờ làm từ những tấm gỗ tự nhiên nguyên khối. Bên cạnh đó sản phẩm này có vân gỗ đẹp, mềm mại làm nên nét riêng biệt chỉ có sofa gỗ tự nhiên mới có. Bên cạnh đó, các sản phẩm sofa gỗ tự nhiên làm từ gỗ óc chó, gỗ sồi cũng có khả năng chống sâu bệnh, mối mọt cực cao.
Tuy nhiên những bộ sofa gỗ tự nhiên này có giá thành đắt đỏ hơn nhiều so với các chất liệu khác. So với sofa da thật thì sofa gỗ tự nhiên có giá thành tương đương. Chính vì thế muốn mua sản phẩm này người dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin sofa gỗ tự nhiên, tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hàng để tránh mua phải sofa gỗ không đảm bảo chất lượng tự nhiên như mong muốn.
 
 
sofa gỗ 1
 

Sofa gỗ công nghiệp là gì?

Sofa gỗ hiện đại là sofa có chất liệu làm bằng gỗ công nghiệp. Loại sofa này được làm bằng gỗ ép hay các loại gỗ ghép thanh, gỗ ván sợi MDF, gỗ ván ghép thanh, gỗ ván dăm MFC, gỗ ván ép tổng hợp,… Về cơ bản sản phẩm sofa gỗ này có giá thành rẻ hơn so với bất cứ loại gỗ tự nhiên nào khác. Bên cạnh đó thời gian thi công nhanh bởi hầu hết những phôi gỗ ép, hay gỗ ghép thanh đều có sẵn. Song song với đó, những bộ sofa gỗ công nghiệp có thể có rất nhiều màu sắc khác nhau, rất đa dạng trong màu sắc và phong cách thiết kế.
 
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của sofa gỗ là độ bền không cao. Do giá thành quá rẻ cũng như chất liệu gỗ là gỗ nhân tạo nên việc dễ hỏng hóc bong tróc là điều vô cùng dễ hiểu. Những bộ bàn ghế sofa gỗ công nghiệp có tuổi thọ vô cùng ngắn chỉ từ 2–5 năm. Nếu không cẩn thận gặp thời tiết nóng ẩm mưa nhiều, gỗ công nghiệp gặp vấn đề về bong tróc hay nứt gỗ.
 
Bên cạnh đó, vân gỗ công nghiệp không đảm bảo đẹp, thẩm mỹ và mềm mại như sofa gỗ tự nhiên. Chính vì thế nói đến độ đẹp cho sofa gỗ tự nhiên thì sofa gỗ công nghiệp không thể bằng sofa gỗ tự nhiên.
 
 
 
sofa-2
 
 

Nên lựa chọn loại gỗ nào cho ghế Sofa?

Người dùng nên chọn sofa gỗ tự nhiên có độ bền cao, tính thẩm mỹ đẹp hay sofa gỗ công nghiệp có giá thành rẻ? Nếu khách hàng là người có kinh tế khá cao, có thể bỏ tiền ra để mua lấy bộ sofa chất lượng thì hay chọn sofa gỗ tự nhiên. Còn đối với khách hàng có ngân sách hạn chế thì nên chọn sofa gỗ công nghiệp. Hiện nay những bộ sofa gỗ tự nhiên đã không còn quá đắt như trước nên sofa gỗ tự nhiên sẽ là một sự lựa chọn tối ưu. Điều này sẽ giảm thiểu tình trạng bàn ghế sofa sẽ nhanh xuống cấp sau khi sử dụng.
 

Những điều quan trọng không thể bỏ qua khi mua sofa gỗ hiện đại

 
Muốn chọn cho gia đình mình được bộ bàn ghế sofa phòng khách chất lượng cao quý vị nên lựa chọn ghế gỗ tự nhiên. Chất liệu gỗ Sồi, gỗ Tần Bì đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi nó có giá thành phải chăng, tuổi thọ sử dụng lâu dài mà lại có vẻ đẹp sang trọng. Hoặc quý khách hàng cũng có thể chọn các bộ sofa gỗ nhập khẩu từ gỗ Hương, gỗ óc chó cũng có tuổi thọ bền lâu, sử dụng mang tính thẩm mỹ cao.
 

Chú ý các mối nối của ghế sofa gỗ hiện đại

Khi mua sofa cũng nên chú ý tới các mối nối của sản phẩm ghế sofa này. Theo đó những bộ bàn ghế gỗ có chất lượng cao là những sản phẩm không sử dụng đinh hoặc ốc vít để cố định các mối nối. Ghế sofa gỗ tự nhiên thường dùng mộng gỗ hoặc đinh tre để cố định. Bởi một khi sử dụng ốc vít hoặc đinh để đóng vào sofa sẽ khiến cho sofa dễ bị oxy hóa, rỉ sét. Đặc biệt sau một thời gian sử dụng lâu dài khiến cho các mối nối ghế sofa trở nên lỏng lẻo, gây nguy hiểm cho người dùng. Nếu sử dụng mộng gỗ hoặc đinh tre sẽ hạn chết được nguy cơ này.
 
 
sofa 2
 

Nên mua ghế sofa gỗ mộc, chưa sơn

Các chuyên gia nhấn mạnh bạn nên chọn mua sofa gỗ chưa sơn hoặc là gỗ mộc, sau khi đặt hàng mới yêu cầu sơn và phun bóng. Điều này giúp cho khách hàng nhận biết một cách rõ ràng, chắc chắn sản phẩm sofa gỗ nhà mình có được sản xuất từ gỗ thịt 100% hay không. Đây cũng là một trong những điều cần lưu ý khi mua sofa gỗ mà quý vị cần ghi nhớ để có thể chọn mua được bộ sofa gỗ cho chung cư có chất lượng cao cho phòng khách của mình.
 

Nên chọn địa chỉ bán sofa gỗ hiện đại giá tốt

Yếu tố địa chỉ bán sofa giá tốt, uy tín cao rất quan trọng trên thị trường hiện nay. Công ty nội thất Vinaco nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi chuyên đóng ghế sofa, bọc ghế sofa, bọc ghế gỗ, bọc ghế bàn ăn,.. Với chất lượng đảm bảo 100%, nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi.
 

Nội thất sofa Vinaco – bọc ghế sofa theo yêu cầu

Với nhiều năm hoạt động sản xuất trong nghề chúng tôi luôn nhận được sự yêu quý của tất cả khách hàng gần và xa. 
 
Nội thất Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cổ điển, hiện đại với tất cả các kích thước, form dáng cùng những mẫu da, vải, nỉ… đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ.
Tư vấn chi tiết về giá cả, lựa chọn chất liệu bền đẹp, mẫu mã vỏ bọc nệm, đệm ghế sofa phù hợp với kết cấu phần khung, phong cách nội thất căn phòng, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng nhất.
Chuyên khắc phục lỗi mút bị xẹp do sử dụng lâu ngày, bọc lại lớp đệm, mút, phao trở nên căng phồng như mới, giúp khách hàng tận hưởng cảm giác thư giãn hơn khi sử dụng.
Bổ sung, thay thế, gia cố lò xo đã yếu, ít đàn hồi giúp cho bộ sofa cổ điển có độ mềm mại và đàn hồi tốt hơn.
Gia cố lại phần khung xương của ghế khi bị mối mọt, cong vênh do thời tiết, tư vấn thay thế nếu bộ khung đã quá cũ, yếu.
Ngoài ra, Vinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Chúng tôi sẽ đến tại nhà khách hàng nhanh nhất để thi công bọc lại ghế sofa cổ điển yêu quý của quý khách.
 
 
sofa 3
 
 
Sau những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn có thể tìm ra chất lượng ghế Sofa phù hợp với gia đình của mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, tư vấn nhiệt tình để bạn có thể tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình.
 
4.95 sao của 2098 đánh giá
Sự khác biệt giữa sofa gỗ tự nhiên và sofa gỗ nhân tạo
Sự khác biệt giữa sofa gỗ tự nhiên và sofa gỗ nhân tạo
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409