Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Vải nhung trên thị trường hiện nay rất đa dạng, đủ các kiểu mẫu mã khác nhau mà người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn.Và tại bài viết dưới đây, Vinaco muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm đang rất ''hot'' những ngày gần đây. 

Sử dụng vải nhung tăm (nhung gân) làm vỏ bọc sofa hay làm đệm ghế?

Vải nhung tăm từ lâu đã được xem như một loại vải thể hiện sự kiêu kỳ, sang trọng đối với các sản phẩm được làm và sử dụng từ vải nhung.

Vải nhung là một loại vải dệt thoi, trong đó các sợi cắt được phân phối đồng đều trong một đống dày đặc ngắn do đó nó mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng. Đây là chất kiệu vải khá mịn và xốp với khả năng giữ ẩm khá tốt.

Vải nhung tăm (nhung gân ) là gì?

 

  • Vải nhung tăm ngày càng được tạo ra theo nhiều phong cách khác nhau, cho phép mọi người làm ra các phẩm từ vải. Bề mặt của nhung có những đặc tính rất tốt mà không phải loại vải nào cũng có được. Những đường gân trên bề mặt giúp vải tăng thêm tính thẩm mỹ cho những bộ trang phục, các món đồ phụ kiện hay các sản phẩm như sofa, đệm ghế,...

Sản phẩm được làm từ vải nhung gân

Ứng dụng trong các sản phẩm phụ kiện

Các sản phẩm thời trang 

 

  •  Do tính chất loại vải được tạo thành từ nhiều loại sợi vải tổng hợp khác nhau.Vải ít bị nhăn: Với cách thức dệt vải khá đặc biệt, vải nhung tăm ít bị nhăn hơn các các loại vải thông thường

Sử dụng vải nhung để bọc sofa

_Nhung tăm là loại vải nhung có từng sớ gân dọc theo chiều dài vải khác với loại nhung mặt vải mịn đều.Do bề mặt nhung là lớp lông ngắn dày đặc nên khi cắt may sẽ để lại rất nhiều vải vụn nhỏ li ti như bụi phân tán khắp nơi và cần được dọn dẹp lỹ sau khi xử lí vải.

Màu sắc đa dạng

Màu sắc đa dạng

 

Nói đi cũng phải nói lại, dù có ưu điểm như thế nào đi nữa thì vải nhung này cũng có một số nhược điểm như các loại thông thường.

Độ đàn hồi không tốt.

Độ thoáng khí và khả năng giữ nhiệt của vải nhung tăm ở mức khá. Vì vậy, khi trời quá lạnh, vải nhung có thể giữ ấm cho cơ thể, và vào mùa hè, khi nhiệt độ quá cao, chất vải này không giúp cho người sử dụng được mát mẻ và thoáng khí.

Sử dụng vải và các tác động lâu ngày có thể khiến vải nhanh chóng phai màu, bai nhão hoặc rách do bề mặt thường xuyên bị tiếp xúc.

Các đường vân thay thế cho các họa tiết thông thường

Các đường vân thay thế cho các họa tiết thông thường

Các đường vân thay thế cho các họa tiết thông thường

Vải nhung gân có đặc điểm khác biệt và nổi, khi sử dụng nó cho một sản phẩm nào đó, ta không cần phải phối quá nhiều màu vì nghĩ nó trơn một màu sẽ không được đẹp mắt, nhưng loại vải này đã có các đường gân nổi trên bề mặt làm cho chúng trở nên ấn tượng và không kém phần sang trọng

Mọi thông tin xin liên hệ để được tư vấn 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

VPGD: a3/2, ngõ 126 Hoàng quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

số 5, hẻm 146 đường Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, HCM

Hotline: 0918 593 088 - 0968 932 398

 

Website: https://noithatvinaco.com/

4.95 sao của 1791 đánh giá
Sử dụng vải nhung tăm (nhung gân) làm vỏ bọc sofa hay làm đệm ghế?
Sử dụng vải nhung tăm (nhung gân) làm vỏ bọc sofa hay làm đệm ghế?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409