Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Bí mật đến từ những bộ sofa gỗ giúp cho phòng khách trở nên tiện nghi hơn trong cuộc sống, mang đến sự hiện đại, cá tính cho không gian. Món đồ nội thất trở thành vật dụng cực kỳ quan trọng, cần thiết với hầu hết các gia đình.Không chỉ đơn giản là dùng để ngồi tiếp khách, trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình mà còn dùng để trang trí, làm nổi bật thêm cho không gian nhờ màu sắc và chât liệu làm đệm ghế gỗ phù hợp.
 
 
Sofa gỗ là sản phẩm được làm từ gỗ sồi, gỗ Keo, gỗ Xoan Đào hay gỗ óc chó,.. phía trên của ghế thường được đặt một lớp đệm ghế sofa gỗ để mang đến cảm giác êm ái, thoải mái mỗi khi ngồi, và mùa đông thì đem tới sự ấm áp. Sự hấp dẫn nó mang lại cho chúng ta đó chính là sự tiện dụng của nó, chính những sự kết hợp của gỗ và đệm rời giúp ta dễ dàng trong việc vệ sinh và thay nó bằng những màu sắc mà bạn yêu thích như nào cũng đều đẹp mắt.

Sở hữu rất nhiều những lợi thế, đó chính là:

Phù hợp với mọi điều kiện thời tiết

Sản phẩm là sự chọn lựa cực kỳ an toàn, thích hợp với điều kiện thời tiết thay đổi của chúng ta. Mùa hè sẽ là cảm giác mát mẻ nhờ chất liệu gỗ tự nhiên, còn mùa đông sẽ không còn cảm giác lạnh giá nhờ vào lớp nệm được đặt bên dưới. Vì thế nên dù là những ngày hè nóng bức hay những ngày mùa đông thời tiết nhiệt độ xuống thấp, mỗi khi ngồi bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác mát mẻ. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã khiến cho sofa gỗ có tuổi thọ cao, bền theo thời gian, góp công sức không nhỏ tạo nên vẻ đẹp cho không gian phòng khách.
 
nội thất vinaco

Tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng

Với phòng khách có diện tích khiêm tốn, sofa gỗ sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm được thiết kế với những thanh gỗ nhẹ, tránh cồng kềnh trong phần đệm và chân, nhìn bên ngoài sẽ không khác gì một bộ sofa phòng khách thực thụ. Chỉ với những tấm nệm được đặt lên giúp cho sofa không có vẻ chật chội, ngược lại rất thanh thoát và tinh tế. Còn nếu như những phòng khách rộng, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một bộ với kích thước lớn, kiểu dáng điệu đà, nhiều chi tiết hơn nếu muốn thể hiện quyền uy và vị thế.
 
nội thất vinaco

Có nhiều kiểu dáng khác nhau

Cũng giống như những bộ sofa thông thường khác, sofa gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại, từ đơn giản cho tới cầu kỳ,...Theo như phong cách bài trí, thiết kế nội thất trong gia đình mà chủ nhân có thể tự tin sắm một bộ phù hợp nhất mà không làm mất đi tổng thể không gian kiến trúc.

Lau chùi vệ sinh dễ dàng

Là một sản phẩm nội thất rất dễ và thuận tiện trong việc lau chùi, bạn không cần phải tốn nhiều công sức, phải thuê thợ ở bên ngoài, những khi muốn làm mới, bạn chỉ cần tách rời phần nệm và phần ghế ra, tiến hành lau chùi bằng chiếc khăn sạch là ổn.
 
nội thất vinaco
 
Việc để bạn có thể mua được một bộ ghế sofa thật chỉnh chu, đẹp măt và quan trọng hơn đó chính là phù hợp kiểu dáng với căn phòng và ưng ý của chủ nhà. Sau đây là những cách lựa chọn bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm mà VNCCO có thể tổng hợp lại cho bạn:

1. Kiểm tra phần khung sườn

Cũng giống như những bộ ghế được làm từ các chất liệu khác, sofa gỗ với phần khung sườn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tạo nên độ bền, cứng chắc, vững vàng của sofa. Trước khi đưa ra quyết định cho mình, bạn nên xem xét độ cứng của hci tiết này, nếu như nó được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ tụ…. thì tuổi thọ sẽ cao hơn rất nhiều, đồng thời còn chống lại được tình trạng bị cong vênh, bị mối mọt. 

2. Kiểm tra phần lò xo

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao mỗi khi ngồi xuống những chiếc sofa gỗ lại thi thoảng nghe thấy có tiếng kẽo kẹt? Nguyên nhân là bởi vì lớp lò xo bên trong lớp nệm mút không được đặt đúng vị trí. Với một chiếc sofa gỗ, tình trạng này sẽ khiến cho người ngồi ngồi không có được cảm giác thoải mãi, dễ chịu.
 
nội thất vinaco

3. Kiểm tra phần đệm

Phần đệm có một vai trò hết sức quan trọng trong việc mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu khi chúng ta ngồi. Do đó, trước khi quyết định mua sofa gỗ, khách hàng cần phải quan tâm đến phần đệm bằng cách ngồi thử xem đệm có đàn hồi tốt hay không, có bị lóm, bụ lún hay không.

4. Dựa theo không gian phòng

Đây cũng là yếu tố quan trọng đấy vì nếu đó là chiếc ghế bạn chấm tuy nhiên lại quá cở thì lại khiến căn phòng trở nên chật chội và ngột ngạt, còn nếu chiêc ghế quá nhỏ thì khiến căn phòng trở nên lạc lõng, không cân bằng và khá kỳ cục đó. 
Bạn có thể dễ dàng chọn theo những mẫu ghế như:
  • Sofa đơn: được thiết kế dành cho 1 người ngồi, bàn ghế sofa đơn rất tiện lợi vì sự nhỏ gọn của mình, dùng trong các căn nhà có phòng khách diện tích hẹp 
  • Ghế sofa văng chữ I có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa. Do đó có thể mang tới không gian nội thất đẹp, tiện nghi và rộng rãi cho phòng khách chung cư nhỏ.
  • Ghế sofa góc hình chữ L thì dù diện tích phòng khách có rộng hay nhỏ đều có thể sử dụng sofa góc một cách hợp lý nhất.

nội thất vinaco

Để lựa chọn phù hợp chất liệu cho những bộ sofa gỗ có thể làm đệm ghế đẹp phù hợp với mong muốn của bạn thì bạn nên được tư vấn bởi những người trong nghề sofa có kinh nghiệm lâu năm. Không đơn giản như những chiếc sofa mới việc bọc lại ghế sofa cũ của bạn để có thể nắm được tình hình của sofa, kích thước và chất liệu tốt nhất bạn nên tìm đến những nơi uy tín hay nơi bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội để tham khảo.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội

Thay cho việc bạn phải bỏ chi phí lớn hơn để mua mới bộ ghế sofa, bạn sẽ tiết kiệm được lên tới 1/3 chi phí khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và chất lượng cao của Nội thất Vinaco. Sử dụng dịch vụ bọc ghế của Nội thất Vinaco. Chúng tôi sẽ khiến cho bộ ghế sofa cũ sẽ được bọc lại như một bộ ghế sofa mới toanh hoàn toàn, đẹp và mới lạ hơn với mẫu cũ. Thực hiện bọc lại ghế sofa tại nhà. Nếu số lượng bàn ghế lớn, công ty sẽ trở về xưởng để thực hiện.
Chất liệu bọc ghế của chúng tôi là những chất liệu cao cấp:
 
nội thất vinaco
  • Chất liệu vải thô, vải nỉ xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc
  • Chất liệu giả da, Simily, da công nghiệp, da thật "da bò" của Mailaysia, Trung quốc, Italia
  • Đệm mút Việt Nhật loại d40 cứng cao cấp
  • Đệm mút Việt Nhật loại d40 mềm cao cấp
  • Đệm mút xuất khẩu cao cấp
  • Đệm bông ép liên doanh Hàn Quốc cao cấp
Sản phẩm được thực hiện bởi bộ phận thiết kế và thực thi có tay nghề cao và lâu năm. Trọng quá trình bọc ghế, được gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng. Thực hiện sản phẩm nhanh chóng và chất lượng. Ngoài ra, Nội thất Vinaco sẽ không tính thêm các phụ phí khác như: đi lại khi tư vấn và thực hiện sản phẩm, chi phí vận chuyển sản phẩm,...
 
nội thất vinaco
 
Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu sofa bạn yêu thích nhưng sẽ càng hài lòng hơn nữa nếu như bạn chọn lựa Vinaco là nơi để bạn tin tưởng. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp có sự am hiểu về bọc ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất, ngoài ra với những thiết kế ghế như bọc ghế sofa đơn hay góc đều có trong dịch vụ của chúng tôi.
Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web: https://noithatvinaco.com hoặc gọi vào hotline để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
4.65 sao của 1287 đánh giá
Sự cuốn hút của bộ ghế sofa gỗ mang lại cho không gian phòng khách
Sự cuốn hút của bộ ghế sofa gỗ mang lại cho không gian phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409