Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Như chúng ta thấy, trước đây những bộ ghế ngồi thường làm bằng chất liệu gỗ được rất là nhiều người ưa chuộng lựa chọn cho mình. Giờ đây, khi đời sống ngày càng phát triển, trên thị trường còn xuất hiện thêm những kiểu dáng ghế sofa với những màu sắc khác nhau đem đến cho không gian của căn phòng khách gia đình bạn trở nên sang trọng, hiện đại.

Tuy nhiên, chính trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu chất liệu khác nhau: chất liệu vải, chất liệu da, chất liệu nhung tương ứng với từng cái tên mà bộ ghế sofa: ghế sofa da, sofa vải và sofa nhung với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, việc chọn lựa màu sắc cho bộ ghế sofa là điều vô cùng khó khăn vì không phải những gam màu nào cũng được các gia chủ ưng ý lựa chọn. Việc lựa chọn được màu sắc ưng ý cho sofa còn phụ thuộc nhiều yếu tố.

Vậy, gam màu xanh rêu cho sofa như thế nào? Nó mang đến vẻ đẹp gì cho căn phòng khách của gia đình bạn. Bài viết dưới đây đưa các bạn đi tìm hiểu thêm về gam màu xanh rêu này, giúp bạn nào đang có ý định chọn màu xanh rêu cho bộ ghế sofa cho căn phòng nhà mình nhé!

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

 

GAM MÀU XANH RÊU LÀ “TONE MÀU” GÌ?

Màu xanh rêu luôn là màu sắc được rất nhiều người lựa chọn, với sự xanh mát rất đặc trưng và hiếm có, màu sắc không thể bị lẫn với bất kì màu xanh nào được, ngoài ra, màu xanh rêu còn có ý nghĩa kiên cường, mạnh mẽ như loại rêu, có thể thích nghi với môi trường vô cùng tốt mà sống trong môi trường như thế nào cũng phát triển được.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Với gam màu xanh rêu cũng được nhiều người lựa chọn gam màu này cho nhưng món đồ nội thất, hay màu sắc của những trang phục các nhà thiết kế cũng nựa chọn gam màu này để thiết kế sản phẩm của mình.

Ngoài ra, gam màu xanh rêu còn được sử dụng để làm gam màu sơn cho không gian nhà bạn với sự kết hợp với những món đồ nội thất với màu sắc khác nhau mà các gia chủ có những ý tưởng đẹp độc đáo cho không gian căn hộ nhà mình.

TẠI SAO SOFA MÀU XANH RÊU LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY?

Như chúng ta thấy, màu sắc không chỉ đem đến cho không gian của bạn trở nên hài hoà và mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp độc đáo hơn. Hơn nữa, màu sắc cũng còn đem đến mệnh của gia chủ, xem màu này có hợp với gia chủ hay không đó là phong thuỷ.

Một gam màu phù hợp sẽ là yếu tố đem lại cho gia chủ những điều may mắn và hút tài lộc đến với căn nhà của bạn. Nên có rất là nhiều người khi họ lựa chọn bất kỳ một màu sắc nào thì họ đều phải xem xét xem nó có hợp với mình hay không.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Với gam màu xanh rêu này mang đến cho gia chủ  tiền tài và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Màu xanh rêu tương trương cho màu sắc thiên nhiên tươi đẹp, màu của cỏ mang đến cho không gian nhà bạn thêm sức sồng, tràn đầy năng lượng tươi mới cho không gian của bạn.

Phòng khách được trang trí với gam màu xanh rêu cho nội thất sẽ tạo hiệu ứng chiều sâu giúp cho phòng khách trở nên tinh tế và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, màu xanh rêu còn mang ý nghĩa bình yên, ấm áp xua tan những ngày mệt mỏi sau những ngày bạn đi làm trở về căn nhà bạn đang sinh sống sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, mọi cơn mệt mỏi sẽ xua tan đi.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

KIỂU GHẾ SOFA MÀU XANH RÊU ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Sofa góc xanh rêu mang đến không gian tiện nghi, gọn gàng.

Sofa góc màu xanh rêu là một trong những kiểu dáng sofa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu sofa với vỏ bọc ghế sofa gam xanh rêu này mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ.

Đặc biệt, kiểu dáng thiết kế của sofa góc giúp cho không gian gọn gàng hơn, tiện nghi hơn. Bạn có thể lựa chọn mẫu sofa góc dáng chữ L hoặc kiểu dáng hình chữ U để tối ưu góc chết cho không gian phòng khách.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Về thiết kế, sofa góc màu xanh rêu là sự sáng tạo trong từng đường nét thiết kế. Khung ghế gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt mang lại sự dẻo dai, mềm mại, an toàn và độ bền mãi theo thời gian.

Phần vải bọc của ghế được làm từ sợi vải có bề mặt phẳng mịn, không xước, không xù… mang đến sự hoàn hảo và tạo sự sang trọng và tinh tế hơn. Đặc biệt, phần đệm bên trong dày dặn, lò xo được làm bằng chất liệu cao cấp tạo sự êm ái và thoải mái, mang tới không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Sofa văng màu xanh rêu cuốn hút và tinh tế cho không gian

Sở hữu ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, đa dạng về phong cách phù hợp được nhiều không gian. Vì vậy, mẫu sofa văng màu xanh rêu cũng là lựa chọn của nhiều gia đình. Đặc biệt là khi mà hiện nay các chung cư, căn hộ có diện tích phòng khách nhỏ khá nhiều. Các mẫu sofa lớn cồng kềnh, không vừa với không gian thì sofa văng chính là giải pháp hữu hiệu.

Sofa văng cũng có rất nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển. Giúp gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian gia đình mình.

Sofa văng màuSOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH xanh rêu tiện nghi cho phòng khách

Sofa đơn sang chảnh, cuốn hút cho không gian

Sofa đơn gam màu xanh rêu giúp căn phòng của bạn luôn tràn đầy năng lượng, với gam màu xanh rêu- đây được coi là gam màu tối, không chói loá mà cũng không tối quá. Sofa đơn với kiểu dáng khá nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Có thể dùng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc thậm chí phòng đọc sách đều được. Sofa đơn mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi và rất thoải mái.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Ghế sofa nỉ đơn mang lại cho bạn một cảm giác mềm mại và dễ chịu. Nó giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng yêu thích của bạn. Ghế sofa đơn cực kì tiện lợi, bạn có thể tựa lưng khi đọc sách cũng như khi xem ti vi… mà lại thoải mái. Sofa đơn nỉ mềm mại cho bạn những giờ phút thư giãn, xua tan đi mệt mỏi hàng ngày của bạn

Trên đây là một số kiểu dáng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được  gam màu sắc mà mình ưng ý nhất cho không gian nhà bạn nhé.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

BỌC GHẾ SOFA UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU HÀ NỘI?

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu? Tất nhiên là tại nội thất Vinaco rồi! Vinaco là công ty chuyên bọc vỏ đệm với 200 màu sắc khác nhau với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Khi đến dịch vụ Vinaco, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ  bọc ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

4.95 sao của 1846 đánh giá
SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH
SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409