Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thấy, màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định món đồ nội thất có đẹp hay không. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều gam màu sắc khác nhau được lựa chọn cho những món đồ nội thất hay những đồ vật khác. Trong đó có món đồ nội thất khá là ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là bộ ghế sofa.

 

 

Sofa vàng mang vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho không gian phòng khách

Tuy nhiên, không phải gam màu nào cũng được nhiều người ưa thích lựa chọn. Có thể thấy gam màu được  lựa chọn nhiều nhất dùng cho bộ ghế sofa là những gam màu có “Tone màu”: màu kem, màu xám ghi, màu nâu bò, màu đỏ,…Vậy còn gam màu vàng thì sao, liệu gam màu này có được sử dụng làm lớp vỏ bọc ghế sofa không. Bài viết dưới đây sẽ gips các bạn đi tìm hiểu xem gam màu vàng nó mang đến vẻ đẹp như thế nào cho không gian phòng khách của bạn nhé!

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

GAM MÀU VÀNG LÀ “TONE MÀU” GÌ?

Hiện nay có rất nhiều “tone” màu vàng được biến tấu sang những màu sắc đậm nhạt khác nhau nhưng đều gọi chung là màu vàng. Màu vàng là màu sắc được các nhà thiết kế ưa chuộng và sử dụng khá là nhiều trong các món đồ như được dùng khá là nhiều trong may mặc, hay nó còn được dùng làm màu cho bộ ghế sofa.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Gam màu vàng 

Vậy ý nghĩa của màu vàng có ý nghĩa như thế nào theo quan niệm của nhiều người? Nếu đã từng coi những phim cổ trang thì ắt hẳn các bạn sẽ đều biết. Ngày xưa, vua chúa đều sử dụng màu vàng cho trang phục của mình, gọi là hoàng bào. Không những thế, một trong những loại đá quý nổi tiếng nhất thế giới là vàng cũng có màu này luôn. Chính vì vậy, từ lâu nay, màu vàng đã là biểu trưng cho sự quyền lực, hào nhoáng và giàu có rồi. 

Riêng trong ngành nội thất, màu vàng là một màu trung tính và đã được lựa chọn làm màu cho bộ ghế sofa cho không gian phòng khách. Cùng chính vì phổ biến và có ý nghĩa "xịn" như vậy nên màu vàng được cả nhà thiết kế lẫn người tiêu dùng đều rất ưa chuộng trong các sản phẩm món đồ được nói đến là bộ ghế sofa.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Hơn nữa, theo phong thuỷ với gam màu vàng này còn là màu sắc được các giả chủ rất quan tâm, vì màu vàng là gam màu quyền lực, thu hút lộc tài cho gia chủ. Cho nên các gia chủ rất là quan tâm đến những gam màu sắc xem xét chúng có hợp với mệnh của mình hay không.

Tóm lại, với ý nghĩa mà màu vàng đem lại và nó cũng đã được lựa chọn làm màu bộ ghế sofa. Giúp cho bộ ghế sofa trở nên nổi bật hơn, tươi sáng hơn cùng với sự kết hợp hoàn hảo bởi các “tone màu” khác nhau trong không gian căn hộ của bạn.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

TẠI SAO SOFA MÀU VÀNG LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Như ở trên đã đề cập, theo phong thuỷ, màu vàng thuộc hành Hoả, là gam màu mang lại sự sinh khí, ấm áp, mang lại sự an tâm cho gia chủ. Màu vàng là biểu tượng của sự quyền lực, hào nhoáng và sự giàu có. Phòng khách được trang trí nội thất với gam màu vàng này sẽ tạo hiệu ứng chiều sâu giúp cho không gian của bạn trở nên sang chảnh, tinh tế, “xa hoa”, cuốn hút hơn bao giờ hết.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Bên cạnh đó, màu vàng còn mang ý nghĩa bình yên, ấm ấp, xua tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khi được trở về nhà, điều tuyệt vời nhất đó là bạn được trải lưng trên bộ ghế sofa êm ái với gam màu vàng đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, với gam màu vàng này nó giống như bạn đang nằm trên một “đống vàng” vậy.

Bộ ghế sofa đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Sofa màu vàng này có những ưu điểm nổi bật mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, bộ ghế sofa nó còn mang đến cho không gian căn phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng, quyền quý thể hiện được đẳng cấp gia chủ.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

KIỂU DÁNG GHẾ SOFA VÀNG ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

Sofa góc sang trọng, hiện đại cho phòng khách

Sofa góc màu vàng là một trong những mẫu sofa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu sofa màu vàng này mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ. Đặc biệt, kiểu dáng thiết kế của sofa góc giúp cho không gian gọn gàng hơn, tiện nghi hơn. Bạn có thể lựa chọn mẫu sofa góc dáng chữ L hoặc kiểu dáng hình chữ U để tối ưu góc chết cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, ghế sofa góc được thiết kế ôm sát và nâng đỡ cơ thể giúp bảo vệ cột sống khi ngồi hoặc làm việc mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Đối với sofa góc thì có hai loại chất liệu: chất liệu da và chất liệu vải tương ứng với cách gọi như sau: sofa vàng da và sofa vàng vải. Đối với sofa có vỏ bọc ghế sofa màu vàng chất liệu da thì chắc hẳn ai cũng đều rõ đặc tính mà chất liệu da đem lại rồi, với chất liệu da dễ dàng trong việc vệ sinh, có độ bền cao, không thấm nước, đem đến cho căn phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp, quyền quý, nâng cao được vị thế của gia chủ.

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Còn đối với sofa gam màu vàng chất liệu vải thì đặc thù nổi trộ đó là nó rất dễ dàng trọng việc tháo các lớp vỏ ra để giặt, màu sắc đa dạng phong phú hơn chất liệu da mang đến cho bộ ghế sofa nổi bật với gam màu vàng được bài trí tại trung tâm căn phòng khách của gia đình bạn.

Tuy nhiên. Mỗi chất liệu đều có những mặt ưu điểm riêng nhưng lại có những nhược điểm mà mỗi chất liệu đó đem đến cho không gian phòng khách.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Sofa văng màu vàng sang trọng, quyền quý cho phòng khách

Với ưu điểm vượt trội mà ghế sofa văng đem đến cho không gian của gia đình đó là nhỏ gọn, tiện nghi đa dạng về phong cách. Để nói về phong cách kiểu dáng sofa văng thì có rất nhiều kiểu dáng: kiểu dáng đơn giản, kiểu dáng theo phong cách cổ điển,… Những kiểu dáng phong cách đó sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn được kiểu dáng mà ghế sofa văng mà mình ưng ý.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Hơn nữa, với ghế sofa văng gam màu vàng này nó còn phù hợp với những diện tích những ngôi nhà chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Các mẫu sofa với kiểu dáng cồng kềnh, không vừa với diện tích không gan căn hộ của bạn, đây là một giải pháo hữu hiệu nhất để bạn có thể trang bị cho căn hộ của gia đình bạn một bộ ghế sofa văng. Để nói về màu sắc thì sofa văng màu vàng là một gam màu vô cùng nổi bật, tươi sáng sẽ đem đến cho không gian của bạn trở nên snag trọng, quyền quý hơn bao giờ hết.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Sofa đơn màu vàng tiện nghi, sang chảnh cho phòng khách

Từ trước đên nay, sofa đơn vẫn là kiểu dáng ghế được nhiều người ưa chuộng nhất. Để so sánh trước đây với bây giờ thì ghế sofa đơn đã được biến hoá rất đa dạng với những kiểu dáng khác nhau theo từng phong cách riêng mà các nhà thiết kế muốn gửi gắm những ý tưởng của mình vào đó. Nhắc đến sofa đơn là bạn nghĩ ngay đó là một chiếc ghế sofa dành cho một người ngồi, với những đăc tính mà nó đem lại thì đã thu hút được những ánh nhìn về phía ghế sofa này.

 

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Sofa đơn gam màu vàng giúp căn phòng của bạn luôn tràn đầy năng lượng có thể dùng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc thậm chí phòng đọc sách đều được. Sofa đơn mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi và rất thoải mái.

Ghế sofa chất liệu vải nỉ đơn mang lại cho bạn một cảm giác mềm mại và dễ chịu nó giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng yêu thích của bạn. Ghế sofa đơn cực kì tiện lợi, bạn có thể tựa lưng khi đọc sách cũng như khi xem ti vi… mà lại thoải mái. Sofa đơn nỉ mềm mại cho bạn những giờ phút thư giãn, xóa tan đi mệt mỏi hàng ngày của bạn

SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH

 

Trên đây là một số kiểu dáng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được gam màu sắc mà mình ưng ý nhất cho không gian

 

BỌC GHẾ SOFA UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI?

Chắc hẳn đây là một câu hỏi được nảy sinh trong đầu óc của nhiều người khi có ý định bọc ghế sofa cho không gian nhà mình. Tìm được một đơn vị uy tín chất lượng đóng một vị trí quan trọng để giúp cho quý khách hàng lựa chọn được những chất liệu tốt nhất, chất lượng nhất.  Bởi vì một đơn vị uy tín chất lượng sẽ có những chính sách vô cùng ưu đãi chẳng hạn như: chính sách bảo hành và hậu mãi cho sản phẩm của mình đem đến cho bạn cảm giác hài lòng và tin tưởng đơn vị đó.

Vậy, nên lựa chọn đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu tại Hà Nội? Tất nhiên là dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco rồi!

Vinaco là công ty chuyên bọc vỏ đệm với 200 màu sắc khác nhau với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Khi đến dịch vụ Vinaco, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ  bọc ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

4.65 sao của 2258 đánh giá
SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH
SOFA VÀNG MANG VẺ ĐẸP SANG TRỌNG, QUYỀN QUÝ CHO PHÒNG KHÁCH
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409